David Moyes có thể dẫn dắt West Ham!

Phạm Nam Khang
06:21 ngày 04-08-2014
Sau 4 tháng thất nghiệp kể từ khi bị M.U sa thải hồi tháng 4, cơ hội trở lại dẫn dắt một đội bóng ở Premier League của HLV David Moyes lại lóe lên. Theo báo Mirror, West Ham đang xem cựu HLV trưởng Man United như ứng cử viên số một thay thế HLV Sam Allardyce – người nhiều khả năng sẽ bị sa thải trong thời gian tới.

Hiện tại, BLĐ West Ham không hài lòng với kết quả mà Sam Allardyce mang lại cho đội, nhất là trong quá trình chuẩn bị trước mùa bóng mới. Bởi ngoài trận hòa mới đây trước Schalke tại New Zealand, thì 2 trận đấu trước đó West Ham đều thua những đội làng nhàng như Wellington Phoenix và Sydney FC. Chưa hết, HLV Allardyce hiện cũng chưa có vụ chuyển nhượng nào cho West Ham.

Trái lại dù đang thất nghiệp, nhưng cái tên David Moyes vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao, sau dấu ấn mà chiến lược gia 51 tuổi này tạo được ở Everton trước đó. Cho dù vừa trải qua một mùa giải đen tối nhất sự nghiệp cầm quân với Man United, song những gì David Moyes thể hiện tại Everton vẫn giúp ông được đánh giá là một nhà cầm quân rất mát tay với các đội bóng nhỏ. Và nếu thực sự West Ham chọn Moyes thay thế Sam Allardyce, đó có thể xem là một giải pháp rất hợp lý cho đội bóng này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x