M.U vẫn chưa từ bỏ Fabregas

Phạm Nam Khang
06:05 ngày 16-08-2013
Theo tờ Daily Mail và một số tờ báo của TBN, Cesc Fabregas vẫn có thể đến với Man United ở Hè 2013. Sau nhiều lần đề nghị mua Fabregas nhưng đều bị Barcelona từ chối, tưởng như hy vọng của Quỷ đỏ đã hết. Tuy nhiên theo Daily Mail, họ vẫn nuôi hy vọng. M.U tin nếu Fabregas không được trọng dụng tại Barca ở một hai vòng đầu, họ sẽ tiếp tục đưa ra đề
M.U vẫn chưa từ bỏ Fabregas
Fabregas từng tổ chức họp báo khẳng định anh chọn ở lại Barca dù “lời đề nghị của M.U cũng rất hấp dẫn và đáng cân nhắc”. Và đó có lẽ là cơ sở để đội bóng Anh nuôi hy vọng, dù sau đó, họ cũng ra thông báo với nội dung ngắn gọn là “chúng tôi tôn trọng quyết định của Fabregas”.

Từ 25 triệu bảng và 31 triệu bảng như hai đề nghị đầu, M.U sẽ nâng giá mua Fabregas lên 32 triệu bảng, như chứng tỏ rằng họ sẽ đi nước cờ cuối ở thương vụ này. Và trong bối cảnh tình hình tài chính khó khăn, đây rõ ràng là một con số đáng để cân nhắc với Barca, nhất là khi họ đã có Neymar, đồng nghĩa Andres Iniesta có thể được kéo về đá tiền vệ trung tâm thay Xavi cũng như Fabregas.

Vấn đề cốt lõi lúc này có chăng là quyết tâm ở lại để chứng tỏ mình của tiền vệ 26 tuổi. Như vừa tuyên bố, Cesc không muốn rời đội bóng anh thần tượng từ nhỏ. Và sẽ là rất khó khăn để Quỷ đỏ lay chuyển được mục tiêu người Tây Ban Nha, trừ khi có tác động từ BLĐ Barca.

Vì thế, có thể khẳng định cơ hội dành cho Man Utd ở vụ Fabregas vẫn còn. Nhưng cũng nên nhớ mùa chuyển nhượng Hè chỉ còn hơn 2 tuần nữa. Và nếu vẫn tiếp tục “say mồi” như hiện nay, nguy cơ Quỷ đỏ trắng tay là rất lớn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x