Uruguay 1-0 Bắc Ireland: Chạy đà nhẹ nhàng tại Montevideo

Minh Đức
Từ 10:17 ngày 31-05-2014
Bàn thắng duy nhất của Cristhian Stuani đã mang về chiến thắng với cách biệt tối thiểu cho Uruguay trước Bắc Ireland, trong một trận đấu mà đội chủ nhà tỏ ra hoàn toàn áp đảo.
BÀN THẮNG:
Uruguay: Stuani (62’)

VIDEO: Uruguay 1-0 Bắc Ireland

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đội hình mà Uruguay tung ra ở trận đấu này gần như là mạnh nhất của họ vào thời điểm hiện tại. Những sự vắng mặt đáng chú ý duy nhất thuộc về Luis Suarez (chấn thương) và Diego Godin (tập trung muộn).

Tuy có lực lượng mạnh hơn khá nhiều so với đối thủ, song Uruguay đã chơi khá chật vật trong hiệp thi đấu đầu tiên. Phút 33, thủ thành Roy Carroll của đội khách đã có một tình huống cản phá kép xuất thần, ngăn chặn thành công những pha hãm thành của Edinson Cavani và Diego Forlan. Sau tình huống đó, thủ thành này bị đau nhưng vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Cuối hiệp 1, Uruguay tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội. Maxi Pereira sút vọt xà, trong khi Cavani đứt điểm vào cạnh lưới sau khi Carroll gần như đã bó tay sau nỗ lực của Forlan.



Sang hiệp 2, Bắc Ireland tiếp tục trình diễn lối chơi khó chịu, song Uruguay với đẳng cấp cao hơn hẳn, đã có được điều mình muốn vào phút 62. Tiền đạo của Espanyol, Cristhian Stuani đã có pha đá nối mau lẹ sau những tình huống phối hợp ở biên của Gaston Ramirez và Cavani.

Dù tỏ ra khá mệt mỏi ở 15 phút cuối trận, song Bắc Ireland vẫn không để lọt lưới thêm bàn thua nào, qua đó chỉ chấp nhận phủ phục trước Uruguay với thất bại tối thiểu.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:
Uruguay: Muslera, Maxi Pereira, Cáceres (Pereira 72’), Arévalo Rios, Lugano, Coates (Giménez 45’), Ramírez (Lodeiro 65’), Gargano (Pérez 75’), Cavani (Hernández 65’), Forlán (Stuani 45’), Rodríguez.

Bắc Ireland: Carroll, Evans (McLaughlin 87’), Ferguson (Lafferty 80’), Hughes, Baird, McCullough, Norwood (Steele 86’), Clingan (Paton, 74’), McKay (McLaughlin 81’), McGinn (Magennis 61’), Davis.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x