Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum

Hạnh Nguyễn
10:20 ngày 18-04-2014
Đang có cuộc mỹ nhân đại chiến âm thầm trong nội bộ làng WAGs của ĐT Đức. Cô bồ Lena Gercke của Sami Khedira và cô bồ Sila Sahin của Ilkay Guendogan chia đôi chiến tuyến vì vụ siêu mẫu Heidi Klum giật bồ của vợ cũ Lothar Matthaeus, Liliana.
Bồ Khedira và bồ Guendogan xích mích vì... HeidiKlum
NGƯỜI BÊNH BẠN, KẺ BẢO VỆ ÂN NHÂN
Thời gian này, cả Sami Khedira lẫn Ilkay Guendogan vẫn đang phải làm khán giả bất đắc dĩ vì đồng cảnh ngộ phải dưỡng thương dài hạn. Tuy nhiên, tên họ vẫn được nhắc đến nhiều bởi “lửa hậu trường”. 

Những người phụ nữ phía sau thành công của Khedira và Guendogan là Lena Gercke và Sila Sahin đang không nhìn mặt nhau. Hai bóng hồng xinh đẹp này đang đứng về 2 bên chiến tuyến đối địch trong vụ vợ cũ Liliana của Lothar Mathaeus tố Heidi Klum cướp mất bồ mới của cô. Trong khi Sila đứng về phía Liliana, Lena lại đứng sau lưng Heidi.

Cô bồ Lena Gercke của Khedira công khai ủng hộ “ân nhân” Heidi Klum

Rắc rối bắt nguồn từ chuyện Heidi vừa công khai hẹn hò cùng tay buôn tranh Vito Schnabel. Mà trước đó Schnabel lại giúp con tim Liliana vui trở lại sau khi cô bị Matthaeus bỏ rơi. Cô vợ thứ tư của huyền thoại bóng đá Đức này tố Heidi đã cướp trắng tình yêu của mình.

Sila đang là cô bạn con chấy cắn đôi với Liliana. Nữ diễn viên người Thổ Nhĩ Kỳ này vào hùa theo bạn mình “đánh” Heidi. Sila và Liliana “chửi” Heidi đã 40 tuổi rồi, đã có 4 mặt con mà vẫn còn ham hố tranh cướp trái tim anh chàng 27 tuổi. Bộ đôi này bảo Heidi quả hổ danh từng là một trong những siêu mẫu sáng giá nhất thế giới.

Nữ diễn viên Sila Sahin chê bai Heidi hết lời 

Sila cùng Liliana còn mỉa Heidi sẽ sớm bị Schnabel đá mà thôi. Họ bình luận: “Đó không phải tình yêu đích thực. Heidi đến với Schnabel chỉ vì nhu cầu sex. Schnabel đến với Heidi chỉ vì ham nổi tiếng. Thế làm sao mà bền được! Gieo nhân nào thì gặt quả đó, đi cướp bồ người khác rồi sẽ bị người khác cướp bồ thôi”. Sila và Liliana mỉa tiếp rằng: hay là vì giờ “nội thất Heidi đã xuống cấp quá” nên tư cách của cô cũng xuống cấp theo?

Heidi chưa bình luận gì thì Lena đã phản đòn hộ rồi. Lena cho rằng Liliana đã không đủ trình giữ chân Schnabel thì tốt hơn hết đừng có bù lu bù loa lên làm gì. Scandal bị Mathaeus bỏ rơi trước đây đã quá đủ làm xấu mặt Liliana rồi. Lena cũng bóng gió khuyên Sila nếu không phải chuyện của mình thì đừng có mà “nhiệt tình ném đá” như thế. 

Lena hết lòng bênh vực Heidi cũng đúng thôi. Vì Heidi chính là ân nhân của chân dài cao 1m79 và sở hữu số đo 3 vòng 90-62-89 này. Chính Heidi đã dìu dắt Lena từ thí sinh tham dự cuộc thi Germany’s Next Top Model năm 2006 lên hàng vedette như hiện nay.

Trước việc Lena đứng chung chiến hào với Heidi, Sila và Liliana bảo nhau: “Họ đúng là chung một giuộc. Tốt nhất là cạch mặt họ ra!”.

GHÉT NHAU TỪ TRƯỚC?
Chỉ vì chuyện của Liliana và Heidi mà Sila và Lena không nhìn mặt nhau?

Dư luận tại Đức đoán rằng chuyện vừa rồi chỉ như giọt nước tràn ly. Họ đoán rằng có lẽ trước đó Lena và Sila đã chẳng ưa gì nhau rồi. Khedira và Guendogan nếu khỏe mạnh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho suất đá chính trong ĐT Đức. Ai cũng ủng hộ hết mình cho bạn trai của mình, Sila và Lena nếu có bằng mặt cũng chẳng bằng lòng với nhau.

Chưa kể, hai mùa trở lại đây, Real của Khedira và Dortmund của Guendogan liên tục phải “bước qua xác nhau” ở Champions League. Sila và Lena lại càng có cớ để kèn cựa nhau. Chẳng hay Khedira và Guendogan có để ý chuyện này?

Lena “trên phân” Sila
Theo kết quả cuộc bầu chọn tìm ra 10 nàng WAGs sexy nhất tại Đức do tờ Bild thực hiện, Lena được xếp ở vị trí thứ 2 (chỉ sau cô vợ cũ Sylvie của Rafael van der Vaart). Còn Sila chỉ đủ phiếu để xếp ở vị trí thứ 7.

Hẹn phân hơn thua ở World Cup


Cả Khedira và Guendogan đều đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương, dự World Cup 2014. Lena và Sila đang ngầm đua nhau xem bồ của ai sẽ kịp sang Brazil tranh tài Hè này.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
WAG
  • Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng Cheryl đăng ký bản quyền tên và hơn… 50 vật dụng

    Sau một thời gian dài tương đối lận đận cả chuyện tình duyên lẫn sự nghiệp, Cheryl Cole đang trở lại, và cô hẳn muốn mình lợi hại gấp trăm lần. Bằng chứng là ngay sau khi đồng ý ngồi lại vào ghế giám khảo chương trình X-Factor, vợ cũ của Ashley Cole liền ngồi bóp trán nghĩ ra tới 50 vật dụng cá nhân của mình cần phải được đăng ký thương hiệu.

  • Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil

    Vui mừng chưa được bao lâu sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước kình địch Man City, thủ quân Steven Gerrard lại phải hứng chịu cơn “nổi loạn” của bà xã Alex Curran, khi nàng WAG này đòi theo chồng đến World Cup 2014.

  • Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg

    Carla Howe, mỹ nhân Playboy từng có thời gian dài hẹn hò với hậu vệ Patrice Evra (Man United) vừa bất ngờ công khai cặp kè với rapper đình đám Snoop Dogg. Cô nàng gây tiếng vang nhờ vòng 1 siêu khủng này thậm chí còn bị quy kết là người thứ 3 chen vào cuộc sống gia đình của Snoop Dogg.

  • Bà Becks hé lộ bí quyết  trẻ mãi không già Bà Becks hé lộ bí quyết trẻ mãi không già

    Thứ Năm tuần này (17/4) Victoria Beckham sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 40. Thường thì phụ nữ không thích người ta nhắc đến tuổi của mình. Nhưng nàng Posh Spice là một ngoại lệ. Cô chẳng ngần ngại nói cho mọi người biết: Tôi 40 tuổi rồi, nhưng tôi trẻ trung chẳng khác nào gái 30.

  • Barboa Lovasova - Hậu phương vững chắc của trung vệ Skrtel Barboa Lovasova - Hậu phương vững chắc của trung vệ Skrtel

    Trung vệ Martin Skrtel đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, người góp công không nhỏ vào thành công đó chính là cô vợ xinh đẹp Barboa Lovasova.

  • Tình một đêm của CR7 phải “cưới chui” Tình một đêm của CR7 phải “cưới chui”

    Tình một đêm Kim Kardashian của Cristiano Ronaldo phải thay đổi kế hoạch lên xe hoa cùng ca sỹ Kanye West. Cặp trai tài gái sắc này không thể tổ chức đám cưới chính thức của mình tại Paris như mơ ước bấy lâu nay của người đẹp siêu vòng 3. Thay vào đó, họ sẽ làm lễ kết hôn bí mật tại Los Angeles trước khi sang “kinh đô ánh sáng” mở tiệc vào Hè này.

  • Bạn gái xinh đẹp vỗ về bại binh PSG Bạn gái xinh đẹp vỗ về bại binh PSG

    Nỗi buồn khi PSG đau đớn bị Chelsea loại khỏi tứ kết Champions League của trung vệ Marquinhos vơi đi phần nào, khi cô bồ ca sĩ Carol Cabrino của anh đã gửi thông điệp yêu thương để an ủi bạn trai.

  • Neymar bị bồ mới kèm sát sao Neymar bị bồ mới kèm sát sao

    Không thể phủ nhận, ngôi sao Neymar luôn biết cách lấp đầy khoảng trống trái tim mình. Rời bỏ nữ diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine chưa được bao lâu, chân sút nổi tiếng đang khoác áo Barcelona đã tìm được nguồn cảm hứng mới.

  • Siêu mẫu ngực trần Holly Peers lên giây cót tinh thần cho M.C Siêu mẫu ngực trần Holly Peers lên giây cót tinh thần cho M.C

    Siêu mẫu Holly Peers là CĐV trung thành của Man City và mới đây, cô gái này đã lên tiếng ủng hộ đội bóng yêu thích trước trận đấu quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này.

  • Atletico Madrid không ngại đọ Wags Atletico Madrid không ngại đọ Wags

    Xét về chuyên môn thì có thể Atletico Madrid đang bị đánh giá “cửa dưới” so với các đối thủ ở bán kết Champions League. Còn về độ “hot” của WAGs thì giờ ngựa ô Champions League mùa này chẳng việc gì phải ngại đối thủ nào.

  • Siêu mẫu yêu Vallecano là "Người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới" Siêu mẫu yêu Vallecano là "Người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới"

    Rayo Vallecano có thể không giàu thành tích như Real Madrid hay Barca ở La Liga nhưng họ tự hào có CĐV xinh đẹp mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải si mê, siêu mẫu Cristina Pedroche.

  • VIDEO bàn thắng U23 Indonesia vs U23 Australia: 1-0 (Vòng bảng U23 châu Á 2018) VIDEO bàn thắng U23 Indonesia vs U23 Australia: 1-0 (Vòng bảng U23 châu Á 2018)

    VIDEO bàn thắng U23 Indonesia vs U23 Australia U23 Indonesia đã gây bất ngờ khi hạ gục U23 Australia 1-0 ở lượt trận thứ 2 VCK U23 châu Á 2024. Ghi bàn U23 Indonesia: Komang (45') Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại https://fptplay.vn/

  • m0NESY phủ nhận thông tin tới Cloud9 m0NESY phủ nhận thông tin tới Cloud9

    Đối mặt hàng loạt tin đồn sẽ rời G2 Esports để tới Cloud9, Ilya "m0NESY" Osipov đã xác nhận bản thân sẽ không rời G2 Esports. Trước mắt, tuyển thủ 18 tuổi sẽ tham dự ESL Pro League Season 19 tại Malta, với trận đấu đầu tiên vào ngày 24/4 gặp TYLOO.

  • Garnacho sẽ thắng trong cuộc chiến với Ten Hag Garnacho sẽ thắng trong cuộc chiến với Ten Hag

    Theo nhà báo Jason Burt của tờ Telegraph, HLV Erik ten Hag nên dè chừng bởi ông khó lòng "tồn tại lâu hơn" người học trò Alejandro Garnacho tại MU.

  • Ngược dòng ư Liverpool, hãy khóa chặt Scamacca trước! Ngược dòng ư Liverpool, hãy khóa chặt Scamacca trước!

    Phong độ khủng khiếp của Gianluca Scamacca là điều mà Liverpool phải dè chừng nếu vẫn mơ về cuộc ngược dòng vĩ đại dù đã thua trắng 3 bàn ở trận tứ kết lượt đi Europa League ngay trên sân nhà. Sau cú đúp tại Anfield giữa tuần trước, đầu tuần này, Scamacca lại là nhân vật chính trong trận hòa 2-2 của Atalanta trước Verona.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x