Pellegrini được "treo thưởng" 50 triệu bảng

Chi Nguyễn
16:17 ngày 25-08-2013
HLV Manuel Pellegrini sẽ có 50 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới, với điều kiện ông phải giúp Man City vượt qua vòng bảng Champions League.
Pellegrini được "treo thưởng" 50 triệu bảng
Hai mùa giải gần đây, Man City thi đấu thất vọng ở Champions League khi đều bị loại ngay từ vòng bảng. Đặc biệt, The Citizens còn không thắng nổi một trận nào ở mùa giải vừa qua, khi nằm chung bảng đấu với những Real Madrid, Borussia Dortmund và Ajax.

Cũng trong mùa giải trước, HLV Manuel Pellegrini đã giúp Malaga - đội bóng đang chìm trong khủng hoảng tài chính lọt vào đến tận tứ kết.

Chính vì thế, ban lãnh đạo Man City đang rất hi vọng tài năng của chiến lược gia người Chile sẽ giúp đội chủ sân Etihad “rửa mặt” khi trở lại Champions League trong mùa giải năm nay. Sự kì vọng đó của lãnh đạo Man City đã được thể hiện rất rõ ràng qua lời hứa dành 50 triệu bảng cho HLV Pellegrini tăng cường lực lượng ở kì chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2014, ngay khi đội bóng đoạt vé tham dự vòng knock-out.


HLV Pellegrini vẫn đang muốn tìm mua thêm một hậu vệ cho Man City

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, Man City đã chi gần 100 triệu bảng để mua về 4 tân binh là Fernandinho, Jesus Navas, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic. Dù vậy, HLV Pellegrini vẫn khẳng định Man City cần bổ sung thêm 1 bản hợp đồng chất lượng nữa trước ngày 2/9 (thị trường chuyển nhượng đóng cửa).

Giới quan sát tin rằng mục tiêu mà Man City đang tìm kiếm là một hậu vệ đẳng cấp. Nếu không hoàn thành kế hoạch này trong khoảng 1 tuần tới, đội chủ sân Etihad sẽ dùng 50 triệu bảng để gia cố hàng thủ ở “phiên chợ Đông”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x