Cuộc đua vô địch Premier League 2013/14 coi như đã ngã ngũ

Minh Kiệt
20:37 ngày 07-05-2014
Luis Suarez kéo áo che những giọt nước mắt, Steven Gerrard cố tỏ ra cứng rắn còn HLV Brendan Rodgers thừa nhận đã giương cờ trắng.
Cuộc đua vô địch Premier League 2013/14 coi như đã ngã ngũ
Kết thúc trận hòa 3-3 rạng sáng qua, Liverpool chỉ còn hơn Man City có 1 điểm trong khi đã đấu nhiều hơn 1 trận.

Khi đã dẫn trước đến 3-0, Liverpool vẫn còn cố ghi bàn để đua hiệu số với Man City. Nhưng đúng là “tính già hóa non” khi họ thậm chí còn không giành được mục tiêu tối thiểu là 3 điểm. HLV Rodgers thừa nhận: “Chúng tôi cần phải thắng trận đêm nay để duy trì áp lực, để khiến Man City nao núng một chút khi đá với Aston Villa. Nhưng giờ thì mọi thứ đã kết thúc. Cuộc đua vô địch đã ngã ngũ”.

Khi Man City vượt qua Aston Villa trong trận cầu đêm nay, họ sẽ chính thức trở lại ngôi đầu bảng, hơn Liverpool 2 điểm. Khi ấy thì chỉ cần hòa trong trận đấu cuối là Man xanh sẽ vô địch bởi hiệu số của họ hiện tại của họ (+59) cách rất xa so với Liverpool (+50).

Những gì Liverpool thể hiện trước Crystal Palace chính là hình ảnh của họ trong chính mùa bóng này: tuyệt vời trong phần lớn thời gian nhưng lại gục ngã ở những phút cuối vì toan tính không hợp lý. HLV Rodgers nói: “Trong 75 phút đầu chúng tôi chơi tuyệt vời, nhưng để thua 3 bàn vào cuối trận là một điều khủng khiếp”.

Tuy nhiên, Rodgers cũng cố nhìn vào mặt tích cực của vấn đề khi nói: “Việc tiến bộ trong suốt mùa giải này cho tôi lý do để tự hào. Khi nhìn lại, mọi người sẽ nhìn thấy những hy vọng trong tương lai”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cafe tối: Nếu còn có ngày mai Cafe tối: Nếu còn có ngày mai

    Liverpool hồ hởi sau một mùa giải đại thành công, dù có thể sẽ không kết thúc trọn vẹn bằng chức vô địch Premier League. Nhưng, tương lai là điều bất định với bất kỳ ai.

  • M.U cần HLV biết chiến thắng như Van Gaal, không phải người dễ mến như Pellegrini M.U cần HLV biết chiến thắng như Van Gaal, không phải người dễ mến như Pellegrini

    Man United không cần phải lo lắng nhiều về những ý kiến cho rằng việc bổ nhiệm HLV Louis Van Gaal sẽ khiến đội bóng không được yêu mến.

  • Liverpool: Tương lai vẫn tươi sáng Liverpool: Tương lai vẫn tươi sáng

    Khi Dwight Gayle ghi bàn thứ 3 cho Crystal Palace trong vòng 9 phút vào lưới Simon Mignolet ở sân Selhurst Park tối thứ Hai, hy vọng vô địch Premier League của Liverpool coi như tan thành mây khói.

  • Năng lực Dzeko và cái tài Pellegrini Năng lực Dzeko và cái tài Pellegrini

    Ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất, mang về 6 điểm cho Man City, Edin Dzeko hiển nhiên là người hùng của Man City. Và nếu Man xanh vô địch vào cuối mùa, người ta sẽ có cách đánh giá khác về năng lực của chân sút người Bosnia, vốn chưa bao giờ được xem là tiền đạo số một tại Etihad.

  • Man United và thế hệ 2014 Man United và thế hệ 2014

    HLV tạm quyền Ryan Giggs đã quyết định trao cơ hội cho một số tài năng trẻ của Man United có trận ra mắt Premier League khi Tom Lawrence và James Wilson đá chính trong khi Michael Keane vào sân từ ghế dự bị trong trận cuối cùng trên sân nhà mùa này gặp Hull City.

  • Vidic nói lời chia tay sân Old Trafford trong tiếng nấc nghẹn ngào Vidic nói lời chia tay sân Old Trafford trong tiếng nấc nghẹn ngào

    Trận đấu bù với Hull đêm qua là lần cuối M.U thi đấu trên sân Old Trafford mùa này, đây cũng là trận đấu chia tay đội trưởng Vidic sau 8 năm gắn bó với nhà hát của những giấc mơ.

  • James Wilson: "Siêu nhân" mới của M.U là ai? James Wilson: "Siêu nhân" mới của M.U là ai?

    Không nhiều người biết đến cái tên James Wilson, cho tới thời điểm tài năng trẻ này được HLV Ryan Giggs tung vào sân ngay từ đầu và lập cú đúp giúp M.U đánh bại Hull với tỷ số 3-1 đêm qua.

  • M.U 3-1 Hull: Lời chia tay đẹp dành cho Vidic M.U 3-1 Hull: Lời chia tay đẹp dành cho Vidic

    Quỷ Đỏ M.U đã thể hiện một bộ mặt mới mẻ và tràn đầy sức sống, trong trận đấu cuối cùng của trung vệ Nemanja Vidic trên sân Old Trafford.

  • Không cần danh hiệu, Yaya Toure vẫn là số Một Không cần danh hiệu, Yaya Toure vẫn là số Một

    Nếu hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) dời cuộc bầu chọn Cầu thủ hay nhất mùa giải tới thời điểm Premier League 2013/14 đã kết thúc, rất có thể người được vinh danh là Yaya Toure chứ không phải Luis Suarez.

  • Mourinho đã đúng khi chỉ trích Hazard! Mourinho đã đúng khi chỉ trích Hazard!

    Không ai có thể phủ nhận tài năng của tiền vệ tấn công Eden Hazard. Thế nhưng, để chơi hiệu quả hơn, Hazard vẫn cần hoàn thiện thêm khả năng phòng ngự, hỗ trợ đồng đội nhiều hơn giống như lời nhận xét mới đây của HLV Jose Mourinho.

  • 01h45 ngày 8/5, Man City vs Aston Villa: Đếm ngược ngày lên ngôi 01h45 ngày 8/5, Man City vs Aston Villa: Đếm ngược ngày lên ngôi

    HLV Manuel Pellegrini vẫn cho rằng cuộc đua vô địch chưa kết thúc. Nhưng ai cũng hiểu, Man City đang nắm quyền tự quyết. Một chiến thắng trước Aston Villa sẽ giúp nửa xanh thành Manchester gần giấc mơ đăng quang hơn nữa.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x