M.U: Mùa giải chưa thể kết thúc!

Hoàng Mai
13:34 ngày 04-05-2014
Nói là chưa thể kết thúc, bởi chắc chắn 2 trận đấu tới của họ với Hull và Southampton sẽ còn vạch trần những vấn đề của Quỷ Đỏ, sau những gì họ thể hiện trong trận đấu với Sunderland tối qua.
M.U: Mùa giải chưa thể kết thúc!

Tối qua, M.U lại thua trên sân nhà. Điều mà dường như trở nên quá quen thuộc ở mùa giải năm nay. Sunderland là cái tên thứ 8, tiếp nối những chiến tích của West Brom, Everton, Newcastle, Tottenham, Swansea, Liverpool và Man City. Quan trọng hơn, người ở vị trí HLV trưởng của M.U không phải là David Moyes nữa, mà là Ryan Giggs. Nói như vậy để thấy, những bế tắc của M.U không hoàn toàn xuất phát từ băng ghế huấn luyện.

Sau chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Norwich ở ngày ra mắt, Giggs được các CĐV M.U tung hô như một người Sir Alex mới tại sân Old Trafford. Nhưng đáng tiếc là “tuần trăng mật” của Giggs với M.U kết thúc chỉ sau 1 trận đấu. M.U rõ ràng cần một cái tên kinh nghiệm và bản lĩnh hơn trên "chiếc ghế nóng", điều mà Giggs chưa có vào thời điểm hiện tại, và cũng là thời điểm “nóng” nhất, cần thay đổi nhất của M.U.



Giggs cho rằng anh hoàn toàn thoải mái với công việc dẫn dắt tạm thời này. Nhưng diễn biến ở trận đấu tối qua cho thấy, mọi thứ không hoàn toàn thoải mái cho tượng đài người Xứ Wales. Sunderland đáng ra đã phải có chiến thắng với cách biệt 3 bàn, sau khi bóng đá 2 lần dội xà ngang và cột dọc khung thành của thủ môn De Gea. Trong khi đó, số cơ hội mà M.U tạo ra ở phần sân đối diện chỉ được đếm trên đầu ngón tay, và cái cách họ kết thúc chúng mang lại sự ức chế cho các CĐV, hơn là tiếc nuối.

Có một điều dễ nhận ra, là tất cả những điểm yếu của M.U dưới thời Moyes đều được Giggs “kế thừa” ở trận đấu đêm qua. Tuy đã có những sự thay đổi khá mau lẹ, nhưng khi một cỗ máy đã bị lỗi, thì nó khó có thể cho ra những sản phầm hoàn hảo. M.U cũng vậy. Sau trận đấu, chính Giggs cũng cho rằng các cầu thủ M.U tỏ ra thiếu đẳng cấp và thiếu tập trung. Bây giờ, các CĐV của họ chỉ còn có thể hy vọng vào những sự thay máu toàn diện ở cả băng ghế huấn luyện lẫn đội hình chính của M.U vào mùa Hè năm nay.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Sự kiên nhẫn của Man City đã được đền bù xứng đáng Sự kiên nhẫn của Man City đã được đền bù xứng đáng

    Bất chấp thành tích quá khứ không thuyết phục mỗi khi phải hành quân tới Goodison Park, Man City đã có được một thắng lợi vô cùng quan trọng để tiến gần hơn tới ngai vàng.

  • Adebayor "đần mặt" đổ lỗi cho đồng đội sau bàn thua Adebayor "đần mặt" đổ lỗi cho đồng đội sau bàn thua

    Bộ đôi Emmanuel Adebayor và Paulinho của Tottenham của Spurs đã góp công lớn giúp cho tiền vệ Stewart Downing bên phía West Ham ghi bàn thắng hiểm hóc vào lưới thủ thành Hugo Lloris.

  • Mùa giải 2013/14 đã khép lại với Rooney Mùa giải 2013/14 đã khép lại với Rooney

    Những tin đồn liên quan đến việc tiền đạo Wayne Rooney dính chấn thương trên sân tập đã được chứng thực, thông qua việc cầu thủ này không tham dự trận đấu mới nhất giữa Manchester United và Sunderland. Với việc phía trước M.U chỉ còn 2 trận đấu ở Premier League, có thể Rooney đã chơi trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay.

  • Vé xuống hạng Premier League: 5 ƯCV cho 1 suất còn lại Vé xuống hạng Premier League: 5 ƯCV cho 1 suất còn lại

    Những kết quả thua tệ hại ở vòng đấu áp chót vào đêm qua đã chính thức đẩy Cardiff và Fulham xuống chơi tại giải Hạng Nhất vào mùa tới. Trong khi đó, West Ham đã tự cứu mình thành công.

  • Aguero trấn an người hâm mộ về tình trạng chấn thương Aguero trấn an người hâm mộ về tình trạng chấn thương

    Tiền đạo Sergio Aguero đã lên tiếng trấn an các CĐV Man City sau khi anh phải rời sân sớm ở trận thắng Everton tại Goodison Park đêm qua.

  • Giggs viết tiếp kỷ lục buồn của Moyes Giggs viết tiếp kỷ lục buồn của Moyes

    HLV tạm quyền của M.U thừa nhận rằng phong độ sân nhà của đội bóng mùa này là không tốt sau thất bại 0-1 trước Sunderland, tuy nhiên vẫn tỏ ra lạc quan về chất lượng đội hình.

  • Chelsea đang rối loạn Chelsea đang rối loạn

    Mourinho và Hazard chỉ trích nhau, giữa Mourinho và Abramovich cũng bất đồng chính kiến. Chelsea đang bất ổn nội bộ sâu sắc.

  • 19h30 ngày 4/5, Arsenal vs West Brom: Hiểm địa Emirates 19h30 ngày 4/5, Arsenal vs West Brom: Hiểm địa Emirates

    Nếu giành chiến thắng trước West Brom trong trận đấu này, Arsenal chắc chắn sẽ trải qua mùa giải Premier League thứ 18 liên tiếp kết thúc ở một vị trí trong Top 4, đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League mùa tới.

  • 22h00 ngày 4/5, Chelsea vs Norwich: Còn sống, còn hy vọng! 22h00 ngày 4/5, Chelsea vs Norwich: Còn sống, còn hy vọng!

    Cho dù đã thắng Liverpool thì Chelsea vẫn không còn nhiều cơ hội vô địch. Họ phải toàn thắng 2 trận còn lại đồng thời hy vọng cú ngã tiếp theo của Liverpool và Man City mới có thể lên ngôi. Còn nước còn tát, The Blues vẫn phải đánh bại Norwich để duy trì hy vọng mong manh…

  • Sturridge có thể ra sân  gặp Crystal Palace Sturridge có thể ra sân gặp Crystal Palace

    Tiền đạo Daniel Sturridge đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận đấu gặp chủ nhà Crystal Palace vào đêm mai. HLV Brendan Rodgers sẽ phải liên tục cập nhật tình hình chấn thương của Sturridge từ ban y tế của Liverpool, bởi ông hy vọng cầu thủ này có thể đá chính trước Crystal Palace.

  • Liverpool muốn gia hạn với Gerrard: Như một lời tri ân Liverpool muốn gia hạn với Gerrard: Như một lời tri ân

    Trong trận gặp Chelsea ở vòng 36 vừa qua, Steven Gerrard đã phạm một sai lầm mà rất có thể sẽ khiến Liverpool không thể vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers khẳng định ông vẫn muốn có tiền vệ đội trưởng này trong các kế hoạch tương lai.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x