Luis Suarez nhận đặc ân của FIFA

Quang Minh
Từ 06:47 ngày 04-07-2014
Người đứng đầu Ủy ban kỷ luật của FIFA đã lên tiếng xác nhận tiền đạo Luis Suarez được phép tập luyện cùng đội bóng trong khi thi hành quãng thời gian 4 tháng bị treo giò.

Luis Suarez đã bị cấm "tất cả các hoạt động liên quan đến bóng đá"  sau khi có hành vi cắn Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa Italia và Uruguay tại vòng bảng World Cup, và điều này bao gồm cả việc tập luyện.

Tuy nhiên, Claudio Sulser, người đứng đầu ủy ban kỷ luật của FIFA trong phát biểu của mình hôm thứ Năm vừa qua tại Rio de Janeiro đã xác nhận tiền đạo của ĐT Uruguay được phép tập luyện cùng với đội bóng của mình trong quãng thời gian bị cấm.

"Không, không có việc đó. Bạn không thể giới hạn quyền đó của cầu thủ bởi vì đó là điều không hợp lý", ông Sulser chia sẻ.

LĐBĐ Uruguay đang kháng cáo về án phạt quốc tế của Suarez

Ngoài ra, đại diện của FIFA cũng xác nhận rằng LĐBĐ Uruguay đã đệ đơn kháng án cấm 8 trận quốc tế của ĐT Uruguay bởi điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo 27 tuổi sẽ bỏ lỡ cả Copa America 2015.

"Đây là một vụ án vẫn đang được điều tra, kháng cáo đã được nộp và tôi không muốn đưa ra ý kiến của mình".

"Khi Ủy ban kỷ luật đã phân tích trường hợp này, có một điều tôi đã đề cập trong khả năng là chúng ta không cần phải áp đặt một hình phạt mẫu, chúng ta cần thực thi theo công lý".

Hiện tại Barca đang đàm phán với Liverpool nhằm chuyển nhượng Suarez và ông Sulser cũng khẳng định rằng lệnh cấm sẽ không cản trở bất cứ điều gì liên quan tới tương lai của Suarez.

"Các cầu bị cấm các hoạt động liên quan đến bóng đá, nhưng một cuộc kiểm tra y tế phục vụ cho chuyển nhượng sẽ không bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm".
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x