Mourinho làm nóng đại chiến: "Gặp M.U luôn mang lại niềm vui"

Tân Mai
07:34 ngày 26-08-2013
Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân Old Trafford của M.U. Trước trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết đang tận hưởng những thách thức khi phải đối mặt với Quỷ đỏ trong lần trở lại Premier League.
Mourinho làm nóng đại chiến: "Gặp M.U luôn mang lại niềm vui"
Dù David Moyes đã thay thế Sir Alex Ferguson nhưng Mourinho cho rằng mỗi khi gặp M.U vẫn luôn có những thách thức nhất định. "Tôi thua, tôi thắng, tôi hoà. Tôi đã bị loại khỏi Champions League. Tôi có tất cả mọi thứ đối với họ. Có lẽ tôi đã thắng nhiều hơn thua. Có thể. Nhưng gặp M.U luôn mang lại niềm vui cho tôi và tôi thích điều đó”.

"Năm ngoái chúng tôi đã được đối mặt với họ tại Champions League trong giai đoạn đấu loại trực tiếp và tất cả mọi người ở Madrid đều cảm thấy rất căng thẳng. Giờ đây, ngay những trận đầu tiên ở Premier League chúng tôi đã phải đối mặt với M.U nhưng tôi rất hạnh phúc. Tôi thích điều đó”.

"Tôi thích các sân bóng, tôi thích những đối thủ, tôi thích những khó khăn của trận đấu. Tôi thích nó rất, rất nhiều".

Ở vòng 1/8 Champions League mùa trước, ở trận M.U gặp Real đã có tình huống gây tranh cãi là chiếc thẻ đỏ của Nani. Nhưng đáng chú ý là Ferguson đã không sử dụng Wayne Rooney ngay từ đầu – cầu thủ đang là một mục tiêu theo đuổi của Chelsea.


Với Mourinho, mỗi lần gặp M.U đều mang lại những cảm xúc nhất định

"Tôi không quá ngạc nhiên", Mourinho chia sẻ. "Họ có rất nhiều phương án tấn công. Họ có Rooney, Chicharito, van Persie, Giggs, Nani, Welbeck, Valencia, Ashley Young… Rất nhiều. Mùa này họ có thêm Zaha. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ biết ai sẽ là người sẽ ra sân".

“Người đặc biệt” cũng tin rằng số ứng viên vô địch tại Premier League có nghĩa tác động rất lớn đến các trận đấu đối đầu giữa các đội. "Chúng tôi có 6 đội. Tôi luôn nói rằng M.U là nhà vô địch và có một dàn cầu thủ tuyệt vời. Man City có một đội hình không thể tin được và đối với tôi, Tottenham cũng vậy”.

“Sau đó là Liverpool – đội bóng có lịch sử. Nhưng tôi không nghĩ HLV Brendan Rodgers có điều kiện kinh tế để thực hiện những cải tiến lớn trong đội hình. Và Arsenal là một đội bóng tốt hơn nhiều so với với cách suy nghĩ của các phương tiện truyền thông. Có lẽ kết quả trận đấu với Aston Villa (Arsenal thua 1-3) đã khiến mọi người có suy nghĩ không tốt”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Man City thua Cardiff, Pellegrini đổ lỗi cho sự thiếu tập trung Man City thua Cardiff, Pellegrini đổ lỗi cho sự thiếu tập trung

    Sau trận Man City thua Cardiff 2-3, HLV Pellegrini cho rằng các học trò đã thi đấu thiếu tập trung, nhưng không quên nhấn mạnh rằng đội chủ nhà đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ của mình.

  • 02h00 ngày 27/8, Granada vs Real Madrid: Nhọc nhằn trên đất khách 02h00 ngày 27/8, Granada vs Real Madrid: Nhọc nhằn trên đất khách

    Chuyến làm khách tại Granada đêm nay sẽ không dễ dàng cho Real Madrid khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang phải đối mặt rất nhiều khó khăn…

  • Ligue 1: Gignac đưa Marseille lên ngôi đầu Ligue 1: Gignac đưa Marseille lên ngôi đầu

    Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Andre Pierre Gignac giúp Marseille đánh bại Valenciennes với tỷ số tối thiểu. Qua đó, đội bóng của HLV Elie Baup độc chiếm ngôi đầu BXH Ligue 1 với 3 trận toàn thắng.

  • Terry và Ferdinand: Ai hơn ai? Terry và Ferdinand: Ai hơn ai?

    Rio Ferdinand và John Terry là 2 trong số những hậu vệ thành công nhất thập kỷ qua ở Premier League, nhưng tiếc lạ họ có mối quan hệ cá nhân không mấy tốt đẹp. Đêm mai, hai nhân vật có cá tính mạnh lại có dịp đối mặt nhau tại Old Trafford.

  • M.U vs Chelsea: Đừng để Chelsea của Mourinho dẫn trước! M.U vs Chelsea: Đừng để Chelsea của Mourinho dẫn trước!

    Chưa cần bàn đến những câu chuyện chuyên môn cao xa, phức tạp, có một bài học bóng đá rất đơn giản mà Man United cần ý thức sâu sắc trước khi trái bóng lăn: Đừng để Chelsea của Jose Mourinho vươn lên dẫn trước.

  • 02h00 ngày 27/8, M.U vs Chelsea: Nhà vua quỳ gối? 02h00 ngày 27/8, M.U vs Chelsea: Nhà vua quỳ gối?

    Chelsea tự coi là kẻ thách thức số 1 của Man United. Chelsea cũng là kẻ huênh hoang nhất, với những phát ngôn gây sốc nhất từ đầu mùa. Nhưng giờ chơi đã hết, đã đến lúc The Blues phải chứng tỏ sức mạnh đích thực. Đêm nay, có thể là ngày quyền lực mới Chelsea bắt nhà vua Man United phải quỳ gối.

  • Malaga 0-1 Barca: Barca thắng nhọc nhằn Malaga 0-1 Barca: Barca thắng nhọc nhằn

    Rất nhiều người trông đợi vào một thắng lợi tưng bừng cho Barca trước Malaga đã suy yếu đáng kể, tuy nhiên thực tế đội quân của HLV Martino đã gặp không ít khó khăn để giành được 3 điểm trên sân La Rosaleda.

  • Vòng 1 Serie A: Đại gia khởi đầu suôn sẻ Vòng 1 Serie A: Đại gia khởi đầu suôn sẻ

    Inter còn khá nhiều chuệch choạc trong trận đầu tiên tại Serie A dưới thời HLV Mazzarri. Nhưng cuối cùng, việc gây sức ép không ngừng cũng đã khiến đối thủ Genoa phải gục ngã. Inter có chiến thắng 2-0 nhờ 2 bàn thắng muộn

  • 01h30 ngày 27/8: Cesena vs Varese 01h30 ngày 27/8: Cesena vs Varese

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin lực lượng về trận đấu giữa Cesena và Varese

  • 01h45 ngày 27/8: Erciyespor vs Besiktas 01h45 ngày 27/8: Erciyespor vs Besiktas

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin lực lượng về trận đấu giữa Erciyespor và Besiktas

  • 02h00 ngày 27/8: Braga vs Belenenses 02h00 ngày 27/8: Braga vs Belenenses

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin lực lượng về trận đấu giữa Braga và Belenenses

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x