Hull City 3-1 Liverpool: The Kop sụp đổ

Phong Huyền
23:20 ngày 01-12-2013
Liverpool đang hụt hơi? Có lý do để nghĩ như vậy với thất bại của họ trước Hull City khi mà phong độ của The Kop đang giảm dần đều.
Hull City 3-1 Liverpool: The Kop sụp đổ
BÀN THẮNG
Hull City: Livermore (20’), Meyler (72’), Skrtel (87’)
Liverpool: Gerrard (27’)

Gần như một tất yếu, Liverpool là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra được những pha xâm nhập vòng cấm khá nguy hiểm chỉ sau vài phút bóng lăn. Tuy nhiên, cầm bóng rất nhiều nhưng Liverpool tỏ ra không tập trung trong phòng ngự và cơ hội rõ rệt nhất của trận đấu thuộc về Hull City, ở phút 16, sau một pha phản công, Curtis Davies đánh đầu vọt xà.

Phút 20, sự thiếu cảnh giác của Liverpool phải trả giá đắt. Họ sơ sểnh để mất bóng từ giữa sân, một cú sút từ khoảng cách gần 30 mét của Jack Livermore đập chân Skrtel khiến bóng đổi hướng và thủ môn Mignolet hoàn toàn bó tay. Tỷ số được mở cho đội chủ nhà Hull City.

Liverpool vùng lên sau bàn thua, và cũng chỉ mất có 7 phút để lấy lại thế cân bằng. Người hùng quen thuộc của họ, Steven Gerrard lên tiếng với một cú sút phạt tuyệt mỹ.  Từ ngoài vòng cấm, anh sút căng, nhưng bóng vẫn bay theo một đường cong vừa đủ độ để sượt qua hàng rào của Hull City, cắm thẳng vào góc xa, khiến pha bay người của thủ môn McGregor chỉ còn mang tính chất trang trí.


Tưởng như sau bàn gỡ hòa, đội bóng của HLV Rodgers sẽ bắt đầu một cuộc đàn áp. Nhưng thực tế không diễn ra như vậy: trong một ngày mà Sturridge không thể thi đấu, Suarez đơn độc trên hàng công và không thể chuyển hóa tỷ lệ cầm bóng rất cao của đội khách thành những cơ hội rõ rệt. Trong khi đó thì Hull City vẫn tiếp tục tỏ ra rất nguy hiểm với những pha phản công, Sagbo và Brady có khá nhiều cơ hội để dứt điểm. Đội chủ nhà cũng chơi rất tỉnh táo trong phòng ngự, kèm chặt các cá nhân có khả năng bùng nổ của The Kop và khiến những pha tấn công của đội này trở nên rời rạc.

Phút 66, HLV Rodgers bắt đầu thấy bí và thay Sterling bằng Coutinho. Sự thay đổi này vừa chớm tạo được thêm chút sức sống cho hàng công, thì Liverpool đã nhận bàn thua thứ 2. Phút 72, ngay sau khi thủ môn McGregor của Hull City vừa phải có một pha cản phá kiệt xuất để ngăn cản Suarez chỉ vài chục giây, thì bóng đã... nằm trong mành lưới Liverpool. Nguyên nhân vẫn là hàng phòng ngự tồi tệ của đội khách. Trong một pha lộn xộn trước khung thành, Kolo Toure có tới 2 lần phá bóng trúng chân đối phương, lần đầu dứt điểm hỏng, anh lại tạo thêm cơ hội thứ 2, và Meyler không bỏ lỡ. Tỷ số là 2-1 cho Hull City.

Thảm họa chính thức được xác lập ở phút 87, khi Skrtel đá phản lưới nhà sau một cú dứt điểm của Huddlestone ấn định chiến thắng 3-1 cho Hull City. Như vậy, Liverpool đã nhận trận thua thứ 3 tại mùa giải này và khoảng cách giữa họ và Arsenal sau vòng 13 tăng lên thành 7 điểm. Và nếu họ tiếp tục lao dốc như trong 2 vòng đấu vừa qua, thì chỉ ít ngày nữa thôi chức vô địch sẽ lại một lần nữa trở thành giấc mơ xa vời.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Hull City: McGregor, Elmohamady, Figueroa, Davies, Bruce, Meyler, Huddlestone, Livermore, Brady (Graham 90’), Koren (Rosenio 66’), Sagbo (Boyd 90’).
Liverpool: Mignolet, Johnson, Flanagan, Skrtel, Toure, Lucas, Henderson, Gerrard, Sterling (Coutinho 66’), Moses (Alberto 74’), Suarez.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Chấm điểm trận Tottenham 2-2 M.U: Đẳng cấp Rooney Chấm điểm trận Tottenham 2-2 M.U: Đẳng cấp Rooney

    Tottenham và Manchester United đã cùng nhau tạo nên một trận cầu mãn nhãn tại White Hart Lane với tổng cộng 4 bàn thắng được ghi. Đây là kết quả đáng khích lệ với đội chủ nhà nếu biết rằng họ mới thảm bại 0-6 dưới tay Man City ở vòng trước, trong khi Quỷ đỏ đang rất hưng phấn sau thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Leverkusen (Champions League).

  • Ngày của Walker, ngày của dang dở Ngày của Walker, ngày của dang dở

    Tài tử Paul Walker mới qua đời để lại sự thương tiếc của NHM sê-ri phim "Fast & Furious" thì trên sân cỏ Anh, Kyle Walker cũng mang lại cảm xúc đầy hỗn độn...

  • Vẫn là Rooney cứu Quỷ đỏ Vẫn là Rooney cứu Quỷ đỏ

    Mùa trước, nếu như Robin Van Persie liên tục đóng vai cứu tinh của M.U thì mùa này, vai diễn đó được "sang nhượng" cho Wayne Rooney.

  • Tottenham 2-2 M.U: 1 điểm, 0 niềm vui Tottenham 2-2 M.U: 1 điểm, 0 niềm vui

    Bốn bàn thắng trong đó có 1 siêu phẩm, có rượt đuổi tỷ số cũng như những tranh cãi, khán giả White Hart Lane được chứng kiến một trận cầu mãn nhãn. Nhưng với Tottenham và M.U, 1 điểm không mang lại cho họ bất kỳ niềm vui nào…

  • Kyle Walker vừa ghi bàn vừa "dâng" bàn thắng cho M.U Kyle Walker vừa ghi bàn vừa "dâng" bàn thắng cho M.U

    M.U bước vào trận đấu với Tottenham với vị thế là đội cửa trên. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở White Hart Lane, khi không phải Quỷ đỏ mà chính Spurs mới là đội mở được tỷ số trước.

  • Chelsea quá áp lực để có thể đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ! Chelsea quá áp lực để có thể đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ!

    HLV người Bồ Đào Nha khẳng định những sức ép danh hiệu không cho phép ông thoải mái như người đồng nghiệp ở Southampton - đối thủ của Chelsea tối Chủ Nhật.

  • Tottenham 2-2 M.U: Rooney cứu thua "Quỷ đỏ" Tottenham 2-2 M.U: Rooney cứu thua "Quỷ đỏ"

    Chơi nỗ lực và ấn tượng hơn đối thủ, đặc biệt trong những phút cuối trận, nhưng Tottenham đã không thể có được chiến thắng bởi sự xuất sắc và hiệu quả của Rooney bên phía M.U.

  • M.U và Chelsea săn "hàng nóng" ngay từ lúc này M.U và Chelsea săn "hàng nóng" ngay từ lúc này

    Kỳ chuyển nhượng mùa Đông còn chưa mở cửa, nhưng với những điểm yếu trong đội hình đang dần bộc lộ rõ nét, 2 “đại gia” Premier League M.U và Chelsea đã sớm bắt tay vào quá trình nâng cấp lực lượng.

  • Dự đoán đội hình trận Tottenham vs M.U: Kagawa hộ công cho Rooney? Dự đoán đội hình trận Tottenham vs M.U: Kagawa hộ công cho Rooney?

    Shinji Kagawa đã kết hợp rất ăn ý với Wayne Rooney ở trận đấu của M.U với Leverkusen tại Champions League hồi giữa tuần. Vì thế, tiền vệ người Nhật Bản sẽ được xếp chơi ở vị trí hộ công cho cuộc đọ sức với Tottenham tối nay?

  • Joe Hart tiếp tục dự bị ở Premier League? Joe Hart tiếp tục dự bị ở Premier League?

    Thủ thành Joe Hart của Man City đã tỏa sáng trong trận thắng Plzen 4-2 ở Champions League, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh được bắt chính trong trận gặp Swansea tối nay.

  • Liverpool: Thành bại ở tháng 12 Liverpool: Thành bại ở tháng 12

    Tháng 12 chưa bao giờ là thời điểm dễ chịu với mọi đội bóng, đặc biệt là các CLB tại Premier League. Nhưng với riêng Liverpool, giai đoạn này thậm chí còn có thể định đoạt số phận của họ suốt cả mùa giải.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x