Oezil và những câu nói đáng nhớ nhất

V. DŨNG
14:03 ngày 15-10-2013
Nhân ngày sinh nhật lần thứ 25 của Mesut Oezil, BONGDAPLUS tổng hợp lại những phát biểu đáng chú ý nhất tiền vệ tân binh của CLB Arsenal từng chia sẻ với giới truyền thông.
Oezil và những câu nói đáng nhớ nhất
“Khi còn là một đứa trẻ, tôi là fan của CLB Barcelona. Tôi luôn thích thú mỗi khi được xem họ thi đấu”.

“Tôi từng xem nhiều trận đấu tại Premier League, đúng vậy, lối chơi của họ nặng về thể lực, nhưng có hề gì, đây là môn thể thao của đàn ông mà!”.

“Một cảm giác thật tuyệt (khi được gia nhập Arsenal). Tôi chắc chắn rằng HLV ( Wenger) sẽ giúp mình tiến bộ. Tôi tự hào là một thành viên của đội bóng. Tôi đã nói chuyện với Mertesacker và Podolski về CLB, và những gì tôi được nghe toàn là điều tốt”.

“Tôi hạnh phúc khi được chuyển tới Premier League, bởi một điều ai cũng rõ đây là giải đấu hàng đầu thế giới. Có quá nhiều đội bóng đẳng cấp cao tại giải đấu này”.


“Tất nhiên chúng tôi (Arsenal) là ứng cử viên vô địch. Tôi đang chơi cho một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới”.

“Tôi thuộc loại cầu thủ thích kiến tạo cơ hội cho người khác ghi bàn. Tôi nghĩ nhiều đồng đội của tôi cũng rõ tôi không phải là một người ích kỉ”.

“Tôi rất hạnh phúc mỗi khi kiến tạo hoặc tự mình ghi được một bàn thắng, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là khi CLB hoàn tất được mục tiêu và cống hiến một lối chơi tích cực”.

"Ngày Valentine? Xin lỗi, tôi theo đạo Hồi. Tôi chỉ biết tới thánh Allah".


“Bạn hãy nhớ lại số trận đấu mà tôi chơi, hay tiền sử chấn thương ít ỏi của tôi mà xem. Sống điều độ và tập luyện chăm chỉ, nếu không bạn sẽ không thể vươn tới thành công”.

Oezil là một tín đồ của đạo Hồi. Trước mỗi trận đấu, anh luôn lẩm nhẩm một đoạn kinh Koran để giữ tập trung cũng như hy vọng sẽ gặp may mắn. “Tôi luôn cầu nguyện trước mỗi trận đấu, và trong khoảng thời gian đó, các đồng đội biết họ sẽ không thể trò chuyện với tôi”.

"Cristiano (Ronaldo) là người bạn tốt. Mỗi khi tôi quên Bismillah (đọc kinh Koran) trong phòng thay đồ, anh ấy lại tới và nhắc: Mesut, cậu quên Bismillah rồi đấy!".

“Kỹ thuật của tôi bắt nguồn từ Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng tác phong làm việc kỉ luật cũng như lối chơi cống hiến lại là những gì tôi học tập của người Đức”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x