VÒNG 11 EXIMBANK V.LEAGUE 2014 - SÂN BÌNH DƯƠNG

17h00 ngày 6/4, B. Bình Dương vs ĐT.LA: Sa lầy nơi hiểm địa

ĐỨC NGUYỄN
06:19 ngày 06-04-2014
Nếu nhìn vào bảng thành tích gần đây, có thể nói sân Bình Dương là một trong những hiểm địa đáng sợ nhất với các đội khách ở V-League. Vì vậy, người ta đang chờ xem liệu ĐT.LA có sa lầy tại đây, hay tái lập chiến thắng như lượt đi mùa giải năm ngoái?
17h00 ngày 6/4, B. Bình Dương vs ĐT.LA: Sa lầy nơi hiểm địa
“GỐM” ĂN ĐỨT “GẠCH”
Sau 10 vòng đấu, ĐT.LA vẫn chưa giành được trận thắng nào. Cùng với HV.AG, đội bóng xứ Tân An đang chia nhau 2 vị trí cuối bảng. Ngược lại, B.BD đang bay cao với chuỗi 5 trận bất bại gần đây. Đáng chú ý là việc đội bóng “Gốm” đánh bại cả ứng cử viên vô địch SHB.ĐN ngay tại Chi Lăng để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Những dữ liệu nói trên ít nhiều đã cho thấy sự chênh lệch giữa B.BD và ĐT.LA. Ngoài ra, đội chủ nhà cũng vượt trội về lực lượng, bởi ngoài sự vắng mặt của trung vệ Đoàn Marcelo, thì đội quân của GĐKT Lê Thụy Hải đang có những gương mặt tốt nhất. Trong khi đó, “Gạch” thiếu vắng những cầu thủ chủ chốt vì chấn thương. Đặc biệt là việc phải chấp ngoại binh sau khi thanh lý hợp đồng với tiền đạo Gilson.

CƠ HỘI NÀO CHO KHÁCH?
Mọi yếu tố đều đang chống lại ĐT.LA trong chuyến làm khách tại đất Thủ. Nhưng người ta vẫn chờ đợi, đội bóng xứ Tân An sẽ chơi một trận đấu “oanh liệt”, giống như cái cách mà họ từng hạ B.BD với tỷ số 2-1 ở lượt đi V-League 2013 cũng trên sân Gò Đậu.

Ở thế “chiếu dưới”, rất có thể ĐT.LA sẽ nhập cuộc với lối chơi phòng ngự phản công. Để làm được điều đó, họ cần phải xây chắc các lớp phòng thủ, thậm chí phải học lại tinh thần “fighting” của cựu HLV trưởng H.Calisto, mới hy vọng bịt được những khẩu “đại pháo” như Abass, Huỳnh Kesley, Anh Đức, Trọng Hoàng… bên phía chủ nhà.

Muốn là vậy, nhưng giữ sạch mành lưới trước một B.BD đang có phong độ cao là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với các học trò của HLV Ngô Quang Sang. Và dĩ nhiên, việc tìm đường vào khung thành của Quốc Thiện Esele còn khó gấp bội. Với một mình mũi nhọn Danny, hàng công của ĐT.LA dễ bị bóp nghẹt giữa các “gọng kìm” của đội chủ nhà. Do vậy, họ cần phải có những phương án tác chiến táo bạo mới có thể xuyên thủng lưới B.BD…

Thua thiên thời, địa lợi và cả nhân hòa, rõ ràng ĐT.LA khó tránh khỏi một thất bại lấm lưng trắng bụng trên miền hiểm địa Gò Đậu chiều nay!.

ÔNG VÕ THÀNH NHIỆM (CHỦ TỊCH CLB ĐT.LA):
 “Bản lĩnh của ĐT.LA sẽ thức tỉnh đúng lúc” 


Trước cuộc so tài của đội nhà với B.BD, Chủ tịch CLB ĐT.LA, ông Võ Thành Nhiệm có niềm tin rằng đội bóng của mình sẽ làm được điều gì đó trên sân Bình Dương. Ông phát biểu: “Rõ ràng, ở thời điểm này  B.BD rất mạnh, trong khi đó chúng tôi đang gặp rất nhiều vấn đề vì các cầu thủ vừa trở lại và một số trụ cột vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

Thế nhưng, tôi tin ĐT.LA sẽ chơi một trận đấu đẹp với đội chủ nhà. Cứ khi nào gặp khó là bản lĩnh của ĐT.LA lại được thức tỉnh. Hơn ai hết, B.BD là đội bóng biết điều này. ĐT.LA là một đội bóng có truyền thống, có tự trọng. Chúng tôi sẽ không mang 3 điểm đến “đóng” cho B.BD vì tôi nghĩ các cầu thủ sẽ thi đấu một cách tốt nhất nhằm khẳng định giá trị của mình trước các ngôi sao của đội chủ nhà. Nếu chơi đúng sức, với quyết tâm cao nhất, biết đâu đấy ĐT.LA sẽ có… lộc. Khi ấy, chính chúng tôi mới là người chặn đà thăng tiến của B.BD chứ không phải các đại gia khác”.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- B.BD: Vắng Đoàn Marcelo do bận việc gia đình
- ĐT.LA: Không có Gilson (thanh lý hợp đồng); Hoàng Lâm, Thanh Cường, Việt Thắng (chấn thương)


DỰ ĐOÁN: 3-1
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Phó trưởng ban Trọng tài VFF vác máy quay đi tác nghiệp Phó trưởng ban Trọng tài VFF vác máy quay đi tác nghiệp

    Để làm tư liệu cho các đợt tập huấn trọng tài, giám sát Dương Văn Hiền đã tự trang bị máy quay ghi hình các trận đấu ở V-League 2014. Trận đấu chiều 5/4 giữa Hải Phòng-HA.GL, ông Dương Văn Hiền đã nhờ các trọng tài địa phương ghi hình trận đấu để làm tư liệu cho sau này.

  • HN.T&T mang đại quân đến "thiên đường du lịch" HN.T&T mang đại quân đến "thiên đường du lịch"

    Như tin đã đưa, trong chuyến làm khách tại Malaysia, hàng loạt cầu thủ HN.T&T đã phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm. Về đến Việt Nam, có thêm một nửa đội hình của HN.T&T tiếp tục bị sốt virus. Tuy nhiên, đến thời điểm này, sức khỏe của các thành viên của đội bóng Thủ đô đã bình ổn.

  • Chiều 6/4, Robert Pires sẽ hâm nóng sân Hàng Đẫy Chiều 6/4, Robert Pires sẽ hâm nóng sân Hàng Đẫy

    Theo kế hoạch, vào 15h chiều nay (6/4), tại sân VĐV Hàng Đẫy, cựu tuyển thủ Pháp Robert Pires sẽ có màn giao lưu với các CĐV. Đây là cơ hội để những người yêu mến Arsenal, đội tuyển Pháp nói riêng và các CĐV nói chung lần đầu giáp mặt và giao lưu với danh thủ một thời.

  • Thắng đậm Huế, XSKT.Cần Thơ lên ngôi đầu Thắng đậm Huế, XSKT.Cần Thơ lên ngôi đầu

    Chiều 5/4, vòng 4 giải hạng Nhất đã chứng kiến XSKT Cần Thơ là đội bóng để lại ấn tượng sâu đậm nhất khi thắng thuyết phục “hiện tượng” Huế để vươn lên dẫn đầu BXH.

  • Thua 0-2 trước U19 Lens, HLV Guillaume “tiết lộ” quân cơ Thua 0-2 trước U19 Lens, HLV Guillaume “tiết lộ” quân cơ

    Trong trận đấu vừa diễn ra sáng nay 5/4, ĐT U19 Việt Nam đã để thua U19 RC Lens (Pháp) với tỷ số 0-2. Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã có những tiết lộ đầu tiên về U19 Việt Nam.

  • Hải Phòng 1-1 HA.GL: Như một chiến thắng! Hải Phòng 1-1 HA.GL: Như một chiến thắng!

    Bị tàn phá bởi chấn thương và án treo giò, ra sân chỉ với một ngoại binh lại chỉ chơi với 10 người trong 25 phút cuối nhưng Hải Phòng vẫn lội ngược dòng để có trận hòa 1-1 với HA.GL. Trong khi đó, đội bóng phố Núi trình diễn mọi “kỹ năng bỏ lỡ cơ hội”.

  • Ngược dòng thành công, Đồng Nai đánh bại QNK.QN với tỷ số 5-1 Ngược dòng thành công, Đồng Nai đánh bại QNK.QN với tỷ số 5-1

    Bị dẫn bàn nhưng Đồng Nai đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước QNK.QN để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-1. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, trận thắng của đội chủ nhà xuất phát từ đội khách không còn là chính mình.

  • Oseni chuẩn bị đầu quân cho HV An Giang Oseni chuẩn bị đầu quân cho HV An Giang

    Trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2, lãnh đạo đội bóng HV An Giang đã tiến hành thương thảo với tiền đạo ngoại binh Oseni, người trước đây từng thi đấu cho CLB K.Kiên Giang và HA.GL.

  • 17h00 ngày 5/4, Hải Phòng vs HA.GL: Khó cản cọp phố Núi 17h00 ngày 5/4, Hải Phòng vs HA.GL: Khó cản cọp phố Núi

    Cơn bão chấn thương và thẻ phạt đang khiến Hải Phòng mất gần nửa đội hình chính. Với những tổn thất ấy, lại phải gặp một HA.GL đang có phong độ tốt hơn, sẽ rất khó để đội chủ sân Lạch Tray tránh khỏi một kết quả bất lợi chiều nay.

  • Bình luận V-League: Thầy ngoại đồng cảnh ngộ Bình luận V-League: Thầy ngoại đồng cảnh ngộ

    Trên danh nghĩa, hiện ở V-League chỉ có Hải Phòng và HA.GL là sử dụng HLV ngoại. Đáng nói ở chỗ, cả hai đội bóng này đang cùng có 12 điểm và bị nhóm đầu bỏ lại khá xa. Đó thật sự là sức ép đối với cả ông Dylan Kerr (bên phía đội chủ nhà Hải Phòng) lẫn ông Choi Yoon-gyum của đội khách HA.GL.

  • Văn Thuận và lần tái ngộ đặc biệt Văn Thuận và lần tái ngộ đặc biệt

    3 năm sau khi chia tay cái nôi đã đào tạo mình là HA.GL, bây giờ tiền vệ Hồ Văn Thuận mới có cơ hội để đối đầu đội bóng phố Núi. Chắc chắn trận đấu này đem đến nhiều xúc cảm cho anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x