Cầu thủ cho mượn của M.U ghi bàn tuyệt đẹp

Chi Nguyễn
14:47 ngày 16-12-2013
Nick Powell vừa ghi một bàn thắng tuyệt đẹp giúp Wigan đánh bại Bolton với tỉ số 3-2 ở trận đấu thuộc khuôn khổ giải Hạng Nhất Anh (Championship).
Cầu thủ cho mượn của M.U ghi bàn tuyệt đẹp
Nhận thấy không có nhiều cơ hội phát triển ở M.U, tiền vệ sinh năm 1994 này đã quyết định đến với Wigan theo dạng cho mượn.

Có vẻ như đây là một lựa chọn đúng đắn của Powell. Tiền vệ người Anh không chỉ được ra sân thi đấu thường xuyên mà còn ghi bàn góp phần làm nên chiến thắng cho Wigan. Mới nhất, Powell đã có một pha lập công tuyệt đẹp theo kiểu “xe đạp chổng ngược” nâng tỉ số lên 2-0 cho Wigan ở trận đấu với Bolton thuộc khuôn khổ vòng 20 Championship. Sau đó, Wigan giành chiến thắng chung cuộc 3-2.


Powell đang thi đấu rất hay sau khi tạm chia tay M.U

Tính đến thời điểm này, Powell đã ghi được 4 bàn/14 trận cho Wigan ở Championship mùa này, cùng với đó là 1 pha kiến tạo.

Xem lại bàn thắng tuyệt đẹp của Powell vào lưới Bolton

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Liverpool: Suarez chạy ra... chiến thuật! Liverpool: Suarez chạy ra... chiến thuật!

    In dấu chân trong cả 5 bàn thắng để vùi dập Tottenham ngay tại White Hart Lane trong lần đầu tiên đeo băng đội trưởng tại giải Ngoại Hạng, cầu thủ từng bị gán cho biệt danh “Ajax Cannibal” đã thể hiện được vì sao anh lại được đeo băng đội trưởng của 2 trong số những CLB vĩ đại nhất châu Âu.

  • Tottenham nhắm Capello và Hiddink, Villas-Boas vẫn ngoan cố Tottenham nhắm Capello và Hiddink, Villas-Boas vẫn ngoan cố

    Trận thua 0-5 ngay trên sân nhà trước Liverpool là một đòn quá nặng nề giáng vào tâm lý vốn không hề bền vững của Tottenham. Người phải nhận trách nhiệm cho trận thua tan nát trên không ai khác ngoài HLV trưởng Andre Villas-Boas.

  • Moyes lại kêu gọi "đặc quyền" cho Januzaj Moyes lại kêu gọi "đặc quyền" cho Januzaj

    Chứng kiến cảnh tiền vệ 18 tuổi đã bị Matt Lowton tấn công vào mắt cá chân trong trận đấu với Aston Villa tối qua, HLV David Moyes đã yêu cầu các trọng tài cần phải tập trung hơn.

  • 7 điều rút ra từ Premier League cuối tuần qua 7 điều rút ra từ Premier League cuối tuần qua

    Một vòng đấu rất nhiều bàn thắng và những trận cầu nghẹt thở ở Premier League đã trôi qua, dưới đây là những điều đọng lại.

  • M.U: Đã đến lúc nên coi trọng Welbeck? M.U: Đã đến lúc nên coi trọng Welbeck?

    Cú đúp của Welbeck trong lần hiếm hoi được chơi cao nhất trên hàng công của M.U ở chuyến làm khách tại Villa Park đêm qua chứng tỏ, Moyes sẽ có thêm một con “bài tẩy” nếu như ông tiếp tục đặt niềm tin vào tiền đạo này.

  • Lăng kính: Mệt quá đôi chân này Lăng kính: Mệt quá đôi chân này

    Câu chuyện thủ quân Mertesacker quát mắng Oezil sau thất bại cay đắng 3-6 của Arsenal trước Man City đang trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.

  • Bình luận: Tư cách Chelsea là tư cách nào? Bình luận: Tư cách Chelsea là tư cách nào?

    Đánh bại Crystal Palace 2-1 ở trận đấu cuối tuần qua, Chelsea đã thu hẹp khoảng cách với Arsenal chỉ còn 2 điểm. Song hẳn chẳng fan nào của The Blues vui mừng về... tư cách chiến thắng của đội nhà.

  • Những điểm nhấn chiến thuật trận Villa 0-3 M.U Những điểm nhấn chiến thuật trận Villa 0-3 M.U

    M.U đã có được thắng lợi thuyết phục trước Aston Villa ngay tại vùng Birmingham, xua tan đi những sức ép sau 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà Old Trafford. Tâm điểm của chiến thắng này là những thay đổi chiến thuật đáng chú ý của HLV David Moyes.

  • Sergio Aguero nghỉ thi đấu 6 tuần Sergio Aguero nghỉ thi đấu 6 tuần

    Man City vừa đánh bại đội đang dẫn đầu BXH Premier League Arsenal với tỷ số ấn tượng 6-3 ở vòng 16. Tuy nhiên, chiến thắng của The Citizens lại không được trọn vẹn khi chân sút chủ lực của họ là Sergio Aguero phải rời sân giữa chừng vì chấn thương.

  • Kagawa vẫn "chưa hết khổ" vì miếng ăn Kagawa vẫn "chưa hết khổ" vì miếng ăn

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes cho biết tiền vệ Kagawa vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau sự cố ăn quá nhiều hồi đầu tháng 12.

  • Những điều rút ra từ đại thắng của Liverpool Những điều rút ra từ đại thắng của Liverpool

    Dù không có những ngôi sao như Steven Gerrard và Daniel Sturridge, Liverpool vẫn đánh bại Tottenham nhờ sự tỏa sáng của Suarez, Henderson và Sterling.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x