Lượm lặt sau 2 trận vòng 1/8 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (2/7)

Việt Dũng
Từ 08:11 ngày 02-07-2014
ĐT Argentina và Bỉ đều đã phải trải qua 30 phút hiệp phụ mới có được 2 tấm vé cuối vào tứ kết. Sau đây là những lượm lặt xung quanh 2 trận đấu này.


- HLV trưởng ĐT Thụy Sỹ, ông Ottmar Hitzfeld đã tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi bại trận trước Argentina tại vòng 1/8. “Tôi sẽ làm việc cho truyền hình, và kể từ đây tôi sẽ không phải lo bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào nữa”, nhà cầm quân 65 tuổi chia sẻ.

- Như vậy là với thắng lợi của 2 đội tuyển Argentina và Bỉ, cả 8 đội đứng đầu ở vòng bảng đều đã giành vé vào Tứ kết.

- Hàng trăm nghìn CĐV Mỹ đã có mặt tại các SVĐ ở quê nhà để chứng kiến thầy trò Juergen Klinsmann thi đấu qua các màn hình lớn. Tổng thống Barak Obama cũng đã chăm chú theo dõi trận đấu giữa ĐT Mỹ và ĐT Bỉ từ thủ đô Washington.

Obama hào hứng theo dõi trận đấu

- Với 15 lần cản phá những cú sút của đối phương ở trận gặp ĐT Bỉ, Tim Howard đã lập kỉ lục mới tại World Cup kể từ năm 1966, khi các con số thống kê bắt đầu được áp dụng. Trước đó, kỉ lục cũ thuộc về thủ thành Ramon Quiroga của ĐT Peru với 13 lần cản phá bóng thành công trước Hà Lan năm 1978.

Howard đã có trận đấu xuất thần

- Lionel Messi đã lần thứ 4 liên tiếp tại World Cup năm nay giành danh hiệu “Cầu thủ hay nhất trận” sau khi có đường chuyền thông minh cho Angel Di Maria ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina vượt qua Thụy Sỹ.

- Sau trận đấu giữa Bỉ và Mỹ, vòng 1/8 World Cup năm nay chứng kiến tới 5 trận phải thi đấu hiệp phụ, nhiều nhất trong lịch sử cúp thế giới, với 67% số bàn thắng đến sau phút 75.

- Ở độ tuổi 19 và 25 ngày, Julian Green đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng xuất hiện tại World Cup trong màu áo ĐT Mỹ. Pha lập công của anh cũng giúp anh trở thành cây làm bàn trẻ nhất lịch sử đội bóng xứ cờ hoa tại cúp Thế giới.

Green (áo trắng) ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Mỹ

- Một tình huống hài hước đã diễn ra khi có một cổ động viên hồn nhiên lao vào sân. Anh chạy xung quanh phần sân ĐT Mỹ trước khi được lực lượng an ninh đưa ra khỏi sân (VIDEO).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x