Man City thua Cardiff, Pellegrini đổ lỗi cho sự thiếu tập trung

Tân Mai
07:23 ngày 26-08-2013
Sau trận Man City thua Cardiff 2-3, HLV Pellegrini cho rằng các học trò đã thi đấu thiếu tập trung, nhưng không quên nhấn mạnh rằng đội chủ nhà đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ của mình.
Man City thua Cardiff, Pellegrini đổ lỗi cho sự thiếu tập trung
Sau khi vùi dập Newcastle 4-0, Man City đã trở lại mặt đất bằng trận thua mất mặt 2-3 trước Cardiff. Dù Edin Dzeko đã giúp Man City vươn lên dẫn trước ở phút 52, nhưng Aron Gunnarsson đã san bằng tỷ số cho Cardiff 8 phút sau đó, trước khi Fraizer Campbell lập cú đúp (ở các phút 79 và 87). Ở những giây cuối trận, Alvaro Negredo đã ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-3 cho M.C song đã là quá muộn.

Khi được hỏi hàng thủ Man City đã có thể làm tốt hơn thế, Pellegrini chia sẻ với Sky Sports: "Tất nhiên không ai tin rằng Cardiff có thể ghi được 2 bàn thắng vào lưới chúng tôi trong một hiệp. Chúng tôi đã ghi 2 bàn thắng nhưng trận đấu đã được quyết định bởi hai tình huống đá phạt góc".

Bên cạnh đó, Pellegrini thừa nhận Cardiff đã khiến Man City gặp quá nhiều khó khăn. "Tôi nghĩ chúng tôi đã gặp phải một đội bóng chơi hết sức khó chịu. Cardiff luôn có 10 cầu thủ gần vòng cấm và điều đó đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi trong việc ghi bàn. Tôi nghĩ rằng M.C đã chơi không tốt. Chúng tôi đã chơi khá chậm trong hiệp đầu. Khi ghi bàn thắng đầu tiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn sau đó".


Campbell (sô 10) lập cú đúp giúp Cardiff thắng Man City

Ngoài ra, Pellegrini cũng bác bỏ thông tin sẽ khẩn trương mua sắm để tăng cường hàng thủ. Hiện Man City sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Vincent Kompany trong vòng 4 tuần nữa vì dính chấn thương háng. Ông phủ nhận chuyện Javi Garcia - cầu thủ đá thay vị trí của Kompany, là người mắc lỗi dẫn đến những bàn thua liên tiếp.

"Không, không, không. Tôi không nghĩ rằng Garcia là vấn đề. Cardiff là một đội bóng rất khó chịu, họ chủ động chơi phản công. Hai quả đá phạt góc đã quyết định trận đấu".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 02h00 ngày 27/8, Granada vs Real Madrid: Nhọc nhằn trên đất khách 02h00 ngày 27/8, Granada vs Real Madrid: Nhọc nhằn trên đất khách

    Chuyến làm khách tại Granada đêm nay sẽ không dễ dàng cho Real Madrid khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang phải đối mặt rất nhiều khó khăn…

  • Ligue 1: Gignac đưa Marseille lên ngôi đầu Ligue 1: Gignac đưa Marseille lên ngôi đầu

    Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Andre Pierre Gignac giúp Marseille đánh bại Valenciennes với tỷ số tối thiểu. Qua đó, đội bóng của HLV Elie Baup độc chiếm ngôi đầu BXH Ligue 1 với 3 trận toàn thắng.

  • Terry và Ferdinand: Ai hơn ai? Terry và Ferdinand: Ai hơn ai?

    Rio Ferdinand và John Terry là 2 trong số những hậu vệ thành công nhất thập kỷ qua ở Premier League, nhưng tiếc lạ họ có mối quan hệ cá nhân không mấy tốt đẹp. Đêm mai, hai nhân vật có cá tính mạnh lại có dịp đối mặt nhau tại Old Trafford.

  • M.U vs Chelsea: Đừng để Chelsea của Mourinho dẫn trước! M.U vs Chelsea: Đừng để Chelsea của Mourinho dẫn trước!

    Chưa cần bàn đến những câu chuyện chuyên môn cao xa, phức tạp, có một bài học bóng đá rất đơn giản mà Man United cần ý thức sâu sắc trước khi trái bóng lăn: Đừng để Chelsea của Jose Mourinho vươn lên dẫn trước.

  • 02h00 ngày 27/8, M.U vs Chelsea: Nhà vua quỳ gối? 02h00 ngày 27/8, M.U vs Chelsea: Nhà vua quỳ gối?

    Chelsea tự coi là kẻ thách thức số 1 của Man United. Chelsea cũng là kẻ huênh hoang nhất, với những phát ngôn gây sốc nhất từ đầu mùa. Nhưng giờ chơi đã hết, đã đến lúc The Blues phải chứng tỏ sức mạnh đích thực. Đêm nay, có thể là ngày quyền lực mới Chelsea bắt nhà vua Man United phải quỳ gối.

  • Malaga 0-1 Barca: Barca thắng nhọc nhằn Malaga 0-1 Barca: Barca thắng nhọc nhằn

    Rất nhiều người trông đợi vào một thắng lợi tưng bừng cho Barca trước Malaga đã suy yếu đáng kể, tuy nhiên thực tế đội quân của HLV Martino đã gặp không ít khó khăn để giành được 3 điểm trên sân La Rosaleda.

  • Vòng 1 Serie A: Đại gia khởi đầu suôn sẻ Vòng 1 Serie A: Đại gia khởi đầu suôn sẻ

    Inter còn khá nhiều chuệch choạc trong trận đầu tiên tại Serie A dưới thời HLV Mazzarri. Nhưng cuối cùng, việc gây sức ép không ngừng cũng đã khiến đối thủ Genoa phải gục ngã. Inter có chiến thắng 2-0 nhờ 2 bàn thắng muộn

  • 01h30 ngày 27/8: Cesena vs Varese 01h30 ngày 27/8: Cesena vs Varese

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin lực lượng về trận đấu giữa Cesena và Varese

  • 01h45 ngày 27/8: Erciyespor vs Besiktas 01h45 ngày 27/8: Erciyespor vs Besiktas

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin lực lượng về trận đấu giữa Erciyespor và Besiktas

  • 02h00 ngày 27/8: Braga vs Belenenses 02h00 ngày 27/8: Braga vs Belenenses

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin lực lượng về trận đấu giữa Braga và Belenenses

  • 01h30 ngày 27/8: Ergotelis vs Levadiakos 01h30 ngày 27/8: Ergotelis vs Levadiakos

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin lực lượng về trận đấu giữa Ergotelis và Levadiakos

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x