Bale đã chơi trận hay nhất với Madrid

Bình Khang
09:08 ngày 27-02-2014
Tiền đạo xứ Walles Gareth Bale đã có một trong những trận đấu hay nhất trong màu áo của Real Madrid tại Gelsenkirchen trước Schalke 04, bằng cường độ hoạt động cao và hiệu quả ở mọi lúc mọi nơi, góp phần làm nên chiến thắng 6-1 của đội bóng Hoàng gia.
Bale đã chơi trận hay nhất với Madrid
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE


Bằng màn trình diễn tuyệt vời của mình, Bale không chỉ chứng minh số tiền 101 triệu euro mà Madrid đầu tư để đưa anh về sân Bernabeu đã bắt đầu cho trái ngọt mà còn khẳng định anh xứng đáng có một vị trí chính thức trong đội hình lý tưởng của HLV Carlo Ancelotti.
 
Thực ra trước trận lượt đi tại vòng knock-out của Champions, đã có không ít ý kiến cho rằng cầu thủ trẻ Jese xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát của Madrid tại nước Đức, sau 3 lần ra mắt ấn tượng gần đây tại La Liga. Nhưng Bale đã bình tĩnh và bùng nổ trong trận đấu chủ chốt để khẳng định vị trí của mình và giúp đội bóng áo trắng hầu như đã đặt chân vào vòng tứ kết. 

Trước đó, trong trận gặp Elche tại Liga, Bale đã có một một tuyệt phẩm khiến Sergio Ramos “mắt tròn xoe thán phục”. Và đêm qua, tiền đạo xứ Walles giống như một mũi dao găm sắc nhọn thọc sâu vào sườn phải của hệ thống phòng thủ dựng lên bởi HLV Jens Keller, khiến hậu vệ Sead Kolasinac khốn khổ chống đỡ bất thành.



Trước sức tấn công ào ạt của “đàn kền kền trắng”, Schalke 04 đã tỏ ra quá yếu ớt tại một giải đấu lớn như Champions League và trận thua như một set tennis là một bằng chứng không thể phủ nhận.

Bằng 2 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn trên sân Arena AufSchalke, số “11’ thể hiện anh đang ở trạng thái thăng hoa hiếm thấy từ đầu mùa bóng tới nay, làm tái hiện phong độ đỉnh cao trong trận đấu điên rồ giữa Real Madrid và Sevilla, kết thúc bằng chiến thắng 7-3 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.  

Felipe Santana, trung vệ cánh trái của Schalke cũng tỏ ra không hơn gì người đồng đội Kilasinac trong khâu phòng thủ và là "hố đen" chết người trước các pha bứt tốc tấn công của cầu thủ trị giá 101 triệu euro được Madrid mua về từ Tottenham.



Bằng chiến thắng áp đảo 6-1 trước Schalke 04, trong đó có sự đóng góp tích cực của Gareth Bale, Real Madrid đã phá tan được được cái dớp của mình trên đất được trong 14 năm qua và chứng tỏ họ đã biết tiêu tiền một cách hiệu quả.

Với hai bàn thắng và một đường chuyền thành bàn, Bale lại đem đến một “cơn đau đầu dễ chịu” cho chiến lược gia Carlo Ancelotti trong việc lựa chọn giữa tiền đạo xứ Wales và cầu thủ trẻ Jese thuộc lò nhà, bởi vì với ông việc sắp xếp đội hình luôn xuất phát từ các quan điểm thể thao chứ không phải là chính trị.

Và ông đã đúng khi tại Champions League, Bale đã chứng tỏ cái giá của mình là xứng với đồng tiền bát gạo.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Chấm điểm cầu thủ Real trận thắng Schalke 6-1 Chấm điểm cầu thủ Real trận thắng Schalke 6-1

    "Cây đinh ba" Karim Benzema, Cris Ronaldo và Gareth Bale cùng nhận được điểm 9 cho màn trình diễn tuyệt vời trong trận Real Madrid hủy diệt Schalke 6-1 ngay tại thánh địa Veltins-Arena của đối thủ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

  • Barca nhắm 5 ứng viên thay Martino Barca nhắm 5 ứng viên thay Martino

    GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca vừa đưa ra danh sách 5 ứng cử viên có thể thay thế HLV Gerardo Martino trong Hè tới, trong đó nổi lên 2 cái tên là Luis Enrique và Diego Simeone.

  • Những trận đấu đáng nhớ của Real trên đất Đức Những trận đấu đáng nhớ của Real trên đất Đức

    Đội bóng từng 9 lần đăng quang tại Champions League, Real Madrid đang đứng trước một thống kê rất không có lợi cho họ trên đất Đức, khi mới chỉ thắng duy nhất 1/25 lần ghé thăm nơi đây. Sau đây là 7 trận đối đầu đáng chú ý nhất của Los Blancos với các đội bóng Đức.

  • Khán giả xuống làm trọng tài tại giải hạng 3 TBN Khán giả xuống làm trọng tài tại giải hạng 3 TBN

    Một trường hợp hy hữu đã xảy ra tại giải hạng 3 Tây Ban Nha (Segunda Division B) trong trận đấu giữa Santander và Compostela, khi BTC phải cầu viện khán giả do không có đủ số lượng trọng tài trên sân.

  • Infographic: Neymar - cầu thủ đắt giá nhất thế giới Infographic: Neymar - cầu thủ đắt giá nhất thế giới

    Bấy lâu nay người hâm mộ vẫn nghĩ rằng Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo là vụ chuyển nhượng có giá cao nhất hành tinh. Tuy nhiên, những con số trong infographic dưới đây cho thấy Neymar mới là ngôi sao dẫn đầu về chi phí chuyển nhượng.

  • Ronaldo v Messi: 30 bàn thắng đỉnh nhất Ronaldo v Messi: 30 bàn thắng đỉnh nhất

    Cristiano Ronaldo và Leo Messi đang là chủ sở hữu của 6 danh hiệu Quả bóng Vàng gần đây nhất. Với nhiều CĐV, câu hỏi M10 hay CR7 xuất sắc hơn vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng.

  • Ancelotti thiết lập thêm kỷ lục tại Real Ancelotti thiết lập thêm kỷ lục tại Real

    Chiến thắng trước Elche cuối tuần qua đã giúp Real có 63 điểm sau 25 vòng đấu, qua đó giúp HLV Ancelotti trở thành HLV đầu tiên giành số điểm cao nhất ngay trong mùa giải đầu tiên có mặt tại Bernabeu.

  • Bình luận: Ancelotti đang làm chủ tình hình Bình luận: Ancelotti đang làm chủ tình hình

    Real Madrid không chỉ đang dẫn đầu La Liga, vào chung kết Cúp Nhà vua mà còn tràn đầy hy vọng tại Champions League. Không một chút giấu giếm, HLV Carlo Ancelotti nói thẳng: Decima là nỗi ám ảnh của Real.

  • Cuộc đua vào top 4 La Liga: Villarreal nhấn ga Cuộc đua vào top 4 La Liga: Villarreal nhấn ga

    Villarreal đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Espanyol rạng sáng qua để tiếp tục chạy đua giành suất dự Champions League mùa tới.

  • Tam tấu Bale - Benzema - Ronaldo: Cỗ máy hủy diệt của Real Tam tấu Bale - Benzema - Ronaldo: Cỗ máy hủy diệt của Real

    Schalke hẳn phải rất ngán ngẩm là Real Madrid sẽ tái lập tam tấu hủy diệt Gareth Bale-Karim Benzema-Cristiano Ronaldo vào đêm nay, sau 1 tháng, sau 7 trận bị chia cách. Lần gần nhất, đội hình chính Real có đủ bộ ba BBC là ở trận thắng Granada 2-0 tại vòng 21 La Liga.

  • Quan điểm: Martino tự chui đầu vào "lò mổ" Quan điểm: Martino tự chui đầu vào "lò mổ"

    Sau thảm bại của Barca trước Real Sociedad tại Liga, đã có không ít bài báo phân tích về những sai lầm của HLV Gerardo Martino, từ cách đặt vấn đề về trận đấu, việc bố trí đội hình đến sự phản bội lại lối chơi tiqui-taca. Tuy nhiên, đã có một cách nhìn sâu xa hơn khiến chiến lược gia người Argentina đưa ra những quyết định “điên rồ” nói trên.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x