Cúp Liên đoàn Anh 2013/14, sân King Power

02h45 ngày 18/12, Leicester City vs Man City: Cản sao nổi Man City!

Việt Hà
05:12 ngày 17-12-2013
Man City đang trên đà hưng phấn sau màn đại thắng Arsenal tại Premier League. Và chắc chắn thầy trò HLV Manuel Pellegrini không muốn bị đối thủ hạng dưới Leicester City làm “cụt hứng” trong trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh đêm nay.
02h45 ngày 18/12, Leicester City vs Man City: Cản sao nổi Man City!
*Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

Bầu không khí lạc quan và tự tin đang bao trùm Etihad. Sau trận thắng Bayern Munich (3-2) ngay trên đất Đức là màn vùi dập Arsenal 6-3. Đội quân của HLV Pellegrini đã chứng tỏ khi đạt phong độ cao nhất, họ có thể đánh bại những đối thủ lớn nhất. Tính ra, Man xanh đã bất bại 7 trận gần đây, trong đó thắng 6, ghi tới 26 bàn tại 7 trận này. Những thống kê cho thấy phong độ đỉnh cao của Man xanh.

Đó là hành trang mà đội bóng thành Manchester mang tới Leicester đêm nay. HLV Pellegrini không hề muốn sự hưng phấn bị cắt đứt bởi đối thủ tầm thường tại Cúp Liên đoàn. Đây cũng là mặt trận mà đã 37 năm qua Man City không lên ngôi kể từ chức vô địch 1976. Và Man City cần phải đánh bại đối thủ để tiến gần hơn tới trận chung kết tại Wembley vào tháng 3 năm sau. 

Man City (áo xanh) vừa hủy diệt Arsenal với tỷ số 6-3

Tất nhiên, HLV Pellegrini sẽ cho nghỉ một loạt trụ cột vừa thi đấu trước Arsenal như Yaya Toure, Nasri, Negredo, David Silva, Kompany… Nhưng lực lượng của đội khách vẫn rất hùng mạnh với những Javi Garcia, Navas, Dzeko, Milner. Không phải nghi ngờ khát khao thi đấu, chứng tỏ khả năng của các cầu thủ dự bị Man City trong lần hiếm hoi họ được đá chính. Tất cả hứa hẹn thử thách khắc nghiệt cho đội chủ nhà.

Leicester City từng gây bất ngờ khi vượt qua đại diện Premier League là Fulham tại vòng 1/8 với chiến thắng 4-3. Đội quân của HLV Nigel Pearson tập hợp không ít cầu thủ có đẳng cấp như Paul Konchesky (2 lần khoác áo ĐT Anh), Drinkwater (cựu tài năng trẻ M.U), Miquel (mượn từ Arsenal) và đặc biệt là thủ thành Kasper Schmeichel, người từng khoác áo Man City. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power đang sa sút phong độ khi thua 2 hòa 1 trong 3 trận vừa qua. Nói cách khác, tiếp đón Man City là một Leicester City tệ nhất từ đầu mùa giải.

Lần gặp nhau gần nhất giữa Man City và Leicester City đã cách đây gần 3 năm, tại vòng 3 FA Cup 2010/11. Khi đó Man City giành thắng lợi với tổng tỷ số 6-4 trước khi tiến thẳng tới chức vô địch FA Cup để giải cơn khát 35 năm không danh hiệu. Biết đâu lần này, Leicester City lại là một bước đệm thành công khác cho Man xanh?

THÔNG TIN
Leicester City:
Sean St.Ledger, Chris Wood chấn thương.

Man City: Aguero, Jovetic, Nastasic, Richards chấn thương.

Theo châu Á, Leicester thắng 6/10 trận gần đây, còn Man City thắng 6/10 trận vừa qua.

Leicester City thắng 7/10 trận sân nhà vừa qua, trong khi Man City thua 5 hòa 1/10 trận sân khách gần nhất theo châu Á.

Man City thắng 2 thua 4/6 lần đối đầu gần đây với Leicester City theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
4 bàn trở lên:
4/5 lần đối đầu gần đây giữa Leicester City và Man City kết thúc với tổng từ 4 bàn thắng trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 7/10 trận vừa qua của Man City. Với đẳng cấp chênh lệch giữa hai bên, quy luật nhiều bàn thắng rất có thể lặp lại ở trận này.
Man City thắng trong hiệp 1: Cả 4 lần chạm trán gần đây với Leicester City, Man City đều dẫn trước trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 10 trận gần đây của Man City, có tới 6 trận họ cũng chiếm lợi thế tỷ số trong hiệp 1. Rất có thể trận này Man City lại thắng trong hiệp 1.



DỰ ĐOÁN: 1-3

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • 02h45 ngày 18/12, Sunderland vs Chelsea: Xoay tua chờ đại chiến 02h45 ngày 18/12, Sunderland vs Chelsea: Xoay tua chờ đại chiến

    Ở Premier League, Chelsea đang áp sát ngôi đầu và họ sẽ có cơ hội vượt lên nếu đánh bại Arsenal vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, HLV Jose Mourinho sẽ xoay tua lực lượng khi làm khách của Sunderland tại tứ kết Cúp Liên đoàn.

  • Tottenham bổ nhiệm Tim Sherwood làm HLV tạm quyền Tottenham bổ nhiệm Tim Sherwood làm HLV tạm quyền

    Không lâu sau khi sa thải Andre Villas-Boas, BLĐ Tottenham đã bổ nhiệm người thay thế ông, dù chưa phải chính thức. Theo đó, thành viên ban huấn luyện Tim Sherwood sẽ tạm thời dẫn dắt “Gà trống” trong thời gian tới.

  • "Villas-Boas chỉ là kẻ ăn sẵn" "Villas-Boas chỉ là kẻ ăn sẵn"

    Cựu tiền vệ Jamie Redknapp, nay là BLV của Sky, khẳng định việc Villas-Boas từng có đôi chút thành công ở Tottenham chỉ là nhờ được thừa hưởng một đội hình mạnh do cha anh để lại.

  • Fletcher: Lần trở lại này "là mãi mãi" Fletcher: Lần trở lại này "là mãi mãi"

    Tiền vệ Darren Fletcher khẳng định rằng anh chưa một lần mảy may lo lắng về khả năng tái xuất của mình, và lúc này anh đã hoàn toàn không còn chút vấn đề nào về sức khỏe.

  • 10 bàn thắng đẹp nhất vòng 16 Premier League 2013/14 10 bàn thắng đẹp nhất vòng 16 Premier League 2013/14

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả 10 pha lập công ấn tượng nhất vòng 16 Premier League 2013/14.

  • Suarez đã đủ để Liverpool mơ chức vô địch? Suarez đã đủ để Liverpool mơ chức vô địch?

    Gần nửa mùa giải 2013/14 đã qua, và Liverpool vẫn đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League. Thành tích ấy do một tay Luis Suarez mang lại, ai cũng dễ dàng nhận thấy điều đó. Nhưng nghĩ đến chức vô địch lúc này với người Merseyside vẫn còn là quá sớm, khi ít nhất trước mặt họ vẫn còn một Man City sừng sững.

  • Tottenham sa thải Villas-Boas Tottenham sa thải Villas-Boas

    BLĐ Tottenham xác nhận họ đã chấm dứt hợp đồng với HLV Andre Villas-Boas sau khi chứng kiến đội nhà thảm bại 0-5 trước Liverpool ngay tại White Hart Lane.

  • Bình luận: Villas-Boas đáng bị sa thải hơn cả Moyes Bình luận: Villas-Boas đáng bị sa thải hơn cả Moyes

    Villas-Boas vẫn nói cứng, rằng tương lai của ông vẫn "như đinh đóng cột” với Spurs. Nhưng có lẽ đã đến lúc phải nhìn lại, bởi giọt nước đã sắp tràn ly rồi…

  • ĐHTB vòng 16 Premier League: Thành Manchester áp đảo ĐHTB vòng 16 Premier League: Thành Manchester áp đảo

    Với những chiến thắng tưng bừng trước Arsenal và Aston Villa, bộ đôi thành Manchster là Man City và M.U đã đóng góp tới 7 gương mặt ở đội hình tiêu biểu vòng 16 Premier League. 4 ngôi sao còn lại thuộc về Liverpool sau chiến thắng hủy diệt trên sân của Tottenham.

  • Liệu David Luiz có thể thuyết phục được HLV Mourinho? Liệu David Luiz có thể thuyết phục được HLV Mourinho?

    Giống như trường hợp của Juan Mata, cái cách HLV Mourinho sử dụng David Luiz cũng đang làm dấy lên nhiều tranh cãi.

  • Fletcher trở lại, M.U có một “tân binh” giá trị Fletcher trở lại, M.U có một “tân binh” giá trị

    Chưa biết Fletcher có thể đem lại điều gì mới mẻ cho M.U trong giai đoạn sắp tới, nhưng cứ nhìn cái cách các CĐV M.U dành cho cầu thủ này những tràng pháo tay không ngớt trên sân Villa Park tối qua mới thấy, đây chính là điều họ mong đợi cho tuyến giữa của Quỷ Đỏ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x