Chấm điểm Man City 4-1 M.U: Vinh danh Aguero và Kompany

Chi Nguyễn
09:38 ngày 23-09-2013
Wayne Rooney là điểm sáng hiếm hoi của M.U trong trận derby Manchester tối qua, nhưng màn trình diễn của tiền đạo người Anh không thể so bì với Sergio Aguero bên phía Man City.
Chấm điểm Man City 4-1 M.U: Vinh danh Aguero và Kompany

Hãy cùng BONGDAPLUS nhìn lại hiệu quả thi đấu của cầu thủ 2 đội trong trận đấu tại Etihad tối qua. 

(Thang điểm 10 theo Telegraph)

Man City

Joe Hart - 7
Chơi khá chắc chắn suốt cả trận, trong đó thủ thành người Anh đã có một pha cứu thua đẹp mắt bằng đầu ngón tay trước cú sút xa của Marouane Fellaini trong hiệp 2. 

Pablo Zabaleta - 8
Hoàn thành tốt nhiệm vụ kèm cặp Ashley Young, đồng thời hỗ trợ tấn công hiệu quả bên hành lang cánh phải. Đây là một màn trình diễn mẫu mực đối với một hậu vệ trong một trận đấu lớn. 

Vincent Kompany - 9
Mới trở lại sau thời gian dưỡng thương, trung vệ người Bỉ đã thể hiện một phong độ xuất sắc. Tối qua, Kompany đã vô hiệu hóa thành công ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía M.U là Wayne Rooney. 


Matija Nastasic - 8
Nastasic đã có một trận đấu hiệu quả. Dấu ấn đậm nét nhất của anh là pha cắt bóng từ cú đánh đầu của Rio Ferdinand, mở ra đợt phản công dẫn đến bàn mở tỉ số trận đấu của Sergio Aguero. 

Aleks Kolarov - 7
Là một hậu vệ song Kolarov thường xuyên có mặt ở phần sân của M.U hơn là tập trung cho nhiệm vụ phòng ngự của trận này. Suốt cả trận, tuyển thủ người Serbia đã không mắc phải sai lầm nghiêm trọng nào. 

Fernandino - 8
Tiền vệ người Brazil đã đóng góp âm thầm vào chiến thắng tưng bừng của đội chủ sân Etihad bằng việc càn quét ở khu vực giữa sân, tạo điều kiện cho Yaya Toure thường xuyên dâng cao.

Yaya Toure - 8
Trong cuộc đấu tay đôi được mong chờ nhất ở vòng đấu này, Yaya đã giành phần thắng trước bản hợp đồng đắt giá Fellaini bên phía M.U. Không những vậy, ngôi sao người Bờ Biển Ngà còn trực tiếp lập công cho Man City, là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Jesus Navas - 8
Ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha đã có một trận đấu thành công khi thường xuyên chiến thắng Patrice Evra trong các cuộc đua tốc độ. Bên cạnh đó, Navas còn có một pha đi bóng và kiến tạo thành bàn cực đẹp cho Nasri.

Samir Nasri - 8
Đây là một ngày Nasri thi đấu đúng với phong độ của anh. Cú đánh gót nhạy cảm của Nasri rất vừa với đà Nastasic băng xuống, mở ra cơ hội ghi bàn mở tỉ số của Aguero. 

Một cú đúp trong một trận đấu lớn và quyết liệt như derby Manchester đã nói lên tất cả. Ngôi sao người Argentina xứng đáng nhận lời khen ngợi từ tất cả người hâm mộ của Man City và giới chuyên môn. 


Alvaro Negredo - 7
Trong một lần hiếm hoi được đá chính kể từ khi gia nhập Man City, Negredo đã thi đấu rất nỗ lực. Chính tiền đạo người Tây Ban Nha là người chuyền bóng để Aguero ghi bàn giúp Man City gia tăng cách biệt trong những phút đầu của hiệp 2. 

Vào sân thay người: Javi García (thay Aguero, 86’) 6. James Milner (thay Navas, 71’) 6. Edin Dzeko (thay Negredo, 76’) 6.

M.U 
David De Gea - 5
Hàng phòng ngự lỏng lẻo khiến De Gea phải vào lưới nhặt bóng 4 lần trong trận đấu này. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha lẽ ra đã có thể làm tốt hơn trong việc ngăn cản Aguero ghi bàn thắng thứ 3 cho Man City. 

Chris Smalling - 4
Trong một ngày phải thi đấu ở vị trí hậu vệ phải một cách bất đắc dĩ, Smalling đã bị Nasri và Kolarov "hành hạ". Smalling cho thấy anh thiếu sự máu lửa và tốc độ để thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh. 

Rio Ferdinand - 5
Ferdinand là người đã đánh đầu phá bóng bất cẩn dẫn tới bàn thua đầu tiên của M.U trong trận này. Với cá nhân Ferdinand, đây được cho là trận derby tệ nhất của anh trong thời gian thi đấu cho "Quỷ đỏ".

Nemanja Vidic - 6
Có những sai lầm, và cũng có những pha giải nguy kịp thời cho M.U. Đây chỉ là một trận đấu ở mức trung bình của trung vệ người Serbia. 

Patrice Evra - 5
Thường xuyên mắc lỗi vị trí trong trận đấu này. Hậu vệ người Pháp đã rất khổ sở khi phải đối diện với cầu thủ có tốc độ như Jesus Navas. Đây có lẽ là nguyên nhân khiến HLV David Moyes nhiều lần hỏi mua Leighton Baines (Everton) trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. 

Michael Carrick - 5
Về mặt lí thuyết, Carrick lẽ ra phải có một trận đấu bùng nổ hơn khi có sự hỗ trợ của Fellaini. Tuy nhiên, cặp tiền vệ trung tâm của M.U hoàn toàn “tắt điện” trước bộ đôi Yaya – Fernandinho bên phía Man City. 

Marouane Fellaini - 4
Tiền vệ người Bỉ đã thi đấu mờ nhạt trong lần đầu được đá chính tại M.U. Ngay cả thể lực là phẩm chất được đánh giá cao nhất, Fellaini cũng không thể phát huy.


Antonio Valencia - 5
Lẽ ra Valencia phải khai thác hiệu quả hơn từ việc Kolarov thường xuyên dâng cao tham gia tấn công, nhưng trong cả trận đấu này, tiền vệ người Ecuador chỉ làm được điều đó đúng 1 lần. Việc cầm bóng và chạy theo đúng 1 hướng của Valencia đã không gây hại gì đối với hàng phòng ngự của Man City. 

Ashley Young - 4
Tiền vệ người Anh đã không thể hiện được gì trong trận đấu này, và chỉ được có mặt trên sân đến phút thứ 51. 

Wayne Rooney - 7
Vốn nổi tiếng với bản tính nóng nảy, song Rooney đã biết kiềm chế ở trận đấu này để không bị phạt thẻ vàng thứ 2. Sau nhiều lần bị Kompany khuất phục, Rooney vẫn tỏa sáng với cú đá phạt đẹp mắt đem về bàn thắng danh dự cho M.U. 

Danny Welbeck - 6
Dù bị bất ngờ khi được đá chính thay Robin van Persie phải rút lui vào phút chót vì chấn thương, Welbeck vẫn thi đấu hiệu quả và lăn xả cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. 

Vào sân thay người: Tom Cleverley (thay A.Young, 51’) 6.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • 0h00 ngày 24/9, Kayserispor vs Trabzonspor: Điểm tựa sân nhà 0h00 ngày 24/9, Kayserispor vs Trabzonspor: Điểm tựa sân nhà

    Trabzonspor đá sân khách khá tệ, khi để thua tới 11/14 chuyến đi xa gần đây theo châu Á, NHM rõ ràng càng có cơ sở để đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

  • 06h20 ngày 24/9, Velez vs Atl.Rafaela: Lợi thế chủ nhà 06h20 ngày 24/9, Velez vs Atl.Rafaela: Lợi thế chủ nhà

    Velez phải chịu sức ép khá lớn về thứ hạng, khi chỉ đang xếp thứ 13. Nhưng với một đội bóng có đẳng cấp, đó không phải vấn đề lớn, thậm chí còn là động lực để họ chơi tốt hơn. Một chiến thắng áp đảo đang chờ đợi đội chủ nhà!

  • Chelsea: Số 10 Oscar, số 0 Mata Chelsea: Số 10 Oscar, số 0 Mata

    Niềm vui và vinh dự của Oscar có lẽ cũng tỉ lệ thuận với nỗi buồn của Juan Mata. Nếu như ngôi sao người Brazil được vinh dự trao nhiệm vụ của một số 10 trên sân, thì hình bóng của Mata lúc này ngày càng giống con số 0 tròn trĩnh.

  • Thua derby Manchester, David Moyes đổ lỗi cho lịch thi đấu Thua derby Manchester, David Moyes đổ lỗi cho lịch thi đấu

    Sau thất bại tan tác trước Man City, HLV David Moyes đã khẳng định đó không phải là vấn đề quá lớn và các học trò của ông sẽ sớm đứng dậy. Song, chiến lược gia người Scotland cũng không quên đổ lỗi cho lịch thi đấu quá nặng đầu mùa của Quỷ đỏ.

  • Khởi đầu bết bát, Sunderland sa thải Di Canio Khởi đầu bết bát, Sunderland sa thải Di Canio

    HLV Paolo Di Canio đã phải rời khỏi Sunderland sau gần 6 tháng dẫn dắt đội bóng này. Sundeland đã có một khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay khi họ vẫn chưa có được một chiến thắng nào.

  • Một khi Bayern bị tổn thương lòng tự ái... Một khi Bayern bị tổn thương lòng tự ái...

    GĐTT Matthias Sammer gây khó hiểu cho chính những thành viên BLĐ Bayern Munich, khi công khai chỉ trích các cầu thủ. Nhưng giờ người ta nhận ra tại sao ông làm như vậy: Bayern tự ái là một Bayern đáng sợ hơn rất nhiều lần.

  • Oezil, người mồi lửa cho Pháo Oezil, người mồi lửa cho Pháo

    Trong 3 dấu ấn tại Emirates tối qua, tình huống Oezil ghi điểm đậm nét nhất trong mắt giới chuyên môn Anh chính là pha kiến tạo cho Sagna nâng tỉ số lên 3-1.

  • Lăng kính: Lấy đâu một Sir nữa? Lăng kính: Lấy đâu một Sir nữa?

    Man United đã thua đơn giản bởi vì họ xứng đáng thua, họ yếu hơn hẳn so với đối phương trong một ngày mà Man City hoạt động đúng với giá trị của họ.

  • M.U: Khi Rooney "nhớ" Van Persie... M.U: Khi Rooney "nhớ" Van Persie...

    Van Persie đã vắng mặt trong trận derby Manchester vì chấn thương trước giờ bóng lăn. Không có đối tác ăn ý trên hàng công, Rooney bỗng trở nên vô hại trước hàng hậu vệ chơi quá chắc chắn của Man xanh.

  • Aguero, “thợ săn” Quỷ đỏ Aguero, “thợ săn” Quỷ đỏ

    Pellegrini đã có chiến thắng ngọt ngào 4-1 trong trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp. Và chiến công này ghi đậm dấu ấn của Aguero, người xứng đáng được coi là “thợ săn” của Quỷ đỏ.

  • Tự truyện của Mourinho (Kỳ 10): Bật khóc 20 giây trong thời khắc lịch sử Tự truyện của Mourinho (Kỳ 10): Bật khóc 20 giây trong thời khắc lịch sử

    Phần 10 của cuốn tự truyện xin gửi đến độc giả những câu chuyện xoay quanh trận chung kết Cúp UEFA 2003 giữa Porto và Celtic tại thành phố Seville, Tây Ban Nha. Phần này đặc biệt bởi nó do chính Mourinho đặt bút viết, thay vì hiện diện qua lời kể của nhà báo Luis Lourenco.

  • Danh sách ĐT Brazil dự Copa America 2024: Casemiro và Richarlison bị loại Danh sách ĐT Brazil dự Copa America 2024: Casemiro và Richarlison bị loại

    LĐBĐ Brazil mới đây đã công bố danh sách cầu thủ sẽ tham dự Copa America 2024 được tổ chức ở Mỹ vào tháng 6 tới.

  • VCT công bố thể thức thi đấu mới cho các giải quốc tế VCT công bố thể thức thi đấu mới cho các giải quốc tế

    Theo thông báo từ Riot Games, VCT Masters Thượng Hải 2024 sẽ áp dụng thể thức thi đấu mới. Theo đó, giải đấu sẽ áp dụng thể thức Thụy Sĩ, ngoài ra nhà vô địch của các giải khu vực sẽ không phải thi đấu vòng bảng, đồng thời được quyết định gặp đội nào ở trận đầu tiên vòng Play-off.

  • Nhận định bóng đá MU vs Arsenal, 22h30 ngày 12/5: Đánh sập Nhà hát 22h30 ngày 12/5: MU vs Arsenal

    Nhận định bóng đá trận đấu giữa MU vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 12/5. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Nhận định bóng đá Ausburg vs Stuttgart, 01h30 ngày 11/5: Thiên nga bay xa 01h30 ngày 11/5: Ausburg vs Stuttgart

    Nhận định bóng đá trận Ausburg vs Stuttgart diễn ra vào lúc 01h30 ngày 11/5 trong khuôn khổ vòng 33 Bundesliga 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x