ĐT Italia: Rossi hay Destro?

Việt Hà
Từ 19:44 ngày 31-05-2014
Trong danh sách sơ bộ của ĐT Italia có tới 7 tiền đạo và HLV Prandelli chỉ giữ lại 5 người tới Brazil. Những cái tên chắc suất gồm Balotelli, Cerci, Cassano và Immobile. Lorenzo Insigne gần như chắc chắn bị loại. Và suất cuối cùng tới Brazil sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Giuseppe Rossi và Mattia Destro.
Với Rossi, anh từng mất 4 tháng (từ tháng 1 tới tháng 5) xa sân cỏ vì chấn thương dây chằng. Đó là điều khiến HLV Prandelli lo ngại cho phong độ của tiền đạo từng 29 lần khoác áo Azzurri. Trên thực tế, cầu thủ của Fiorentina đã trở lại khá thuyết phục khi ghi 2 bàn trong 3 trận cuối tại Serie A.

Trong khi đó, Mattia Destro đã chơi khá thành công tại Serie A mùa vừa rồi với 13 bàn thắng. Tiền đạo của Roma được kỳ vọng mang tới làn gió mới cho hàng công ĐT Italia. Tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu quốc tế ít ỏi lại là điểm yếu của cầu thủ 23 tuổi (4 lần khoác áo ĐT Italia).

Bài toán của HLV Prandelli bây giờ là lựa chọn kinh nghiệm của Rossi hay sức trẻ của Destro. Chọn Rossi, Prandelli sẽ có một tiền đạo dày dạn và chơi đa năng, rất cần thiết cho Italia tại sân chơi lớn như World Cup. Tuy nhiên chấn thương dài ngày sẽ ngăn cản cựu cầu thủ Villarreal tìm lại phong độ cao. 

Destro là một tiền đạo trẻ có lối chơi giàu sức mạnh, tương tự Balotelli. Chưa kể hàng công Italia cũng không thiếu nhân tố trẻ khi còn có Immobile. Nhìn chung Rossi vẫn được đánh giá cao hơn chân sút của Roma. Vấn đề chỉ là tiền đạo 27 tuổi thể hiện thế nào trong loạt giao hữu làm nóng của ĐT Italia. Prandelli đang chờ câu trả lời từ Rossi.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x