David Moyes sắp sang Thổ Nhĩ Kỳ lập nghiệp

Thanh Sơn
21:27 ngày 27-06-2014
HLV mới bị BLĐ M.U sa thải cách đây không lâu là David Moyes sắp trở lại làm việc. Theo một số nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, điểm dừng chân tiếp theo của chiến lược gia người Scotland là Galatasaray.
David Moyes sắp sang Thổ Nhĩ Kỳ lập nghiệp

Thông tin trên là hoàn toàn có cơ sở để tin cậy bởi mới đây người ta đã thấy HLV David Moyes xuất hiện ở sân bay Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Mặc dù gây thất vọng tràn trề ở M.U, HLV Moyes vẫn được khá nhiều đội bóng theo đuổi. Theo tiết lộ của cựu HLV Everton, ông đã từ chối tới 7 lời đề nghị kể từ khi bị BLĐ M.U đẩy ra đường hồi tháng Tư năm nay. 

HLV Moyes cho biết, mục tiêu của ông là được dẫn dắt một đội bóng được góp mặt ở Champions League. Galatasaray đáp ứng được tiêu chí trên, bởi mùa giải vừa qua CLB này đã về đích ở vị trí thứ 2 trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Vị trí đó đồng nghĩa với việc đội bóng của tiền vệ nổi tiếng Wesley Sneijder được tham dự vòng loại Champions League mùa tới.

HLV Moyes đã có mặt ở sân bay Istanbul 

Lúc này, Galatasaray đang không có người dẫn dắt do HLV Roberto Mancini đã quyết định chia tay đội bóng cách đây vài tuần. Lý do các bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn là cựu HLV Man City cảm thấy không hài lòng vì không được cấp đủ tiền dành cho việc mua sắm cầu thủ. Căn cứ vào thực tế Galatasaray đang cần có thuyền trưởng mới, nếu HLV Moyes có được mời về thế chỗ chiến lược gia người Italia thì đây cũng là chuyện dễ hiểu. 

Trong trường hợp các bên đạt được sự đồng thuận, Moyes sẽ trở thành nhà cầm quân người Scotland thứ 2 sau Graeme Souness làm việc cho Galatasaray.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x