Balotelli tới Liverpool kiểm tra y tế

Trọng Khang
07:17 ngày 23-08-2014
Khả năng tiền đạo Mario Balotelli trở lại Anh để đầu quân cho Liverpool có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Sau khi được BLĐ Milan “bật đèn xanh” cho đi, chân sút lắm tài nhiều tật người Italia này đã tới Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế và chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside.
Balotelli tới Liverpool kiểm tra y tế
Theo báo giới Anh, Balotelli đã đi chuyên cơ từ Brescia tới Liverpool. Trước khi kiểm tra y tế ở Melwood, “Super Mario” đã được các bác sỹ ở bệnh viện Spire (Liverpool) đánh giá sơ bộ về tình trạng sức khỏe. Hiện chưa rõ Balotelli có vượt qua được bài test cuối cùng này không, chỉ có một điều chắc chắn là nếu ký hợp đồng với Liverpool thì anh cũng không kịp tham dự trận cầu đinh sắp tới giữa The Kop và Man City vì đã quá thời hạn đăng ký.

Trước đó, chính BLĐ Milan xác nhận Balotelli đã nói lời tạm biệt với các thành viên trong đội và chuẩn bị hành lý để để gia nhập Liverpool, dù HLV Brendan Rodgers mới bắt đầu để mắt tới anh trong 3 tuần trở lại đây. Trong trường hợp vụ chuyển nhượng được hoàn tất, Milan sẽ thu về 16 triệu bảng từ việc bán Balotelli. Về phần mình, cựu tiền đạo Inter sẽ hưởng mức lương 125.000 bảng/tuần ở Liverpool.

Ở một diễn biến khác, ngày hôm qua Liverpool cũng đã tiến hành kiểm tra sức khỏe cho tiền đạo Samuel Eto'o tại Paris. Eto'o chưa tìm được bến đỗ mới kể từ khi kết thúc hợp đồng với Chelsea cách đây không lâu, có tin chân sút người Cameroon này đã đạt được thỏa thuận miệng cho phép anh thi đấu cho Liverpool trong vòng 12 tháng

Dẫu vậy, BLĐ Livepool chỉ xem Eto'o là phương ánh dự phòng và viễn cảnh trên chỉ có thể xảy ra nếu vụ chuyển nhượng Balotelli đổ bể vào phút chót. 

Một số hình ảnh mới nhất về Balotelli

Balotelli rời Melwood vào 21h04 tối qua (giờ địa phương)

Balotelli ký tặng người hâm mộ

Đại diện  Mino Raiola (đứng thứ 3 kể từ bên trái) cũng đi cùng Balotelli






Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x