Ngắm Honda Super Cub C125 'cực ngầu' với gói độ hơn 200 triệu đồng

Vài ngày gần đây cư dân mạng đang xôn xao trước mẫu xe Honda Super Cub được độ hơn 200 triệu đồng của một dân chơi xe ở Đồng Nai.
Ngắm Honda Super Cub C125 'cực ngầu' với gói độ hơn 200 triệu đồng
Super Cub được xem là một mẫu xe huyền thoại của nhà Honda đã ghim vào tiềm thức của người tiêu dùng tại Đông Nam Á.

Qua nhiều thế hệ nó đã dần bị lãng quên bởi những dòng xe phổ thông sở hữu các công nghệ hiện đại cùng thiết kế thời trang và thể thao hơn.

Mẫu xe máy Honda Super Cub C125 phiên bản 2018 mới đây đã lại Việt Nam thông qua con đường phân phối chính hãng.


Về tổng quan, chiếc xe này vẫn mang những đường nét đặc trưng của dòng Honda Cub trứ danh, các chi tiết được thiết kế mềm mại phù hợp với việc di chuyển trong đô thị hiện đại.

Mới đây một dân chơi tại Đồng Nai có thê Thức Apple đã giới thiệu bản độ hơn 200 triệu của mẫu Honda Super Cub C125 thế hệ mới.

Được biết tổng giá trị xe hiện vào khoảng 300 triệu đồng.

Nếu như những mẫu xe độ khác được nâng cấp chóa đèn hoặc bóng LED để tăng cường ánh sáng thì chiếc Super Club này được trang chóa đèn với sự đan xen về thiết kế hình tròn cổ điển kết hợp cùng sự hiện đại với ánh sáng LED kiểu 2 tầng, phía ngoài được tạo điểm nhấn sang trọng qua viền chóa đèn mạ Chrome siêu bóng, bên cạnh đó thì xinhan mang kiểu dáng nhỏ gọn dạng LED, đây là những điểm nhấn không kém phần quan trọng mà nó sở hữu.

Để lấp đầy khoảng trống phần đầu xe do thiết kế quá nhỏ bé nên chủ xe đã trang bị kính chắn gió Asahi xuất xứ từ Japan, vừa tăng độ thẩm mỹ mà còn cản gió tốt, rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ ngồi phía trước. Cánh trái được trang bị kính gù CNC Racing siêu nhỏ gọn, khả năng nhìn về sau cũng đáp ứng tốt nhưng góc nhìn thực sự khá hẹp, chỉ thích hợp đi kiểng.



Hệ thống phanh trước được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa Galfer 245mm thay thế cho đĩa zin size 220mm, đi kèm đó là heo Brembo Billet 2 pis thay thế cho heo 1 pis.

Việc chơi heo Brembo Billet là thể hiện sự đẳng cấp của người chơi xe bởi giá thành khá đắt nhưng mang lại hiệu năng cao, sự ổn định khi xử lí những tình huống phanh mà heo Brembo mang lại là luôn tối ưu nhất. Để liên kết đĩa và heo cố định hoàn chỉnh trên bánh lái trước bắt buôc phải gia công pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao, pas được nhuộm đen để mang lại sự cứng cáp cho người nhìn.

Bên cạnh đó là dây dầu Earl's UK nổi bật với gam màu đỏ, toàn bộ chi tiết ở bánh lái trước được cố định bằng ốc Proti cấu tạo từ Titanium.


2 phía tốc máy tạo sự khác biệt và nổi bật với cánh trái là ốc mâm lửa Titan mẫu Salaya, phía còn lại là bộ phận vỏ bọc bên ngoài được thay đổi toàn diện thành bộ ốp lốc mẫu Takegawa cấu tạo từ nhôm CNC được cố định bằng ốc Proti.


Hệ thống truyền tải với đĩa Kitaco mang thiết kế giản đơn có độ bền cực cao được cố định bằng ốc Titan đi kèm sợi sên DID 428 ZX óng ánh sắc vàng cực đẹp trong từng mắt sên, việc chơi sên vàng sẽ giúp xe tăng độ kiểng, tạo điểm nhấn cho vị trí ít được làm đẹp trên xe, tuy nhiên khá mất thời gian cho việc bảo dưỡng sên.


Hệ thống giảm xóc Ohlins đi kèm bình dầu với lò xo vàng óng ánh đặc trưng của mẫu Ohlins cao cấp, đây là mẫu phuộc đồ chơi có ty phuộc & lò xo lớn hơn zin, nó đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình, phía chân phuộc có núm chỉnh vặn ngược lại là nhanh hơn => mềm hơn. Lúc đi tour chạy nhanh hơn thì vặn vô thêm vài nấc.

Tour về xả ra như cũ đi phố cho êm. Bình dầu rời cấu tạo bên trong là chứa 2 lớp dầu & khí Ni tơ, khí Ni tơ sẽ quyết định độ nặng nhẹ của giảm xóc khi đường truyền tải theo kết cấu của chịu lực nén. Được biết mẫu phuộc này có tên tuổi & được các anh em săn đón dù giá thành cao ngất ngưỡng, gác lên xe sẽ mang lại sự đẳng cấp mạnh mẽ.


Hệ thống phanh sau được nâng cấp mạnh mẽ từ phanh đùm thành phanh đĩa sau khi trải qua nhiều công đoạn, cụ thể là đĩa Galfer size 190mm kết hợp cùng heo Brembo Billet 2 pis tựa như bánh lái trước đi kèm dây dầu Earl's UK qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao. Bên cạnh đó thì pen đạp từ hãng Brembo giúp kiểm soát tốt việc rà phanh. Ống xả zin được loại bỏ, thay vào đó là ống xả Moriwaki đến từ Nhật Bản cho âm thanh trầm ấm đầy uy lực. 

Super Cub đời mới được trang bị động cơ 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió, công suất 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x