Van Gaal vẫn chưa phải "người được chọn" đúng đắn cho M.U?

Tam Phong
21:31 ngày 20-05-2014
Vị giám đốc John van Zweden của Swansea không tin tân HLV Louis van Gaal có thể làm mới M.U và cho rằng BLĐ Quỷ đỏ nên chọn HLV Pep Guardiola (Bayern Munich).
Van Gaal vẫn chưa phải "người được chọn" đúng đắn cho M.U?
M.U đã chính thức bổ nhiệm HLV Louis van Gaal làm HLV trưởng tại sân Old Trafford từ mùa giải năm sau. Ông sẽ bắt đầu công việc của mình kể từ sau VCK World Cup 2014. Theo chân HLV người Hà Lan là 2 vị trợ lý Frans Hoek và Marcel Bout. HLV tạm quyền Ryan Giggs của M.U cũng sẽ có tên trong danh sách trợ lý.

Phản ứng trước thông tin này, giám đốc John van Zweden của Swansea City bày tỏ sự quan ngại đối với quyết định của BLĐ M.U khi không tin Van Gaal có thể "giải cứu" Quỷ đỏ.

"Tôi tin rằng ông ta sẽ chẳng thể làm được gì cho M.U", Van Zweden khẳng định một cách rất chắc chắn. "Tôi dành cho Van Gaal sự tôn trọng tuyệt đối nhưng ông ấy không phải là mẫu người giao tiếp tốt với giới truyền thông".


Tính cách của Van Gaal có phù hợp với M.U?

"Bạn không nên gây sự với báo chí Anh. Họ có thể khiến bạn phải trả giá. Và chúng ta không được quên rằng, M.U bây giờ là đội bóng tầm thường".

Ông Van Zweden cũng ngạc nhiên khi Quỷ đỏ không tiếp cận HLV Pep Guardiola của Bayern Munich trước khi bổ nhiệm Van Gaal: "M.U thực sự là mẫu câu lạc bộ gia đình và đã có Sir Alex Ferguson nắm quyền trong nhiều năm. Bây giờ, Van Gaal đã đưa những trợ lý của mình tới với M.U trong khi những người câu lạc bộ cần có thể phải ra đi".

"Tôi thành thật mong người dẫn dắt họ là HLV Pep Guardiola của Bayern Munich. Ông ta có những điểm tương đồng với Sir Alex và có thể là lựa chọn phù hợp hơn", Van Zweden khép lại câu chuyện.

Các nhà cái dường như cũng đồng tình với nhận xét tiêu cực của vị giám đốc Swansea khi đưa ra tỷ lệ đặt cược M.U của Van Gaal nằm ngoài tốp 7 mùa tới là 5/2 (đặt 2 ăn 5), trong khi tỷ lệ vô địch chỉ là 6/1 (đặt 1 ăn 6).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x