Oezil tự dưng mang tội giễu cợt M.U

Chi Nguyễn
14:30 ngày 08-11-2013
Trên mạng xã hội Twitter mới đây vừa xuất hiện bức ảnh có thể khiến Mesut Oezil trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ, thậm chí là các cầu thủ M.U ngay từ khi trận đại chiến giữa đội chủ sân Old Trafford và Arsenal còn chưa diễn ra.
Trong bức ảnh mới xuất hiện, Oezil cùng 2 đồng đội người Đức ở Arsenal là trung vệ Per Mertesacker và tiền đạo Lukas Podolski hớn hở chỉ tay vào bảng xếp hạng của Premier League mùa này. Trong khi Mertesacker và Podolski chỉ vào vị trí số 1 nơi Arsenal đang tạm dẫn đầu cuộc đua với 25 điểm, nhiều hơn nhóm bám đuổi phía sau 5 điểm, thì Oezil lại chỉ vào vị trí thứ 8. Đó là chỗ đứng hiện tại của M.U trên bảng tổng sắp với 8 điểm ít hơn Arsenal.

Cuối tuần này (ngày 10/11), Arsenal sẽ đến làm khách của M.U tại Old Trafford. Hành động của Oezil vì thế được xem như đổ dầu vào lửa dù bóng vẫn chưa lăn. Nói vậy là bởi M.U đã trải qua một khởi đầu tệ hại ở Premier League mùa này, điển hình là những trận thua trước West Brom, Man City hay trận hòa đáng thất vọng với Southampton.

Trong khi đó, Arsenal đã thi đấu khởi sắc sau trận thua Aston Villa ở ngày ra quân. Chính sự góp mặt của Oezil đã tạo ra sự khác biệt của “Pháo thủ” ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, đang có ý kiến cho rằng bức ảnh Oezil “dìm hàng” M.U là một sản phẩm của photoshop. Tiền vệ người Đức vốn không phải là mẫu cầu thủ thích gây sự với đối phương bằng hành động như trong bức ảnh đang được nhắc tới.  
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x