Hodgson lên tiếng bênh vực dù Rooney đá kém

Hoàng Mai
Từ 19:35 ngày 31-05-2014
Dù phải rời sân ở phút 66 với rất nhiều tiếng la ó từ trên các khán đài sân Wembley, song Wayne Rooney vẫn nhận được sự bênh vực từ HLV Roy Hodgson.

Hodgson cho biết ông không cảm thấy lo lắng chỉ bởi màn trình diễn kém thuyết phục của Rooney ở trận đấu đêm qua với Peru. Tiền đạo của M.U đã không thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình trên hàng công Tam Sư, trước khi bị thay thế bởi Raheem Sterling. Rooney chính là mục tiêu tấn công của giới truyền thông với phong độ trồi sụt đã thể hiện.

Điều này cũng đã dấy lên những lo ngại, rằng chủ công của ĐT Anh một lần nữa sẽ bước vào một giải đấu lớn khi không đạt được điểm rơi phong độ. Tuy nhiên, HLV Hodgson vẫn tỏ ra tự tin: “Tôi không nghĩ là Rooney cần thêm những trận đấu làm nóng trước World Cup. Tất cả chúng tôi đều hiểu cậu ấy đang thể hiện những gì”.

“Việc Rooney và (Steven) Gerrard được thay ra, bởi họ đều là những nhân tố quan trọng. Thêm nữa, đây cũng là cơ hội để những cầu thủ trẻ thể hiện tiềm năng. Tôi không có bất kỳ lo lắng nào về thái độ cũng như những sự đóng góp của Rooney. Cậu ấy vẫn cho thấy đẳng cấp của mình, và có lẽ sẽ chỉ cần một vài tuần nữa để đạt phong độ cao nhất”, Hodgson chia sẻ.



Nói về chiến thắng thuyết phục đêm qua, Hodgson rất hào hứng: “Tôi rất hài lòng về cả đội. Tôi không muốn nói nhiều về những cá nhân, bởi tất cả đều rất tài năng. Bàn thắng của (Daniel) Sturridge là một khoảnh khắc tuyệt vời, nó cũng rất đáng nhớ, bởi đó là pha lập công mở ra chiến thắng của cả đội.”

Ở một diễn biến khác, dù hậu vệ Leighton Baines đã phải rời sân ở phút 75 sau khi dính chấn thương bắp chân, song HLV Hodgson cho biết tình hình của cầu thủ này là không nghiêm trọng: “Không có gì phải lo lắng về vết đau đó. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi hết trận, nhưng tôi muốn trao cơ hội cho John Stones. 10 phút trước 85.000 khán giả tại Wembley là một trải nghiệm khó quên”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x