Họ nói gì sau trận Italia 0-1 Uruguay?

Minh Đức
Từ 06:17 ngày 25-06-2014
Thất vọng sau khi ĐT Italia bị loại sớm, HLV Cesare Prandelli đã đệ đơn từ chức, trong khi HLV Oscar Tabarez của ĐT Uruguay cho rằng mọi chuyện xảy ra như một giấc mơ với đội bóng của ông.
* Nhật ký World Cup ngày 24/6
* Lịch World Cup 2014
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
* Italia 0-1 Uruguay: Tạm biệt thiên thanh


Tiết lộ lí do từ chức khỏi cương vị HLV trưởng ĐT Italia, ông Prandelli cho hay: “Tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho những kế hoạch cho đội tuyển mà mình đã đề ra. Kể từ khi tôi gia hạn hợp đồng, mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ. Tôi không biết tại sao. Kế hoạch của tôi với đội tuyển không như mong đợi, đó là lí do tôi xin từ chức”.

Cùng tâm trạng với ông thầy, thủ thành Gianluigi Buffon cho rằng việc ĐT Italia phải về nước sớm tại World Cup năm nay là một thất bại: “Một ngày thật buồn cho cá nhân tôi, và toàn đội. Đây là một thất bại toàn diện của đội tuyển. Chúng tôi xứng đáng phải nhận kết cục này. Có thể chúng tôi đã bị những kỳ vọng làm mờ mắt sau chiến thắng trước ĐT Anh, và khi trở lại với thực tế, cả đội đã không có được phong độ tốt nhất”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Oscar Tabarez của ĐT Urguay rất hào hứng: “Trước trận đấu với ĐT Anh, tôi không nghĩ là chúng tôi có khả năng đi tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi đã có những thay đổi hết sức kịp thời về con người và chiến thuật để đối chọi thành công với Italia. Chúng tôi cũng đã phải nhờ đến may mắn để có được chiến thắng này”.


Tình huống Chiellini bị Suarez cắn vào vai

Nói về tình huống tiền đạo Luis Suarez cắn vào vai hậu vệ Giorgio Chiellini, ông Tabarez tỏ ra không mấy quan tâm: “Tôi không nhìn thấy cảnh đó, và tôi tin trọng tài cũng sẽ không quan sát thấy”.

Hậu vệ Diego Lugano của ĐT Urguguay cũng đã có những lời biện minh cho Suarez, đồng thời chỉ trích thái độ của Chiellini: “Thái đội của anh ta là không thể chấp nhận nổi. Anh ta là một cầu thủ lớn, nhưng cách mà anh ta gào lên, và rồi ăn vạ và đổ lỗi cho Suarez khiến tôi rất thất vọng”.

Trong khi đó, nhân vật tâm điểm của trận đấu đêm qua, Suarez, một mực chối bỏ nhận định cho rằng anh đã dùng răng để tấn công Chiellini: “Đó là những tình huống thông thường xuất hiện trên sân cỏ. Tôi chỉ chạm vào vai anh ta, không hơn”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x