Mourinho khuyên Italia cần chơi thực dụng trước Uruguay

Anh Tuấn
Từ 21:28 ngày 24-06-2014
HLV Jose Mourinho tin rằng Italia cần tiếp cận trận đấu một cách thực dụng trước Uruguay trong trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng D diễn ra vào 23h00 tối nay.

Với 3 điểm có được sau khi đánh bại Anh 2-1 và thua Costa Rica 0-2, Italia sẽ giành quyền vào chơi ở vòng knock-out nếu không thua trước Uruguay ở Natal. Tuy nhiên, Mourinho vẫn cho rằng Azzurri phải chơi với phong độ tốt nhất để ngăn chặn bộ đôi Luis Suarez và Edinson Cavani thể hiện tầm ảnh hưởng trong cuộc chiến "một mất một còn".

"Điều quan trọng nhất với Italia không phụ thuộc nhiều vào việc họ chọn ai trên hàng công", Mourinho nhận định trên Yahoo. "Mà nó nằm ở chuyện họ để mắt đến bộ đôi có thể định đoạt số phận của trận đấu:  Cavani và Suarez".

“Cặp tiền đạo của Uruguay sở hữu mọi phẩm chất tốt nhất. Họ chơi đầu giỏi, đầy tốc độ, hỗ trợ phòng ngự tốt cũng như khả năng gây áp lực lớn lên hàng thủ đối phương. 

"Italia cần khóa chặt 2 cầu thủ này và sau đó kiểm soát thế trận. Họ cần chơi với tâm lý rằng mình có tới 2 cửa để đi tiếp, cũng như nhận thức được Uruguay phải chịu áp lực gấp đôi.  Đối thủ của họ buộc phải thắng". 

Ở bảng D này, Costa Rica đã có vé sớm, trong khi đội bóng còn lại là Anh đã bị loại sau khi thua cả Italia lẫn Uruguay.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x