Van Gaal muốn có thêm Vidal, Strootman và Hummels

Minh Đức Minh Đức
14:26 ngày 07-07-2014
Kế hoạch cải tổ lực lượng của M.U vẫn đang diễn ra rất khẩn trương, với những tên tuổi lớn liên tục xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng.
Van Gaal muốn có thêm Vidal, Strootman và Hummels
* Nhật ký World Cup ngày 7/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Arturo Vidal là cái tên đang rất được M.U quan tâm thời gian gần đây, khi đích thân HLV Louis van Gaal bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ người Chile của Juventus. Đại diện Serie A muốn 40 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi, còn Van Gaal rất muốn có thêm một tiền vệ trung tâm nữa bên cạnh tân binh Ander Herrera từ Athletic Bilbao.

Van Gaal cũng có một phương án nữa để thuyết phục Juve nhả người: họ sẽ gán tiền vệ đang thất sủng Nani cho “Lão bà”. Nên nhớ, Juve đã để ý Nani từ rất lâu, còn Nani cũng muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.


Nani không còn giữ được vị trí tại M.U

HLV người Hà Lan cũng muốn có Kevin Strootman của AS Roma. Tuy nhiên thương vụ này lại dính vấn đề về chấn thương của Strootman, khi cầu thủ này nhiều khả năng phải đến cuối tháng 9 mới có thể trở lại. Nếu muốn có Strootman, M.U có thể phải đợi đến tháng 1.

Ở hàng thủ, với sự ra đi của Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, HLV 62 tuổi đang muốn có sự phục vụ của trung vệ hàng đầu người Đức, Mats Hummels. “Phương án B” cho Hummels là Thomas Vermaelen của Arsenal.

Các cầu thủ M.U không phải tham dự World Cup sẽ trở lại sân tập Carrington vào thứ Sáu tới và bắt đầu chiến dịch tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới, trong đó có tour du đấu tại Mỹ. HLV Van Gaal cũng sẽ ngay lập tức nhận việc tại M.U sau khi kết thúc trách nhiệm với ĐT Hà Lan. Những trận đấu đầu tiên của ông của M.U sẽ là trước LA Galaxy, AS Roma, Inter Milan và Real Madrid.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x