M.U đau đầu vì chấn thương của Fellaini

V. DŨNG
16:09 ngày 18-11-2013
CLB M.U đang bất đồng với LĐBĐ Bỉ về cách chữa trị chấn thương cổ tay của Marouane Fellaini, khi các bác sĩ tại ĐTQG cho rằng tốt nhất tiền vệ 25 tuổi nên lập tức được phẫu thuật.
M.U đau đầu vì chấn thương của Fellaini
Fellaini đã phải vừa đá vừa nơm nớp lo cho cái cổ tay của mình trong vài tuần lễ qua, trong thời điểm CLB M.U cho rằng cuộc phẫu thuật chữa trị dứt điểm vấn đề chưa phải là cấp thiết.

Mặc dù vậy, theo tờ Mirror tiết lộ thì các nhân viên y tế của ĐT Bỉ lại không cho rằng như vậy. Họ muốn tiến trình phẫu thuật diễn ra càng sớm càng tốt để tránh nguy cơ ảnh hưởng tới kỳ World Cup năm tới.

Các bác sĩ tại ĐTQG muốn Fellaini phẫu thuật ngay

Trong khi đó, BLĐ “Quỷ đỏ” không muốn Fellaini phẫu thuật ở thời điểm này, bởi điều đó có thể khiến anh vắng mặt dài hạn. Hiện tại M.U đã mất Michael Carrick tới hết Giáng sinh vì chấn thương gót Achilles, và nếu cả tân binh được mua về từ Everton Hè vừa qua không thể thi đấu, David Moyes sẽ đối mặt với nguy cơ khủng hoảng hàng tiền vệ.

Dự kiến, cầu thủ 25 tuổi sẽ phải vắng mặt khoảng 10 tuần sau phẫu thuật, nhưng nếu lựa chọn một biện pháp điều trị tạm thời đơn giản hơn, anh sẽ chỉ mất 1 tháng để trở lại.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Flamini gặp rắc rối vì... cắt ống tay áo Flamini gặp rắc rối vì... cắt ống tay áo

    Tiền vệ của Arsenal đã có màn cãi vã căng thẳng với Vic Ackers, người quản lý trang phục thi đấu của CLB ngay sau giờ thi đấu trận gặp M.U.

  • Những nỗi ám ảnh của bóng đá Anh Những nỗi ám ảnh của bóng đá Anh

    Trang Goal.com vừa cho công bố danh sách 50 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Đáng chú ý, trong danh sách này chỉ có đúng một cầu thủ mang quốc tịch Anh. Tại sao bóng đá Anh và Premier League lại sa sút nhanh vậy?

  • Nghỉ hết năm, Oxlade-Chamberlain có nguy cơ không được dự World Cup Nghỉ hết năm, Oxlade-Chamberlain có nguy cơ không được dự World Cup

    Arsenal và ĐT Anh đã phải nhận tin dữ khi chấn thương của tiền vệ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain sẽ trầm trọng hơn so với dự kiến ban đầu.

  • Roy Hodgson ám chỉ ĐT Anh đang đi sau ĐT Đức gần 10 năm Roy Hodgson ám chỉ ĐT Anh đang đi sau ĐT Đức gần 10 năm

    HLV Roy Hodgson thừa nhận rằng ĐT Đức là nguồn cảm hứng để ông phát triển phong cách của riêng mình khi dẫn dắt ĐT Anh.

  • Anh: Thôi than vãn đi, và hãy học tập người Đức! Anh: Thôi than vãn đi, và hãy học tập người Đức!

    Vất vả vượt qua vòng loại World Cup, người Anh đổ lỗi từ sự khắc nghiệt của Premier League, rồi sự xâm lấn của ngoại binh… Nhưng tới trận thua bẽ mặt trước Chile, có vẻ như xứ sương mù đã không còn quá viển vông nữa. Họ nên hiểu rằng thất bại tại Brazil năm sau đã rất rõ ràng.

  • ĐT Anh: Hãy trả lại Rooney vị trí “số 10”! ĐT Anh: Hãy trả lại Rooney vị trí “số 10”!

    Hiệp 1 trận Anh thua Chile 0-2 vừa qua, HLV Roy Hodgson thử nghiệm sơ đồ 4-3-3, Rooney mất hút trong vai trò tiền đạo mũi nhọn. Phải đến khi tuyển Anh trở lại sơ đồ 4-2-3-1 ở hiệp 2, Rooney quay lại vị trí “số 10” sở trường thì tiền đạo này mới phát huy hiệu quả.

  • Chelsea tính thanh lý cả Mata, Luiz, Demba Ba và Bruyne Chelsea tính thanh lý cả Mata, Luiz, Demba Ba và Bruyne

    Theo London Evening Standard, HLV Jose Mourinho sẽ bán 4 ngôi sao đình đám của mình là David Luiz, Juan Mata, Demba Ba và Kevin de Bruyne để thu về 97 triệu bảng.

  • Ravel Morrison đánh gót ghi bàn như Ibra Ravel Morrison đánh gót ghi bàn như Ibra

    Cựu cầu thủ của M.U, Ravel Morrison vừa ghi 1 bàn thắng đáng được liệt vào hàng siêu phẩm trong buổi tập gần đây của đội U21 Anh.

  • Pha bỏ lỡ không tưởng ở khoảng cách chưa đầy 3 mét Pha bỏ lỡ không tưởng ở khoảng cách chưa đầy 3 mét

    Bury lẽ ra đã có một chiến thắng nếu như tiền đạo Shaun Harrad làm được điều bình thường trong 1 tình huống dứt điểm ra ngoài còn khó hơn vào lưới.

  • Wilshere: Chile đá như Barca! Wilshere: Chile đá như Barca!

    Nhận xét về đối thủ Chile trong trận giao hữu hôm 16/11 vừa qua, tiền vệ Jack Wilshere của ĐT Anh cho rằng đội bóng đến từ Nam Mỹ thi đấu chẳng khác gì Barca, nhà đương kim vô địch La Liga.

  • M.U: Mua Xabi Alonso không phải là ý hay M.U: Mua Xabi Alonso không phải là ý hay

    Sau khi gặp khó khăn trong cuộc đua giành chữ ký Ilkay Guendogan và Marco Reus, Man United chuyển sang nhòm ngó Xabi Alonso. Nhưng sự xuất hiện của tiền vệ người Tây Ban Nha này tại Old Trafford có thể là lợi bất cập hại bởi anh có lối chơi quá giống Michael Carrick.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x