Cần người, M.U sẽ nâng giá mua Baines & Fellaini

Duy Hồng
11:19 ngày 20-08-2013
Theo Telegraph, HLV David Moyes "hứa hẹn" sẽ quay trở lại săn đón hai cậu học trò ở đội bóng cũ ở Everton là Marouane Fellaini và Leighton Baines.
Cần người, M.U sẽ nâng giá mua Baines & Fellaini
Trước đó Everton nhận được lời đề nghị mua 2 cầu thủ ngôi sao là Fellaini và Baines từ phía Man United trước khi vòng 1 Premier League bắt đầu. Nhưng đội bóng vùng Merseyside thông báo họ đã từ chối bởi đó là những lời đề nghị “mang tính nhạo báng và xúc phạm” bởi M.U chỉ trả có 28 triệu bảng.

“Everton xác nhận đã nhận được lời hỏi mua 2 cầu thủ từ phía Man United. Tuy nhiên chúng tôi từ chối lời đề nghị đó bởi nó mang tính nhạo báng và xúc phạm Everton. CLB quyết định không công bố chi tiết lời đề nghị và giữ kín thông tin này để đội bóng có sự tập trung tối đa cho trận đấu đầu của mùa giải”, Giám đốc truyền thông Alan Myers của Everton chia sẻ.

Rõ ràng việc M.U định giá Fellaini (16 triệu bảng) và Baines (12 triệu bảng) thực sự không hoàn toàn xác đáng. Quan trọng hơn nó không đáp ứng được yêu cầu của phía Everton.

Baines và Fellaini

Với Fellaini, HLV David Moyes từng mua anh về từ Standard Liege năm 2008 với giá 17,5 triệu bảng. Sau từng đó năm, với phong độ, đẳng cấp cùng sự thăng tiến của bản thân, giá của Fellaini không dưới 23,5 triệu bảng.

Ưu tiên số 1 của Moyes trong suốt mùa Hè 2013 là vị trí tiền vệ trung tâm và cái tên Fellaini thực sự cần thiết cho M.U trong bối cảnh họ không có một tiền vệ trung tâm nào xuất sắc bên cạnh Carrick.

Ở trường hợp của Baines, 12 triệu bảng để mua hậu vệ người Anh được cho là cái giá khá hợp lý. Anh là một trong những hậu vệ hay nhất Premier League và việc chuyển tới M.U sẽ giúp cho Baines được thi đấu ở Champions League cũng như tìm được vị trí chính thức ở đội hình ĐT Anh.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x