01h45 ngày 11/9, Italia vs CH Czech: Chào Brazil 2014!

Việt Hà
Từ 20:32 ngày 10-09-2013
Quyền tự quyết đã nằm trong tay người Italia. Thêm một chiến thắng trước CH Czech sẽ giúp thầy trò HLV Cesare Prandelli chính thức giành vé tới VCK World Cup 2014.
Đó là nhiệm vụ không khó với đội bóng áo thiên thanh vào thời điểm này. Italia đã tìm lại sự tự tin sau trận thắng Bulgaria 1-0 vừa rồi. Một chiến thắng vất vả nhưng  cho thấy bản lĩnh của các học trò HLV Prandelli, những người đã chiến đấu nỗ lực trong bối cảnh lực lượng thiếu hụt vì treo giò và chấn thương. Cửa ải khó khăn nhất đã vượt qua. Nút thắt tâm lý đã được cởi bỏ. “Chúng tôi rất háo hức chờ đón CH Czech”, Buffon phát biểu tự tin trước giờ bóng lăn.

So với trận gặp Bulgaria,  Italia hứa hẹn bộ mặt mạnh mẽ hơn nhiều vào đêm nay. Hai chân sút nguy hiểm nhất là Balotelli và Osvaldo đồng loạt trở lại sau án treo giò. Tương tự Montolivo cũng trở lại để tiếp sức cho hàng tiền vệ. Sức mạnh tấn công của Azzurri vì thế sẽ tăng bội phần, nhất là khi HLV Prandelli quyết định chuyển sang sơ đồ 3-5-2 thay vì 4-3-2-1 như trận gặp Bulgaria. Sơ đồ 3-5-2 từng giúp Italia hóa giải hàng công siêu hạng của TBN tại EURO 2012. Nhưng trước CH Czech, Prandelli lại dùng 3-5-2 để tăng cường mặt trận tấn công, trong trận đấu mà họ cần 3 điểm để giành vé tới thẳng Brazil năm sau. Hai cầu thủ chạy cánh Maggio và Giaccherini có nhiệm vụ dâng cao hỗ trợ cặp Balotelli-Osvaldo, tạo nên thế công khó lường cho hàng thủ đối phương.


Montolivo

Tin mừng cho người Italia là CH Czech sẽ không chơi phòng ngự tại Turin. Bởi lúc này, thầy trò HLV Michal Bilek đã bị dồn vào chân tường tại bảng B. Họ buộc phải thắng Italia để níu kéo hy vọng cạnh tranh vé play-off với Bulgaria (đang hơn CH Czech 1 điểm), đối thủ gần như cầm chắc 3 điểm trước Malta. CH Czech chỉ còn một con đường tấn công và rất có thể họ sẽ sập bẫy một Italia cáo già. Trong khi, đội bóng xứ pha lê vừa thua bạc nhược trước Armenia, qua đó kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 3. Quá thất vọng với các học trò, HLV Milek mạnh dạn cho nghỉ trận này hai trụ cột Plasil và Kadlec để đặt niềm tin vào các gương mặt trẻ trung như Horava, Suchy. Nhưng liệu những sự thay đổi này có giúp CH Czech đứng vững trước một Italia giàu sức mạnh và đầy kinh nghiệm?  

THÔNG TIN
Italia: Balotelli, Osvaldo, Montolivo trở lại sau án treo giò.

CH Czech: Tiền vệ Darida trở lại sau án treo giò.

Theo châu Á, Italia thắng 4 thua 6/10 trận gần đây. CH Czech thắng 5 thua 5/10 trận gần nhất.

Italia thắng 2 thua 8/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á. CH Czech thắng 9 hòa 1/10 trận sân khách vừa qua cũng theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên

Có tới 11/16 trận gần đây của Italia kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/9 trận gần nhất của CH Czech. Quy luật nhiều bàn thắng rất có thể lặp lại trận này.
Tổng số bàn thắng chẵn
Có tới 14/20 trận gần nhất của Italia kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 7/11 trận gần đây của CH Czech. Kịch bản tỷ số chẵn sẽ tái diễn ở trận này?



DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?



Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x