HLV Prandelli muốn "né" Tây Ban Nha

NAM ANH
Từ 16:30 ngày 04-03-2014
Trước trận giao hữu gặp Tây Ban Nha sẽ diễn ra tại Madrid vào thứ Tư này, HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia đã lên tiếng thừa nhận rằng ông không hề muốn các học trò thi đấu với nhà ĐKVĐ thế giới vì lo sợ những chỉ trích sẽ ảnh hưởng không tốt tới tâm lý chung.
Trả lời phỏng vấn trong một cuộc họp báo tại Malpensa (Italia), HLV Prandelli chia sẻ: “Tôi không hề muốn các cầu thủ của mình đá trận giao hữu này. Ai cũng biết rằng vòng chung kết World Cup sẽ diễn ra sau 3 tháng nữa. Khi đó, chúng tôi hoàn toàn có thể phải đối đầu với Tây Ban Nha. Chính bởi vậy mà kết quả của trận đấu tới cũng rất dễ khiến cho đội bóng phải chịu nhiều chỉ trích từ dư luận”.
 
“Trên thực tế, tôi mong muốn một kết quả hòa với họ. Bởi nếu thắng, người ta sẽ tự động nghĩ rằng Italia phải có mặt ở… bán kết. Còn trong trường hợp thua, báo giới sẽ lôi chúng tôi ra làm trò cười. Rõ ràng, kết quả của trận giao hữu thật là tai hại và có thể ảnh hưởng tới tâm lý của toàn đội”.
 
Theo như kết quả bốc thăm vòng bảng World Cup 2014, Italia đã rơi vào bảng D “tử thần” cùng ĐT Anh, Uruguay và Costa Rica, còn Tây Ban Nha nằm ở bảng B. Trong trường hợp vượt qua được vòng bảng, đội quân áo Thiên Thanh hoàn toàn có cơ hội “tái ngộ” Tây Ban Nha ở… tứ kết. Và nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một trận đấu đáng được chờ đợi.

 
Bên cạnh việc chia sẻ những nhận định trước trận giao hữu với Tây Ban Nha, HLV Prandelli cũng “lấp lửng” về khả năng sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Ý: “Ngay bây giờ, tôi chưa nói được gì cả. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với công việc của mình. Có thể là giữa tháng 3, tôi sẽ đưa ra quyết định”.
 
Hiện tại, với một đội hình tương đối đồng đều ở cả 3 tuyến, ĐT Italia vẫn được xem như một trong số những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch World Cup tại Brazil vào mùa hè tới. Mặc dù vậy, khi so sánh với những đối thủ như Tây Ban Nha, Đức hay chủ nhà Brazil, Italia không thể được đánh giá cao bằng. Tuy nhiên, người Ý vẫn luôn thể hiện được bản lĩnh của mình ở các giải đấu lớn và chưa thể nói trước được liệu thầy trò HLV Prandelli sẽ tiến xa đến đâu trong mùa hè năm nay…

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x