Bí mật thành công của James Rodriguez: Của chồng, công vợ

Khương Thượng
15:38 ngày 23-07-2014
18 tuổi bước vào "vườn yêu", 19 tuổi cưới vợ và 21 tuổi làm cha, tân binh 80 triệu euro của Real Madrid đã xây dựng cuộc sống gia đình từ rất sớm. Nhưng để có hành trình khiến nhiều người phải mơ ước như thế, James phải thầm cảm ơn Chúa đã cho anh gặp gỡ bà xã Daniela Ospina.
Bí mật thành công của James Rodriguez: Của chồng, công vợ

Cái tên James Rodriguez đang là từ khóa "hot" trong mùa Hè 2014 sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 và mới nhất, anh lại trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử Real Madrid khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro chuyển tới từ AS Monaco. Tài năng, vẻ điển trai kèm theo nụ cười hiền lành, ngọt ngào của chàng trai sinh năm 1991 này đã khiến anh trở thành hoàng tử trong mộng của nhiều thiếu nữ.


Chủ tịch Florentino Perez (trái), Rodriguez (phải) và vợ Daniela

Nhưng trong buổi ra mắt của James ở đội bóng Hoàng gia, rất nhiều người đã tò mò về người phụ nữ xuất hiện cùng anh. Liệu đó là bạn gái của James hay chỉ là 1 bóng hồng đi ngang qua đời anh nếu nhìn vào sự thăng tiến vượt bậc của ngôi sao người Colombia trong những năm qua? Càng quan tâm nhiều tới James thì người ta càng muốn tìm hiểu về đời tư của anh và bóng hồng bí ẩn kia. Mọi thứ dần lộ diện và nó khiến cho nhiều thiếu nữ phải thất vọng. Có thể, cuộc phiêu lưu trong thế giới bóng đá của James mới chỉ bắt đầu nhưng cuộc phiêu lưu trên chốn tình trường của anh sớm kết thúc khi kết hôn với Daniela Ospina - em gái đồng đội David Ospina tại ĐT Colombia.

Ở tuổi 18 ( năm 2011), anh chàng này đã dính tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp gỡ người bạn đời cùng tuổi Daniela. Sau đó đúng 1 năm, đôi tình nhân trẻ tuổi này đã kết hôn, khi ấy James chưa tròn 20 tuổi.


James và Daniela cưới nhau từ khá sớm

Thực ra, suýt chút nữa James đã không thể trở thành con rể của nhà Ospina bởi sự ngăn cấm của nhạc mẫu. Daniela chia sẻ, cô có cảm tình với đồng đội của anh trai ngay từ lần đầu gặp gỡ. Và bất chấp bị mẹ phản đối, người đẹp vẫn quyết định gắn bó đời mình với James và theo chàng tới Bồ Đào Nha khi anh bắt đầu thi đấu cho Porto.

Thậm chí, bản thân Daniela cũng phải tự vượt qua những thử thách của bản thân bởi có rất nhiều cô gái luôn sẵn sàng "giăng lưới tình" với ông xã và nhiều lần phải nuốt cơn ghen khi James nhận được tin nhắn "mùi mẫn".


Cô con gái đầu lòng của James và Daniela

Tuy nhiên, Daniela cũng khẳng định việc cô lựa chọn James là hoàn toàn chính xác (ít nhất là cho tới thời điểm này) bởi dù còn trẻ, nhiều tiền nhưng ông xã của cô luôn cư xử điềm đạm và chín chắn trong suy nghĩ. Ngoài thời gian trên sân cỏ, tiền vệ trẻ này thường về với vợ con, hiếm khi đi chơi đêm hay tụ tập.

Daniela là mẫu phụ nữ hiền lành, hòa nhã nhưng cũng rất độc lập. Cô từng là VĐV của môn bóng chuyền Colombia và đã thi đấu cho đội Antioquia. Sau khi đang mang thai đứa con đầu lòng với James, Daniela giải nghệ và tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Tháng 5/2013, bé Salome chào đời chỉ ít ngày sau khi ông bố gia nhập Monaco với phí chuyển nhượng kỷ lục 45 triệu euro.

Hiện bà mẹ một con còn tranh thủ học quản trị kinh doanh trên mạng.

Theo cô bạn của Daniela, chính nhờ có hậu phương vững chắc nên James Rodriguez thoải mái và tập trung hơn vào sự nghiệp. Gia đình bé nhỏ có thể xem như là bệ phóng giúp James gặt hái nhiều thành công và bản hợp đồng với Real Madrid có thể xem là bước ngoặt trong sự nghiệp cầu thủ vẫn còn đang rộng mở ở phía trước...

(*) Xem thêm ảnh về bà xã Daniela Ospina của James Rodriguez
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
WAG
  • Thêm Dortmund dùng “doping bóng hồng” Thêm Dortmund dùng “doping bóng hồng”

    Dortmund vừa trở thành CLB mới nhất ở châu Âu xoa dịu nỗi mệt mỏi và căng thẳng cho cầu thủ đội nhà, bằng việc sử dụng bóng hồng trong đội ngũ nhân viên phụ trách thể lực.

  • Andrea Salas - "Một nửa" nóng bỏng của Keylor Navas Andrea Salas - "Một nửa" nóng bỏng của Keylor Navas

    Real Madrid chi 10 triệu euro để chiêu mộ thủ thành xuất sắc Keylor Navas từ Levante và nhân tiện, dàn WAGs của họ cũng sẽ đón thêm 1 người đẹp nóng bỏng Andrea Salas.

  • Cheryl sắp cưới lại Jean-Bernard Cheryl sắp cưới lại Jean-Bernard

    Cái tên Cheryl Cole quả thực đang gây cơn sốt với giới hiếu kỳ tại Anh. Ai cũng rõ vợ cũ hậu vệ cánh trái Ashley Cole đã chi hàng trăm nghìn bảng để bí mật làm đám cưới với doanh nhân người Pháp Jean-Bernard Fernandez-Versini tại hòn đảo Mustique ở vùng biển Caribbe.

  • Bồ Lavezzi nhịn sex hơn… 1 tháng! Bồ Lavezzi nhịn sex hơn… 1 tháng!

    Người tình Yanina Screpante của chân sút Ezequiel Lavezzi vừa gây sốc, khi “bật mí” trước báo giới chuyện phòng the của mình.

  • Bồ Allegri bị fan Juve thù Bồ Allegri bị fan Juve thù

    Câu “Giàu vì bạn, sang vì vợ” không thích hợp với tân HLV Massimiliano Allegri của Juventus.

  • 10 bí mật thú vị về bồ xinh của Goetze 10 bí mật thú vị về bồ xinh của Goetze

    Việc Mario Goetze đóng vai “hot boy” người hùng của Đức ở trận chung kết World Cup 2014, cũng đồng nghĩa với chuyện cô bồ Ann-Kathrin Brommel của anh trở thành bóng hồng “hot” nhất ở hậu trường Mannschaft. Cùng khám phá những bí mật của “hot girl” World Cup này.

  • World Cup 2014, "sân chơi" của sao phim cấp 3 World Cup 2014, "sân chơi" của sao phim cấp 3

    World Cup 2014 đã hạ màn với những dấu ấn đậm nét trên sân cỏ. Nhưng cùng với đó, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Brazil còn được nhớ đến như một “sân chơi” của không ít ngôi sao phim cấp 3 bởi những “độc chiêu” mà các diễn viên “nhà nghèo” này tung ra trong thời gian qua…

  • "Nội soi" bồ nhí đáng tuổi con của huyền thoại Liverpool "Nội soi" bồ nhí đáng tuổi con của huyền thoại Liverpool

    Nữ ca sĩ xinh đẹp Carol Anthony cho biết cô dành trọn tình yêu cho bạn trai Ian Rush bất chấp khoảng cách tuổi tác với huyền thoại của Liverpool.

  • Dàn WAGs lộng lẫy ăn mừng chức vô địch của ĐT Đức Dàn WAGs lộng lẫy ăn mừng chức vô địch của ĐT Đức

    Ngay sau tiếng còi kết thúc trận chung kết World Cup 2014 giữa ĐT Đức và Argentina vang lên, những nàng WAGs xinh đẹp và sexy của Die Mannschaft đã xuất hiện trên thảm cỏ Maracana để ăn mừng chiến thắng cùng ý chung nhân của mình.

  • Cuộc chiến WAGs: Đức chiếm thế thượng phong trước Argentina Cuộc chiến WAGs: Đức chiếm thế thượng phong trước Argentina

    WAGs tuyển Đức chứ không phải Argentina mới là những người lấn lướt trong màn so đọ sắc của hai đội. Nhan sắc mỹ miều đã đành, dàn WAG tuyển Đức còn “ăn đứt” đối phương nhờ vóc dáng theo kiểu “chuẩn không cần chỉnh”.

  • Bồ xinh của tân binh Sanchez diện áo Arsenal Bồ xinh của tân binh Sanchez diện áo Arsenal

    Sau khi bạn trai Alexis Sanchez hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe và diện trang phục của đội bóng mới Arsenal, cô bồ Laia Grassi của anh cũng khiến CĐV Pháo thủ hài lòng với hành động tương tự.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x