Arsenal bán Podolski lấy chỗ cho Capel?

Hoài Đức Hoài Đức
10:36 ngày 23-08-2013
Arsenal đang tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng cuối mùa Hè 2013. Theo tiết lộ, "Pháo thủ" London đang cân nhắc bán Lukas Podolski và chiêu mộ Diego Capel.
Arsenal bán Podolski lấy chỗ cho Capel?
Mùa giải 2013/14 mới khởi tranh nhưng Arsenal đã gặp nhiều khó khăn. Hàng loạt trụ cột chấn thương và sự khởi đầu không thuận lợi ở vòng 1 Premier League cho thấy HLV Arsene Wenger cần phải có những thay đổi mạnh về lực lượng.

Sau thất bại ở thương vụ Luis Suarez (Liverpool), Arsenal đang nỗ lực tìm một nhân tố khác thay thế và người được các tuyển trạch viên của "Pháo thủ" đưa vào tầm ngắm là Diego Capel.

Cầu thủ sinh năm 1988 này trưởng thành từ lò đào tạo của Sevilla và hiện khoác áo Sporting Lisbon. Trước khi sang Bồ Đào Nha năm 2011, Capel đã có 7 mùa giải thi đấu cho Sevilla.

Tốc độ và kỹ thuật, Diego Capel là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đó là lý do ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, khá nhiều đội bóng đặt vấn đề với cầu thủ người Tây Ban Nha này, trong đó có Liverpool. Có điều, mức phí chuyển nhượng mà The Kop đưa ra chỉ là 3 triệu bảng, mức giá quá thấp với một cầu thủ mới 25 tuổi và còn hợp đồng đến Hè 2016.


Lukas Podolski (trái) có thể rời Ermirates ở kỳ chuyển nhượng hè 2013

Theo nguồn tin từ Daily Express, Arsenal có ý định đặt lên bàn đàm phán số tiền gấp hai lần lời đề nghị của Liverpool, tức 6 triệu bảng. Hiện phía Arsenal đang rốt ráo trong thương vụ này,

Cũng theo tin từ Anh, Arsenal có thể sẽ bán Lukas Podolski, người mới chuyển tới Emirates từ Cologne ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái với phí chuyển nhượng 10 triệu bảng. Sau một mùa giải không thành công, Poldi muốn tìm một bến đỗ mới. Theo tiết lộ, Schalke là điểm đến mà tiền đạo người Đức nhắm tới.

Hiện phía Schalke vẫn chưa có động thái nào, nhưng với việc tiền đạo trụ cột Klaas-Jan Huntelaar dính chấn thương dài hạn, rất có thể BLĐ Schalke sẽ cân nhắc để sớm chiêu mộ Podolski.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Serie A, "siêu thị cầu thủ" được yêu thích nhất TTCN Hè 2013 Serie A, "siêu thị cầu thủ" được yêu thích nhất TTCN Hè 2013

    Giải đấu số một Italia đang trở thành “siêu thị” được yêu thích bậc nhất trên TTCN mùa Hè năm nay. Các đội bóng Serie A đang đi theo mô hình của những CLB Bồ Đào Nha, khi cứ được giá là bán, dù cầu thủ đó đang là trụ cột cũng… bán.

  • 01h30 ngày 24/8, Monaco vs Toulouse 01h30 ngày 24/8, Monaco vs Toulouse

    BONGDALUS cập nhập thông tin về trận đấu giữa Monaco và Toulouse

  • Villas-Boas không hay biết Chelsea "đánh úp" vụ Willian Villas-Boas không hay biết Chelsea "đánh úp" vụ Willian

    Dù Willian đã tới Tottenham để kiểm tra y tế nhưng Chelsea vẫn tính “cướp” cầu thủ đang khoác áo Anzhi bằng số tiền 37 triệu euro. Thông tin này hiện khá rùm beng trên mặt báo nhưng HLV Andre Villas-Boas của Spurs vẫn khẳng định không hề hay biết gì.

  • Arsenal sắp tái ký hợp đồng với Flamini Arsenal sắp tái ký hợp đồng với Flamini

    Theo Daily Mail, Arsene Wenger đang cân nhắc ký hợp đồng với Mathieu Flamini, cầu thủ vừa mới chia tay Milan Hè này. Nếu thành công, Flamini sẽ là bản hợp đồng tự do thứ 2 của Arsenal sau Sanogo.

  • Barca: Đường đã gập ghềnh Barca: Đường đã gập ghềnh

    Tưởng như con đường chinh phục các danh hiệu của HLV Martino sẽ suôn sẻ khi Barca có chiến thắng như mơ 7-0 trước Levante tại vòng 1 La Liga. Nhưng không, Barca đã lập tức hụt đà thắng rạng sáng qua. Đường đến vinh quang là không hề dễ dàng, và Martino hiểu Atletico Madrid mới chỉ là thử thách mở đầu…

  • Áo đấu in tên Bale xuất hiện trên trang chủ Real Áo đấu in tên Bale xuất hiện trên trang chủ Real

    Bất chấp thái độ im lặng từ phía Tottenham, đội bóng Hoàng gia Real Madrid đã coi Gareth Bale như người của họ.

  • Chelsea bất ngờ nhảy vào tranh Willian với Tottenham Chelsea bất ngờ nhảy vào tranh Willian với Tottenham

    Tottenham đang lo sợ mất Willian vào tay Chelsea sau khi đội bóng Tây London gửi lời đề nghị muộn trị giá 32 triệu bảng cho cầu thủ tấn công người Brazil.

  • Trước vòng 2 Premier League: Lịch dễ là bất lợi với Man City? Trước vòng 2 Premier League: Lịch dễ là bất lợi với Man City?

    Trong khi các ông lớn khác đối mặt với lịch thi đấu khó khăn ở giai đoạn đầu mùa thì Man City có phần nhàn nhã. Nhưng việc được gặp một loạt đối thủ yếu ở giai đoạn xuất phát có phải là lợi thế của thầy trò HLV Pellegrini?

  • Casillas sang Barca, tại sao không? Casillas sang Barca, tại sao không?

    Không một Madridista nào, kể cả chính Raul và Casillas lại có thể nghĩ đến chuyện gặp nhau trong một tình cảnh trớ trêu như thế này.

  • Trước vòng 1 Serie A: Thử thách chờ nhà vua Trước vòng 1 Serie A: Thử thách chờ nhà vua

    Ngay vòng mở màn, nhà ĐKVĐ Juventus có chuyến làm khách khó khăn trên sân đối thủ kỵ giơ Sampdoria. Trong khi đó, những đại gia khác của Serie A nhiều khả năng kiếm trọn 3 điểm trước các đối thủ dưới cơ.

  • 01h30 ngày 24/8, Dortmund vs Bremen: Theo tiếng gọi quá khứ 01h30 ngày 24/8, Dortmund vs Bremen: Theo tiếng gọi quá khứ

    Sau 2 trận toàn thắng, thêm 3 điểm nữa trước Bremen sẽ giúp Dortmund lập lại kỳ tích toàn thắng 3 vòng đầu như ở mùa 1994/95 và 2001/02, các mùa giải họ đã đăng quang tại Bundesliga...

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x