Oezil muốn gắn bó trọn đời với Arsenal

QUANG MINH
13:59 ngày 25-11-2013
Mới chuyển đến Arsenal không được bao lâu, song tiền vệ Mesut Oezil mới đây đã đánh tiếng muốn được gắn bó trọn đời với Pháo thủ thành London.
Oezil muốn gắn bó trọn đời với Arsenal
Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đã quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng của mình để chiêu mộ Mesut Oezil với mức phí 42,5 triệu bảng. Sau khi cập bến Emirates, ngôi sao người Đức đã nhanh chóng hòa nhập và thi đấu chói sáng cùng Pháo thủ thành London, giúp đội bóng vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Trong những buổi trả lời phỏng vấn, cựu cầu thủ của Real liên tục cho biết cảm thấy rất phù hợp với môi trường mới và yêu cuộc sống tại London. Bên cạnh đó, việc được gặp gỡ thường xuyên với những người đồng hương trong phòng thay đồ như Per Mertesacker, Lukas Podolski và Serge Gnabry cũng giúp Oezil cảm thấy Arsenal như một ngôi nhà thứ hai của mình.

Oezil luôn cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal

Hợp đồng mới ký hồi mùa Hè giữa Oezil và Arsenal có thời hạn 5 năm, tới tháng 6/2018. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ 25 tuổi đã bóng gió đánh tiếng muốn được gắn bó trọn sự nghiệp cầu thủ còn lại của mình trong màu áo Arsenal.

Sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Southampton tối thứ Bảy vừa qua, ngôi sao người Đức đã viết trên twitter cá nhân của mình: "Lại có chiến thắng trước Southampton và vẫn đang dẫn đầu BXH. Giữ sạch lưới và 3 điểm trọn vẹn. Arsenal là cuộc sống của tôi".

Từ khi chuyển tới sân Emirates, Oezil đã có được 3 bàn thắng sau 14 trận ra sân trên tất cả các mặt trận cho Arsenal, trong đó có 2 bàn sau 9 trận tại Premier League. Thời gian gần đây, phong độ của tiền vệ 25 tuổi đang có dấu hiệu chững lại so với giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Lăng Kính: Aguero giá bao nhiêu? Lăng Kính: Aguero giá bao nhiêu?

    Khi được hỏi rằng Sergio Aguero giá bao nhiêu, sẽ rất nhiều người có thể bật ra câu trả lời: 38 triệu bảng. Đó là mức phí chuyển nhượng mà Man City đã trả cho Atletico Madrid, hay chính xác hơn nữa là mức phí để họ “đè bẹp” Juventus trong cuộc cạnh tranh để có Aguero vào mùa Hè năm 2011.

  • Leighton Baines nghỉ hết năm? Leighton Baines nghỉ hết năm?

    Baines đã bị gãy ngón chân trong trận derby vùng Merseyside với Liverpool. Theo báo chí Anh, nhiều khả năng cầu thủ đang khoác áo Everton sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm.

  • M.U: Đâu rồi những cú đấm từ xa? M.U: Đâu rồi những cú đấm từ xa?

    Đã có thời những cú sút ngoài vòng cấm của Paul Scholes là nỗi ám ảnh với các đối thủ của M.U. Nhưng từ lúc Scholes treo giày, Quỷ đỏ vẫn chưa tìm được truyền nhân xứng đáng, hay đúng hơn là họ bỏ bẵng ngón đòn đầy đe dọa này.

  • Pellegrini: "Aguero là cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới" Pellegrini: "Aguero là cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới"

    Chứng kiến phong độ chói sáng của Aguero với cú đúp trong trận Man City thắng Tottenham 6-0, HLV Pellegrini đã hết lời khen ngợi chân sút người Argentina.

  • Man City: "Điểm nổ" ở tuyến giữa Man City: "Điểm nổ" ở tuyến giữa

    Man City đang trở lại mạnh mẽ với sự thăng hoa của tuyến tiền vệ. Và chiến thắng “6 sao” trước Tottenham đêm qua có thể được xem là màn trình diễn thuyết phục nhất của các ngôi sao tuyến giữa The Citizens, bất chấp chỉ một mình Jesus Navas (một tiền vệ) có tên trên bảng điện tử.

  • Moyes: M.U không thể trượt chân thêm nữa Moyes: M.U không thể trượt chân thêm nữa

    Trả lời phỏng vấn sau trận M.U hòa Cardiff City 2-2, HLV David Moyes thừa nhận ông cảm thấy thất vọng về kết quả trên. Tuy nhiên, Moyes cũng khẳng định Quỷ đỏ không thể trượt chân thêm lần nữa.

  • Những điều rút ra từ trận hòa tiếc nuối của M.U trước Cardiff City Những điều rút ra từ trận hòa tiếc nuối của M.U trước Cardiff City

    M.U đang rất cần chiến thắng để bám đuổi Arsenal. Thế nhưng, họ đã đánh rơi 2 điểm trong những phút bù giờ của hiệp 2 ở trận đấu với tân binh Cardiff City.

  • M.U: Giờ họ là nạn nhân của... "Fergie time"! M.U: Giờ họ là nạn nhân của... "Fergie time"!

    Ngồi trên khu VIP khán đài sân Cardiff City, Sir Alex Ferguson đã phải chứng kiến điều hiếm hoi xảy ra khi M.U còn do ông dẫn dắt: Họ để mất lợi thế dẫn bàn, không chỉ một mà là hai lần.

  • Moyes lên tiếng bênh vực Rooney Moyes lên tiếng bênh vực Rooney

    Tiền đạo của M.U đang là tâm điểm tranh cãi sau khi phạm lỗi thô bạo với Jordon Mutch trong hiệp một trận làm khách tại Cardiff City, và sau đó chỉ phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài Neil Swarbrick.

  • M.U phản ứng: Fellaini bị đấm ngay trước khi Cardiff gỡ hòa M.U phản ứng: Fellaini bị đấm ngay trước khi Cardiff gỡ hòa

    Tiền vệ người Bỉ đã phải nhận một cú đấm từ Gary Medel trong tình huống ngay trước khi dẫn tới bàn cân bằng tỉ số 2-2 của đội chủ nhà Cardiff.

  • Pellegrini: “Không đội bóng nào có thể làm tốt hơn Man City" Pellegrini: “Không đội bóng nào có thể làm tốt hơn Man City"

    Sau thắng lợi 6-0 của Man City trước Tottenham ở vòng 12 Premier League, HLV Manuel Pellegrini đã gọi chiến thắng này là “không thể hoàn hảo hơn”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x