Thủ môn Argentina có "bảo bối" nhét trong quần khi bắt penalty

Quang Minh
Từ 11:15 ngày 11-07-2014
Thủ thành Sergio Romero của ĐT Argentina đã bị phát hiện nhét một mẩu giấy ghi chú vào quần short của mình trước mỗi tình huống bắt penalty trong trận đấu với Hà Lan.
Trong trận bán kết World Cup 2014 giữa Argentina và Hà Lan, thủ môn Sergio Romero đã trở thành người hùng của đất nước Nam Mỹ khi cản phá thành công 2 quả phạt đền của Ron Vlaar và Wesley Sneijder, qua đó giúp Argentina có mặt ở trận chung kết với phần thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu cân não.

Không lâu sau khi kết thúc trận đấu, kênh truyền hình của Argentina đã công bố một đoạn clip bật mí về bí quyết thành công của Romero. Thủ thành 27 tuổi đã có một tờ giấy ghi chú và anh thường mở ra đọc trước mỗi loạt sút của Hà Lan rồi sau đó lại cất vào trong quần của mình. Theo nhiều nhận định, có lẽ đó là những ghi chú chi tiết về từng cầu thủ đã được Romero cùng BHL Argentina chuẩn bị sẵn.

Bên cạnh đó, ở tình huống cản cú penalty đầu tiên của trung vệ Ron Vlaar, suýt chút nữa thủ môn Romero đã phải ôm hận bởi hành động ăn mừng quá sớm của mình. Cụ thể, sau khi đổ người cản phá cú dứt điểm của Vlaar, bóng đập trúng vai Romero dội xà ngang và bay ra ngoài. Những tưởng đó đã xong, Romero lao ra ăn mừng, trong khi Vlaar chán nản bỏ đi thì trái bóng lại từ từ xoáy vào khung gỗ khi đó đã bỏ trống. Rất may là trái bóng Brazuca lại nằm đúng ở vạch biên ngang.

VIDEO: Thủ thành Romero đút bảo bối vào quần short

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

VIDEO: Tình huống suýt chút nữa Romero ôm hận

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x