Đại diện của Neymar chỉ trích Scolari bất tài

Việt Dũng
Từ 13:28 ngày 10-07-2014
Wagner Ribeiro, người đại diện của tiền đạo Neymar, đã mô tả HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil như một “lão già ngu ngốc, kiêu căng ngạo mạn và nực cười”.

Sau trận thua bẽ mặt 1-7 của ĐT Brazil trước người Đức rạng sáng qua, trên twitter cá nhân của mình, Ribeiro đã chia sẻ dòng tweet chế giễu tài năng của Scolari. Cụ thể, Ribeiro nêu ra “6 yêu cầu để trở thành HLV của Selecao”, cũng chính là 6 điểm nhấn thất bại tồi tệ trong sự nghiệp chiến lược gia 65 tuổi. 

Những “yêu cầu” ấy lần lượt là: 1 - “Dẫn dắt Bồ Đào Nha và trắng tay”; 2 - “Đến Chelsea và bị sa thải”; 3 - “Dẫn dắt Uzbekistan”; 4 - “Trở lại Brazil, được giao 1 đội bóng lớn và đưa họ xuống hạng”, ám chỉ trường hợp CLB Palmeiras, cũng tại đây, ông “bị yêu cầu từ chức 56 ngày trước khi mùa giải kết thúc”; Và cuối cùng, 6 - “hãy là một lão già ngu ngốc, kiêu căng ngạo mạn và nực cười” để trở thành HLV trưởng ĐT Brazil.

Scolari từng khiến Palmeiras phải xuống hạng

Vẫn liên quan đến Neymar, CLB Barcelona đã cử một vài chuyên gia y tế đến Brazil, những người nắm rõ tiền sử chấn thương của ngôi sao trẻ này. Dự kiến anh sẽ được ở lại quê nhà Brazil để trị liệu trước khi trở lại xứ Catalan hội quân vào ngày 5/8.

Theo những thông tin ban đầu từ các bác sĩ của Barca đang làm việc tại nhà của Neymar ở Brazil, “số 10” của Selecao đang “hồi phục rất tốt” sau khi dính chấn thương rạn xương cột sống ở trận gặp Colombia tại tứ kết World Cup 2014 vì một pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Juan Zuniga.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x