Mùa giải đầu tiên của Januzaj tại M.U: Không hề thua kém CR7!

Việt Dũng Việt Dũng
10:06 ngày 10-05-2014
Các fan M.U đang phải rất cố gắng kiềm chế niềm kỳ vọng của họ đặt vào tài năng trẻ sáng giá Adnan Januzaj, nhưng với những gì anh đã thể hiện thì điều này thật khó.
Mùa giải đầu tiên của Januzaj tại M.U: Không hề thua kém CR7!
Ngôi sao trẻ người Bỉ đã được so sánh với đàn anh Cristiano Ronaldo trong những năm tháng khởi nghiệp tại Old Trafford. Và quả thực, Januzaj có quá nhiều điểm tương đồng với CR7. Mùa bóng đầu tiên của cầu thủ mang áo số 44 chẳng hề thua kém những gì Ronaldo đã làm được cách đây 10 năm.


Hiện tại, trong màu áo Real Madrid, Ronaldo đang là chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng vàng” danh giá, đồng thời cũng được xem là một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, Januzaj cũng sẽ bắt kịp người đàn anh và trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Koscielny ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal Koscielny ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal

    Dù được cả Chelsea và Manchester United chèo kéo, trung vệ Laurent Koscielny cuối cùng vẫn quyết định gắn bó lâu dài với Arsenal. Theo thông báo mới nhất từ Arsenal, cầu thủ người Pháp này vừa đồng ý ký hợp đồng mới dài hạn với Pháo thủ.

  • Lượt đi bán kết play-off thăng hạng EPL: Chủ nhà Wigan bị QPR cầm chân Lượt đi bán kết play-off thăng hạng EPL: Chủ nhà Wigan bị QPR cầm chân

    Suốt 12 năm qua, QPR không biết thế nào là chiến thắng khi tới viếng thăm sào huyệt của Wigan. Rạng sáng nay, lại một lần nữa đội bóng này thất bại trong nỗ lực chinh phục “pháo đài” mang tên DW.

  • Kịch bản điên rồ Kịch bản điên rồ

    HLV Manuel Pellegrini đang đứng trước cơ hội rõ ràng để lần đầu tiên giành chức VĐQG kể từ khi đặt chân sang châu Âu, trừ phi có một kịch bản hết sức điên rồ diễn ra ở vòng cuối. Và nhiệm vụ của ông là ngăn không cho sự điên rồ ấy diễn ra.

  • Premier League: Có hay không màn đổi ngôi bi kịch? Premier League: Có hay không màn đổi ngôi bi kịch?

    Premier League mùa này chứng kiến một kỷ lục: Ngôi số 1 thay chủ tới… 25 lần sau 37 vòng đấu. Ở vòng cuối, nếu Man City để lần đổi ngôi thứ 26 xảy ra, bóng đá thế giới sẽ chứng kiến một trong những bi kịch cay đắng nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

  • David de Gea: Từ chàng ngố đến người hùng David de Gea: Từ chàng ngố đến người hùng

    Cách đây 2 năm, anh còn phải cạnh tranh vị trí với Anders Lindegaard, còn bị chế nhạo vì những sai lầm tai hại. Bây giờ, anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man United, một cách không phải bàn cãi. 2 năm qua, David De Gea đã từ một chàng ngố trở thành người hùng thật sự.

  • Chelsea sẽ mua tiền đạo, Inter sắp có Torres Chelsea sẽ mua tiền đạo, Inter sắp có Torres

    Đích thân HLV Mourinho cho biết chiêu mộ tiền đạo là mục tiêu tối thượng của Chelsea mùa hè này, đồng thời khẳng định Diego Costa là một lựa chọn tốt.

  • Góc nhìn: Không thể đổ tất cả lên đầu Gerrard Góc nhìn: Không thể đổ tất cả lên đầu Gerrard

    Cú vấp ngã dẫn tới bàn thua thứ nhất trong thất bại dưới tay Chelsea sẽ còn ám ảnh đội trưởng của Liverpool, nhưng đó chắc chắn không phải là nguyên do duy nhất khiến chiếc cúp đã được mong mỏi bấy lâu không tới với Anfield, mà lại tới Eastlands chỉ cách đó 40 km.

  • Pellegrini: Phong cách thi đấu cũng quan trọng như chức vô địch Pellegrini: Phong cách thi đấu cũng quan trọng như chức vô địch

    Chia sẻ với báo chí, HLV Manuel Pellegrini, người chuẩn bị đưa Man City lên ngôi vô địch cho rằng phong cách thi đấu cũng quan trọng không kém việc đội bóng đăng quang.

  • Mourinho thừa nhận tương lai u ám của Terry, Cole và Lampard ở Chelsea Mourinho thừa nhận tương lai u ám của Terry, Cole và Lampard ở Chelsea

    Tương lai của 3 công thần là John Terry, Frank Lampard và Ashley Cole tại Chelsea vẫn chưa được xác định khi chính HLV Mourinho cũng không biết về điều này.

  • Cafe tối: Chiều tàn bóng xế Cafe tối: Chiều tàn bóng xế

    Mùa giải đáng thất vọng, chính xác là thảm họa kiểu Titanic, với M.U sắp chấm dứt. Tự tìm niềm vui trong cảnh khó khăn, các fan của Quỷ đỏ thành Manchester có thể tự sướng với James Wilson và các tài năng trẻ khác.

  • Chờ Louis van Gaal ươm mầm tại M.U Chờ Louis van Gaal ươm mầm tại M.U

    Hôm qua, Louis van Gaal đã công khai bày tỏ mong muốn ngồi ghế HLV Man United và sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Điều đó có nghĩa, thế hệ trẻ của M.U vừa trình làng ở trận gặp Hull City sẽ có tương lai tươi sáng dưới bàn tay của van Gaal, một chuyên gia ươm mầm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x