Chelsea "đi săn" Fabregas thay Lampard

Trọng Khang
11:45 ngày 03-06-2014
Với việc tiền vệ Frank Lampard sắp rời Stamford Bridge để chuyển sang khoác áo New York City, BLĐ Chelsea đang xem xét khả năng sẽ chiêu mộ Cesc Fabregas của Barca để thế chỗ “người không phổi”.
Để hoàn tất thương vụ trên, đội bóng phía Tây thành London sẵn sàng chi ra 37 triệu euro. Thuận lợi với Chelsea là BLĐ Barca cũng không có ý định giữ chân Fabregas bằng mọi giá, thậm chí họ còn đưa cựu tiền vệ Arsenal vào danh sách những cầu thủ cần thanh lý trong mùa Hè năm nay. Để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống “không Fabregas”, mới đây BLĐ Barca đã hướng sự chú ý tới Koke, tiền vệ của Atletico cũng đang được Chelsea theo đuổi.

Fabregas từng có nhiều năm chinh chiến ở xứ sở sương mù trong màu áo Arsenal (2003 đến 2011). Nếu tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha muốn trở lại Anh chơi bóng thì điểm đến thích hợp nhất dành cho anh chính là Chelsea. Lúc này, HLV Mourinho thực sự cần Fabregas để làm mới hàng tiền vệ. Việc Lampard không gia hạn hợp đồng với Chelsea là điều kiện tốt để Fabregas có cơ hội được thi đấu thường xuyên trong trường hợp anh nhận lời khoác áo The Blues.

Trước đây, từng có thông tin cho rằng BLĐ Arsenal muốn đưa Fabregas trở lại Emirates. Tuy nhiên, sau khi Barca treo giá Fabregas tới 30 triệu bảng, Pháo thủ thành London đã từ bỏ tham vọng được sở hữu cầu thủ này. M.U cũng là đội bóng từng rất quan tâm đến “số 4” của Barca. Vấn đề nằm ở chỗ, Quỷ đỏ chỉ về đích ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League 2013/14 và không được dự Champions League mùa sau. Đó là còn chưa kể tới chuyện khi trở thành HLV của M.U, HLV Louis van Gaal cũng tỏ ra thờ ơ với Fabregas.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x