Theo đó, Honda Super Cub 82 đời cổ này nổi bật với cặp mâm nhiều nan đường kính 17 inch và bản rộng.
Bọc xung quanh bộ mâm là lốp sau Michelin Road 4 của xe phân khối lớn với bản 190/55/17, bé hơn so với vành nhưng được cố lắp để khiến lốp bè ra, tròn trịa hơn.
Ở phía sau, chủ nhân của xe đã cắt bỏ dè "zin" của Super Cub để có thể lắp vừa được cặp mâm lốp ô tô có kích thước "khủng".
Để có hốc bánh vừa với bộ mâm lốp lớn, cặp giảm xóc "giò gà" nguyên bản của Cub đã phải được nới rộng, đồng thời chuyển hệ thống phuộc ra bên ngoài và sử dụng giảm xóc sau Honda Dream II.
Trong khi đó, bánh sau có bộ gắp hoàn toàn mới, được gia công từ thép ống. Các tai bắt phuộc trên khung cũng đã được nới rộng. Ngay cả những chiếc mâm cũng đã phải được chủ xe tiện moay-ơ riêng để lắp được bánh lớn.
Động cơ của chiếc xe cũng được nâng cấp lên máy của các dòng Honda 110 như Wave Alpha, Blade... và tỷ số truyền cuối của nhông sên đĩa lớn hơn.
Kết thúc bản độ là chiếc yên solo nhưng có thể ngồi 2 người, cùng với yếm trước được cắt đôi và nới rộng bằng đai bạt.
Trước đó, một dân mê xe Honda Super Cub ở Tiền Giang cũng đã độ lại chiếc Honda Super Cub cánh én và chiếc xe này cũng sở hữu bộ mâm bánh cực khủng, cực chất.
Ngoài bộ mâm được độ mới, chiếc xe còn gây ấn tượng với phần ghi đông trần ngang hiện đại, trong khi đó toàn bộ đèn pha và xi-nhan trước được dời xuống dưới gần bánh trước khiến chiều cao của xe trở nên hạn hẹp.
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn