Top 5 tiền đạo tân binh được kỳ vọng nhất

Bùi Huy
09:34 ngày 06-08-2013
Các CLB Premier League mùa này đón về rất nhiều tiền đạo tân binh đẳng cấp. Dưới đây là 5 chân sút được kỳ vọng nhất…
Top 5 tiền đạo tân binh được kỳ vọng nhất
Romelu Lukaku (Chelsea)
Từ: West Brom
Giá: Gọi lại
Chân sút người Bỉ chỉ trở lại Chelsea sau một năm thi đấu thành công tại West Brom dưới dạng cho mượn. Nhưng tiền đạo 20 tuổi này đang được xem như sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công The Blues. Anh đang rất được lòng HLV Mourinho. Sẽ không có gì bất ngờ, nếu Lukaku sẽ trở thành một “Drogba mới” tại Stamford Bridge tới đây.

Alvaro Negredo (Man City)
Từ:
Sevilla
Giá: 25 triệu euro



Đẳng cấp và tài năng của Negredo đã được khẳng định tại La Liga và cả ở ĐTQG TBN. Vì vậy, chân sút có lối chơi vừa dũng mãnh vừa kỹ thuật này chắc chắn sẽ trở thành mối hiểm họa cho mọi hàng thủ tại Premier League tới đây. Vấn đề duy nhất của Negredo là anh phải chia sẻ cơ hội thi đấu với rất nhiều siêu tiền đạo khác của Man City.

Roberto Soldado (Tottenham)
Từ:
Valencia
Giá: 30 triệu euro



Soldado đã được cấp chứng chỉ “cỗ máy ghi bàn” tại La Liga. Cũng giống như Negredo, sát thủ này đang sở hữu hiệu suất ghi từ 20 tới 30 bàn mỗi mùa. Cơ hội tỏa sáng của Soldado còn rất lớn, do tuyển thủ TBN chắc chắn có suất đá chính tại Tottenham. Soldado còn sở hữu kỹ năng dứt điểm toàn diện, sắc sảo không chê vào đâu được.

Stevan Jovetic (Man City)
Từ:
Fiorentina
Giá: 26 triệu euro



Khả năng thích nghi với bóng đá Anh của Jovetic còn là dấu hỏi. Đây là vật cản rất lớn với các tiền đạo chuyển đến từ Serie A. Tuy nhiên, cái giá 25 triệu euro và những gì anh đã thể hiện tại Fiorentina và ĐTQG Montenegro xứng đáng nhận được kỳ vọng lớn. Cũng giống tất cả tiền đạo của Man City, Jovetic phải rất cố gắng mới chắc suất đá chính.

Iago Aspas (Liverpool)
Từ:
Celta Vigo
Giá: 8,2 triệu euro



Dù chỉ chuyển tới Liverpool với giá 8,2 triệu euro, nhưng Aspas vẫn nằm trong nhóm tân binh sáng giá nhất Premier League. Ai từng chứng kiến anh thi đấu bùng nổ thế nào trong màu áo Celta mùa trước (12 bàn) đều có thể khẳng định điều đó. Aspas còn có nhiều cơ hội tỏa sáng, do chân sút chủ lực Luis Suarez của Liverpool phải nghỉ giai đoạn đầu mùa, thậm chí có thể rời CLB.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chelsea nâng gấp rưỡi giá mua Rooney, M.U vẫn từ chối Chelsea nâng gấp rưỡi giá mua Rooney, M.U vẫn từ chối

    ESPN đưa tin, tối Chủ Nhật, Chelsea đã gửi đề nghị thứ hai dành cho Rooney, trị giá 30 triệu bảng, nhưng tiếp tục bị M.U từ chối.

  • Tin nhanh Chelsea ngày 5/8 Tin nhanh Chelsea ngày 5/8

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Chelsea trong ngày 5/8.

  • 10 cầu thủ M.U thèm muốn nhưng không có được 10 cầu thủ M.U thèm muốn nhưng không có được

    Cesc Fabregas trở thành cầu thủ mới nhất từ chối lời mời đến chơi cho M.U. Nhân dịp này, Bongdaplus điểm lại 10 cầu thủ nổi tiếng từng nói "KHÔNG" với Quỷ đỏ.

  • Chelsea - ƯCV số 1 cho ngôi vô địch Premier League 2013/14 Chelsea - ƯCV số 1 cho ngôi vô địch Premier League 2013/14

    Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa Premier League mùa giải 2013/14 sẽ khởi tranh và từ những gì các đội chuẩn bị, Chelsea đang nổi lên là ƯCV hàng đầu cho chức vô địch.

  • Drogba: Gieo sầu cho Arsenal, gieo nhớ nhung cho Premier League Drogba: Gieo sầu cho Arsenal, gieo nhớ nhung cho Premier League

    Didier Drogba ghi bàn vào lưới Arsenal (một lần nữa) để giúp Galatasaray giành Cúp Emirates. Nỗi nhớ về một "voi rừng" mạnh mẽ, bất trị lại ùa về, không chỉ trong tâm trí các fan Chelsea mà còn của những ai yêu Premier League.

  • Nhà vẫn đầy tiền Nhà vẫn đầy tiền

    Vụ chuyển nhượng Wayne Rooney và tuyên bố kiểu “nhà vẫn đầy tiền” của Mourinho, như thế, có thể được nhìn nhận như một tuyên ngôn chứ không hẳn là một mưu đồ chiến thuật đơn thuần. Một tuyên ngôn về thái độ của nhà tỷ phú, thứ ảnh hưởng lớn nhất (và duy nhất?) lên vận mệnh của Chelsea.

  • Tiền đạo Premier League đông, nhưng không tinh Tiền đạo Premier League đông, nhưng không tinh

    Có rất đông tiền đạo gia nhập Premier League mùa Hè này nhưng điều này không đồng nghĩa tất cả họ đều là những bản hợp đồng chất lượng.

  • Premier League: Tân trang mặt tiền, bỏ quên nền móng Premier League: Tân trang mặt tiền, bỏ quên nền móng

    Premier League đang mải mê đánh bóng mình bằng cách mua về hàng loạt tiền đạo. Dường như họ quên mất rằng, nền móng cho sự thành công của mỗi đội bóng nằm ở yếu tố cân bằng.

  • Chelsea: Mua Gã Shrek, càng khủng hoảng thừa Chelsea: Mua Gã Shrek, càng khủng hoảng thừa

    Nếu mua thành công Wayne Rooney, Chelsea sẽ lập tức gặp cuộc “khủng hoảng” đầu tiên: thừa cầu thủ giỏi.

  • Rooney, hãy đến Chelsea để là số 1! Rooney, hãy đến Chelsea để là số 1!

    Tờ Mirror cho biết, tuần này, Wayne Rooney sẽ chính thức gửi yêu cầu được ra đi tới BLĐ Man United. Từ nước Mỹ xa xôi, HLV Jose Mourinho lập tức trở lại cuộc đua giành tiền đạo của Quỷ đỏ khi hứa hẹn trao cho anh vị trí trung phong số một nếu chịu tới Stamford Bridge. Một lời mời gọi thật khó chối từ.

  • Tiếp vụ Gareth Bale: Spurs đã sập bẫy Real Tiếp vụ Gareth Bale: Spurs đã sập bẫy Real

    Đúng như dự đoán, Real Madrid đã đẩy trái bóng sang Tottenham trong thương vụ Gareth Bale, sau khi nắm được thế chủ động. Bằng chứng là CLB Hoàng gia TBN vừa chơi bài cùn với tuyên bố sẽ trả cho Tottenham đủ 100 triệu euro, nhưng… dưới dạng trả góp!

  • VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị khởi tranh VALORANT Masters Shanghai 2024 chuẩn bị khởi tranh

    Các cặp đấu đã được xác định cho VALORANT Masters Shanghai 2024, sự kiện toàn cầu thứ 2 của VALORANT Champions Tour 2024. Từ ngày 22/5 - 9/6, 12 đội tuyển dẫn đầu từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ cùng nhau cạnh tranh danh hiệu nhà vô địch Masters tại Thượng Hải, Trung Quốc.

  • Arne Slot khôn ngoan hơn Erik ten Hag? Arne Slot hơn Erik ten Hag đủ đường

    Bạn bè, những người thân cận và quen biết cả hai vị HLV người Hà Lan đánh giá cao sự thông minh, khôn ngoan, tính cách ôn hòa nhưng đầy quyết đoán và sự linh hoạt của Arne Slot hơn là Erik ten Hag.

  • Không VAR, Arsenal có vượt qua Man City? Không VAR, Arsenal có vượt qua Man City?

    Khi mà tương lai của VAR đang rất bấp bênh thì người hâm mộ hẳn rất quan tâm BXH Premier League sẽ thay đổi thế nào nếu loại bỏ công nghệ này? Liệu Arsenal có vượt Man City để vô địch?

  • Kèo vàng 21/5: Xỉu bàn thắng trận IFK Goteborg – Mjallby Kèo vàng 21/5: Xỉu bàn thắng trận IFK Goteborg – Mjallby

    Kèo vàng: Trận IFK Goteborg – Mjallby sẽ diễn ra vào 0h00 đêm nay. Trận này, tỷ lệ tài/xỉu là 2 ¼ - 2 ½. Ở tỷ lệ này, rất có thể trận đấu sẽ về xỉu bàn thắng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x