Chấm điểm trận Arsenal 2-0 Liverpool

Tam Phong
09:37 ngày 03-11-2013
Hãy cùng BONGDAPLUS điểm qua hiệu quả thi đấu của cầu thủ hai đội trong trận đấu vừa qua (theo Goal).
Chấm điểm trận Arsenal 2-0 Liverpool

ARSENAL

Wojciech Szczesny - 6 điểm: Một trận đấu tốt của thủ thành người Ba Lan khi anh cản phá tình huống nguy hiểm của Kolo Toure, pha đá phạt của Gerrard.

Bacary Sagna – 7 điểm: Hậu vệ người Pháp cho thấy nguồn năng lượng dồi dào và sự mạnh mẽ trong suốt trận đấu. Anh là người góp công lớn trong bàn thắng mở tỷ số khi vượt qua người đồng hương Aly Cissokho và tạt bóng cho Santi Cazorla dứt điểm.

Per Mertesacker – 7 điểm: Mertesacker giúp hàng thủ đội nhà đứng vững trước sức ép từ phía đối phương. Mặc dù có một số tình huống để Luis Suarez và Daniel Sturridge có khoảng trống dứt điểm nhưng trung vệ người Đức cũng khiến bộ đôi này phải lùi sâu để nhận bóng.

Laurent Koscielny – 6 điểm:
Chơi khá tốt trong trận này, phối hợp ăn ý với Mertesacker dù ở hiệp 1, anh bị Sturridge qua người khá dễ dàng trong một vài tình huống.

Kieran Gibbs – 6 điểm: Gibbs đã khiến cho Flanagan của Liverpool không thể gây sóng gió ở khu vực của mình.

Tomas Rosicky – 6 điểm
: Năng động, xử lý gọn gàng, giúp cho hàng tiền vệ Arsenal chiến thắng trong các tình huống đối đầu với các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Mikel Arteta - 7 điểm: Chính Arteta là người đã ngăn chặn thành công một đợt tấn công của Liverpool, chuyền bóng cho Sagna thoát xuống, tạt bóng cho Cazorla lập công.

Mesut Oezil – 7 điểm: Như mọi khi, Oezil vẫn tạo được tầm ảnh hưởng lên lối chơi của cả đội. Anh chính là người kiến tạo cho Ramsey ấn định chiến thắng 2-0 cho Pháo thủ.


Aaron Ramsey

Aaron Ramsey – 8 điểm: Không quá mạnh mẽ nhưng luôn biết cách xử lý tình huống an toàn và chắc chắn. Ngoài ra, Ramsey còn tỏa sáng với một pha sút xa không thể cản phá.

Olivier Giroud – 7 điểm: Trung phong số 1 của Arsenal như thường lệ vẫn thể hiện được sức mạnh, sự thông minh và kỹ thuật. Dù vậy, anh bỏ lỡ 1 cơ hội vàng để gia tăng cách biệt cho đội bóng sau giờ nghỉ.

Santi Cazorla – 7 điểm: Tốc độ và khả năng chạy chỗ thông minh của Cazorla khiến anh trở thành mối đe dọa thường trực cho hàng thủ Liverpool. Anh chính là người mở tỷ số cho đội nhà sau 2 pha dứt điểm liên tiếp.

Thay người: Thomas Vermaelen, Nacho Monreal và Carl Jenkinson - không chấm.

LIVERPOOL

Simon Mignolet – 5 điểm: Thủ thành người Bỉ vẫn chơi đầy tập trung và chắc chắn khi cản phá nhiều cơ hội nguy hiểm của Arsenal. Tuy nhiên, anh không thể ngăn chặn hai cú sút thành bàn của Cazorla và Ramsey.

Kolo Toure – 5 điểm: Không may bị từ chối một bàn thắng vào lưới đội bóng cũ. Phản ứng chậm trong tình huống để Cazorla băng vào đánh đầu và mang tới cơ hội vàng cho Giroud đối mặt với Mignolet. Rất may là chân sút người Pháp không thực hiện thành công.

Mamadou Sakho – 6 điểm: Anh cho thấy nền tảng thể lực sung mãn và sự deo dải trong các cuộc đối đầu với các cầu thủ Arsenal.

Aly Cissokho – 2 điểm: Bất lực trong việc ngăn cản Sagna ghi bàn và kể từ đó chơi thiếu tự tin. Anh được thay ra sau khi hiệp 1 kết thúc.

Martin Skrtel – 6 điểm: Phong tỏa tốt Giroud nhưng bất lực trong việc ngăn cản hai bàn thắng của Arsenal.

John Flanagan – 3 điểm:
Một trận đấu đáng quên của Flanagan khi không thể ngăn chặn các đợt tấn công của đội chủ nhà.

Steven Gerrard – 5 điểm: Tạo cơ hội cho Toure ghi bàn nhưng chung cuộc, Gerrard đã có trận đấu dưới sức.


Steven Gerrard

Jordan Henderson – 6 điểm: Mạnh mẽ và quyết đoán trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Được xếp thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ ở đội hình xuất phát, sau đó được điều ra cánh phải.

Lucas Leiva – 4 điểm: Phải đối mặt với một hàng tiền vệ quá sáng tạo của Arsenal, một mình Lucas là không đủ trong "cuộc chiến" này.

Luis Suarez – 7 điểm: Vẫn luôn là mối đe dọa thường trực cho khung thành đối phương. Anh có không ít cơ hội ghi bàn trong trận này nhưng đều dứt điểm không thành công. Đáng tiếc nhất là ở phút cuối, Suarez lại sút bóng chệch cột dọc sau khi tận dụng tốt sai lầm của Mertesacker.

Daniel Sturridge – 5 điểm: Chân sút người Anh không chứng tỏ được nhiều trong trận đấu này. Liên tục bị rơi vào tình trạng đói bóng.

Thay người:

Philippe Coutinho – 6 điểm: Chơi rất hay khi được tung vào sân trong hiệp 2, tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm và giúp Liverpool kiểm soát bóng tốt hơn.

Victor Moses – không chấm.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
35
+41
75
4
36
+20
67
5
34
+13
60
6
35
+11
54
7
34
+1
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Góc chiến thuật: Arsenal hóa giải 3-5-2 của Liverpool thế nào? Góc chiến thuật: Arsenal hóa giải 3-5-2 của Liverpool thế nào?

    Bên cạnh sự bùng nổ của những cá nhân như Santi Cazorla hay Aaron Ramsey, cục diện cuộc đọ sức Arsenal – Liverpool đã được định đoạt bởi sự đổ vỡ chiến thuật của đội khách.

  • Họ nói gì sau trận Arsenal 2-0 Liverpool Họ nói gì sau trận Arsenal 2-0 Liverpool

    Trong khi HLV Arsene Wenger của Arsenal tỏ ra rất vui trước chiến thắng của đội nhà nhưng từ chối nói về ngôi vô địch thì HLV Rodgers của Liverpool bày tỏ sự nuối tiếc nhưng tin tưởng đội nhà sẽ lọt vào top 4 ở cuối mùa giải.

  • Tháng 11 đen tối của Chelsea Tháng 11 đen tối của Chelsea

    Đang tràn trề cơ hội tạm chiếm ngôi đầu, Chelsea bất ngờ gục ngã trước Newcastle. Và sau trận thua tại St James’ Park, hẳn The Blues mới giật mình nhớ về cái dớp đen đủi trong tháng 11.

  • Arsenal 2-0 Liverpool: Arsenal xây chắc ngôi đầu Arsenal 2-0 Liverpool: Arsenal xây chắc ngôi đầu

    Arsenal đã đạp lên tất cả sức ép để quật ngã đối thủ đang áp sát họ trên BXH Premier League. Chiến thắng ngoài ý nghĩa giải tỏa áp lực còn giúp Pháo thủ xây chắc ngôi đầu, với cách biệt đã lên tới 5 điểm so với đội nhì bảng.

  • 20h30 ngày 3/11, Everton vs Tottenham: Pháo đài Goodison Park 20h30 ngày 3/11, Everton vs Tottenham: Pháo đài Goodison Park

    Tại Premier League, Everton đã bất bại trên sân Goodison Park trong suốt năm 2013, với một chuỗi 13 trận. Cơ sở nào cho Tottenham có thể công phá được pháo đài của thày trò HLV Roberto Martinez?

  • Fulham 1-3 M.U: Quỷ đỏ nối dài mạch thắng Fulham 1-3 M.U: Quỷ đỏ nối dài mạch thắng

    Đánh bại Fulham với tỷ số 3-1, Manchester United lần đầu tiên trong mùa giải thắng liền 4 trận liên tiếp. Chuỗi ngày u ám dường như đã rời bỏ thầy trò HLV David Moyes.

  • Man City 7-0 Norwich: Mưa bàn thắng tại Etihad Man City 7-0 Norwich: Mưa bàn thắng tại Etihad

    Man City đã giành chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa giải khi vùi dập Norwich với tỷ số 7-0 tại Etihad.

  • Fulham 1-3 M.U: Rooney và van Persie đồng loạt lên tiếng Fulham 1-3 M.U: Rooney và van Persie đồng loạt lên tiếng

    Một trận đấu thành công của M.U trên mọi phương diện. Với 3 bàn thắng ghi được vào lưới đội chủ nhà, M.U đã vươn lên vị trí 8 trên BXH với 17 điểm sau 10 vòng đấu. Ba bàn thắng của M.U được ghi bởi Valencia, van Persie và Rooney. Bàn thắng danh dự của đội khách được ghi bởi Kacaniklic.

  • Thủ môn Begovic…  ghi bàn ở giây thứ 14 Thủ môn Begovic… ghi bàn ở giây thứ 14

    Một bàn thắng hy hữu đã diễn ra ở trận đấu giữa Stoke City và Southampton.

  • Newcastle 2-0 Chelsea: Cái chết từ bắn tỉa Newcastle 2-0 Chelsea: Cái chết từ bắn tỉa

    Giấc mơ lần đầu tiên leo lên ngôi đầu Premier League 2013/14 mà Chelsea ấp ủ đã bị chôn vùi trên sân St James’ Park. Bầu không khí cuồng nhiệt ở vùng Đông Bắc nước Anh như làm chùn chân đoàn quân của HLV Mourinho, để rồi khiến họ ra về với những cái đầu cúi thấp.

  • Arsenal 2-0 Liverpool: "Pháo thủ" củng cố ngôi đầu Arsenal 2-0 Liverpool: "Pháo thủ" củng cố ngôi đầu

    Thầy trò HLV Arsene Wenger đã có một chiến thắng ấn tượng và hoàn toàn xứng đáng trước đội khách Liverpool trên sân Emirates, qua đó nới rộng khoảng cách với chính đối thủ này và Chelsea lên 5 điểm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x