Ghi chép trên đường tác nghiệp tại Brazil (11/7)

Nhóm PV từ Brazil
Từ 07:18 ngày 11-07-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề xung quanh hành trình tác nghiệp World Cup 2014 của nhóm PV Báo Bóng đá tại Brazil.

Fan cuồng đốt áo Neymar
CĐV Brazil đúng là giận quá hóa điên. Sau thất bại trước Đức, dù Neymar không đá phút nào nhưng cũng bị đem ra làm đối tượng để xả giận. Ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp đấu, bên ngoài sân Mineirao đã có một nhóm CĐV đứng đốt chiếc áo số 10 của Neymar để bày tỏ sự tức giận. Neymar rõ ràng chẳng làm gì nhưng cũng mang tội. 

Romario yêu cầu tống giam chủ tịch CBF
Quá thất vọng trước trận thua của Brazil, cựu tiền đạo ngôi sao một thời Romario cho biết: “Jose Maria Marin, chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF) cần phải bị tống giam. Chúng ta đã có thời gian dài chuẩn bị và không ai có thể chấp nhận một thất bại nhục nhã như này”. Jose Maria Marin cũng chính là người đuổi Cafu khỏi phòng thay đồ Brazil sau trận đấu với Đức. 


Neymar dự khán trận tranh HCĐ
Theo xác nhận từ phát ngôn viên Rodrigo Paiva của LĐBĐ Brazil (CBF), chân sút đang dưỡng thương Neymar sẽ tới dự khán trận tranh HCĐ World Cup 2014 của chủ nhà Brazil và Hà Lan. Sự xuất hiện của Neymar hứa hẹn sẽ là động lực thôi thúc dàn tuyển thủ Brazil giành thắng lợi sau thất bại kinh hoàng với tỷ số 1-7 trước Đức ở bán kết vừa qua.

Zuniga về nước vẫn phải được bảo vệ
LĐBĐ Colombia vừa đề nghị cử đội bảo vệ riêng cho hậu vệ Zuniga, bất chấp cầu thủ này đã về nước. Colombia rõ ràng vẫn rất cẩn trọng dù trước đó, chính LĐBĐ nước này khẳng định họ không nhận được sự đe dọa nào của người Brazil với Zuniga và gia đình cầu thủ này. Tại World Cup 2014, Zuniga chính là người phạm lỗi khiến Neymar dính chấn thương.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x