Moyes đón tin xấu trước đại chiến gặp Chelsea

Tam Phong
07:02 ngày 18-01-2014
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã phạt HLV David Moyes của M.U 8.000 bảng vì có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài trong trận đấu với Sunderland ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn.
Moyes đón tin xấu trước đại chiến gặp Chelsea
Sau thất bại 1-2 của M.U trước Sunderland hồi đầu tháng 1/2014, HLV David Moyes đã lên tiếng chỉ trích trọng tài khi cho rằng "các ông vua áo đen cũng là địch thủ đáng gờm của Quỷ đỏ".

Chiến lược gia người Scotland tỏ ra không hài lòng khi M.U phải chịu một quả đá phạt gián tiếp, dẫn tới bàn mở tỷ số. Sau đó trọng tài Andre Marriner còn cho Sunderland được hưởng quả 11m dù Adam Johnson bị Cleverley phạm lỗi... bên ngoài vòng cấm.

Sau một buổi điều trần của Ủy ban quản lý độc lập vào hôm thứ Sáu (ngày 17/1), thông báo đã được đưa ra trên trên trang web chính thức của FA: "HLV David Moyes của Manchester United đã bị phạt 8000 bảng và bị cảnh cáo về hành động của mình".


Moyes chấp nhận án phạt mà FA đưa ra

"Moyes đã thừa nhận hành vi sai trái của mình khi đưa ra những bình luận sau trận đấu với Sunderland vào thứ Ba (ngày 7/1/2014). Những bình luận có ý nghi ngờ về sự công tâm của  trọng tài được chỉ định bắt chính trong trận đấu, trái với điều E3 trong bộ luật của FA".

Moyes là HLV mới nhất của Premier League phải đối mặt với hình thức kỷ luật sau khi phàn nàn về cách cầm còi của các trọng tài. Trước đó, HLV Brendan Rodgers của Liverpool cũng bị phạt 8000 bảng vì lỗi tương tự sau trận thua 1-2 của Liverpool trước Manchester City.

Cũng liên quan tới M.U khi nhà ĐKVĐ Premier League chính thức không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Wayne Rooney - Robin van Persie ở trận đại chiến với Chelsea vào Chủ nhật này. Rooney chưa kịp bình phục chấn thương háng, trong khi van Persie sẽ chỉ tập luyện trở lại vào tuần tới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 0h30 ngày 19/1, Liverpool vs Aston Villa: Chờ show diễn của SAS 0h30 ngày 19/1, Liverpool vs Aston Villa: Chờ show diễn của SAS

    Được tiếp đối thủ yếu Aston Villa trên sân nhà là cơ hội để cặp đôi tiền đạo Luis Suarez và Daniel Sturridge (SAS) tiếp tục thể hiện sức mạnh. Một chiến thắng tưng bừng nữa là điều mà Liverpool có thể chờ đợi để tiếp tục tham vọng chinh phục.

  • Lăng kính: Thiếu Wenger được không? Lăng kính: Thiếu Wenger được không?

    Một trong những chi tiết quan trọng nhất của trận Arsenal-Fulham đã xuất hiện ngay từ khi bóng còn chưa lăn. Chi tiết ấy đến trong buổi họp báo trước trận đấu: ở đó, HLV Arsene Wenger tuyên bố ông đã quyết định xong tương lai của mình.

  • Oezil có thực sự đang đi xuống? Oezil có thực sự đang đi xuống?

    Trong 3 lần gần nhất ra sân, Mesut Oezil không góp công vào một bàn thắng nào của Arsenal. Đây là lần đầu tiên điều này diễn ra kể từ khi anh đặt chân đến Emirates.

  • Chờ duyên Giroud tại London Chờ duyên Giroud tại London

    Sau một thời gian dài im tiếng, khẩu pháo Olivier Giroud đã khai hỏa trở lại. Cả 2 trận gần nhất thi đấu tại Premier League, tiền đạo người Pháp này đều ghi bàn cho Arsenal.

  • 19h45 ngày 18/1: Sunderland vs Southampton 19h45 ngày 18/1: Sunderland vs Southampton

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Sunderland và Southampton

  • 22h00 ngày 18/1: Norwich vs Hull City 22h00 ngày 18/1: Norwich vs Hull City

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Norwich và Hull City

  • 22h00 ngày 18/1: West Ham vs Newcastle 22h00 ngày 18/1: West Ham vs Newcastle

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa West Ham và Newcastle

  • 22h00 ngày 18/1: Crystal Palace vs Stoke City 22h00 ngày 18/1: Crystal Palace vs Stoke City

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Crystal Palace và Stoke City

  • Bộ đôi trung vệ: Nền tảng chiến thắng của Chelsea Bộ đôi trung vệ: Nền tảng chiến thắng của Chelsea

    Trong khi Eden Hazard là ngôi sao của buổi diễn trong chiến thắng 2-0 trước Hull City, nền tảng vững chắc của The Blues chính là cặp trung vệ: Gary Cahill và John Terry.

  • Cafe tối: Premier League còn đáng xem? Cafe tối: Premier League còn đáng xem?

    Gala QBV 2013 không có một chút dính dáng nào đến người Anh hay là Premier League. Không một ai được vinh danh, trừ khi bạn tính giải thưởng Bàn thắng đẹp của Ibrahimovic với cú “xe đạp chổng ngược” vào lưới đội tuyển Anh là một sự vinh danh.

  • M.U đã đúng khi lựa chọn Moyes thay vì Mourinho M.U đã đúng khi lựa chọn Moyes thay vì Mourinho

    Trước trận đại chiến giữa M.U và Chelsea, không ít người hâm mộ đội ĐKVĐ đã bày tỏ sự tiếc nuối khi David Moyes chứ không phải Jose Mourinho được lựa chọn làm người kế nhiệm Alex Ferguson. Nhưng ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” có cái lý của họ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x