Tin nhanh M.U ngày 21/9

Chi Nguyễn
19:48 ngày 21-09-2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 21/9.
Tin nhanh M.U ngày 21/9
- Hôm nay đúng là ngày huyền thoại Paul Scholes ra mắt tại M.U 19 năm về trước. Trong trận gặp Port Vale ở League Cup ngày 21/9/1994, Scholes đã ghi bàn giúp M.U giành chiến thắng 2-1. Ba ngày sau đó, cựu tiền vệ người Anh đã có trận đầu tiên tại Premier League, và tiếp tục ghi bàn giúp M.U đánh bại Ipswich Town với tỉ số 3-2. Trong 19 năm thi đấu cho M.U, Scholes góp mặt trong 718 trận, ghi 155 bàn.

- Antonio Valencia đã lên tiếng giải thích vì sao chọn đổi số áo ở M.U từ số 7 sang số 25 ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Ecuador cho biết anh nhận thấy đây là số áo may mắn của mình. Đây cũng là số áo đầu tiên của Valencia khi vừa gia nhập M.U. Trước đó, có nhiều ý kiến cho rằng Valencia cảm thấy “quá sức” khi mặc chiếc áo số 7 huyền thoại, nên đã chủ động đổi sang số áo khác.

- Real Madrid dự tính sẽ hỏi mua thủ thành David De Gea ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Theo thông tin phát đi từ El Confidencial, Real muốn có giải pháp thay thế khi 2 thủ môn hàng đầu của họ là Iker Casillas và Diego Lopez đã bước sang tuổi 30.


David De Gea

- HLV David Moyes đã giữ thái độ lấp lửng khi được hỏi về chuyện gia hạn hợp đồng với tiền đạo Wayne Rooney. Theo chiến lược gia người Scotland, mối quan tâm lớn nhất của ông ở thời điểm hiện tại là trận derby thành Manchester với Man City diễn ra vào ngày mai (22/9).

- Danny Welbeck dường như đã bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối khi tham gia luyện tập bình thường cùng đội 1 của M.U trong 2 ngày qua mà không gặp vấn đề gì. Trước đó, tiền đạo người Anh đã không thể thi đấu cho M.U ở 2 trận gặp Crystal Palace và Bayer Leverkusen vì chấn thương này.

- Tân binh Marouane Fellaini của M.U vừa lên tiếng cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ phải hối hận nếu quyết định không trở lại đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, M.U đã tìm cách mua lại Ronaldo từ Real. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đặt bút gia hạn với đội bóng Tây Ban Nha đến tận năm 2018.

- Cơ hội chiêu mộ Claudio Marchisio của M.U đang giảm đi trông thấy khi Juventus đã để lộ kế hoạch muốn gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với tiền vệ 27 tuổi người Italia. Được biết, Marchisio vẫn còn hợp đồng với Juventus đến năm 2016.


Claudio Marchisio

- Theo công bố mới nhất của M.U, đội bóng thành Manchester đã có mức doanh thu tăng 13,4% lên mức 363,2 triệu bảng trong năm tài khóa tính tới tháng 6/2013. Các hợp đồng với những nhà tài trợ như công ty sản xuất xe hơi Mỹ Chevrolet, sẽ là hãng tài trợ áo đấu của Man United từ mùa tới, là nguyên nhân chính dẫn tới thu nhập từ các hoạt động thương mại của họ tăng 30% trong năm qua. Kết quả này trái ngược với dự đoán của nhiều người, rằng sức hấp dẫn của M.U sẽ suy giảm sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

- Wayne Rooney vừa tuyên bố Liverpool mới là đối thủ lớn nhất của M.U tại Premier League, chứ không phải Man City. Rõ ràng, tiền đạo người Anh đang có ý xem nhẹ trận derby Manchester với Man City sẽ diễn ra vào tối mai (22/9).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x