Van Persie đã bình phục và sẵn sàng tái xuất

Quang Hòa
22:39 ngày 27-09-2013
HLV David Moyes vừa cung cấp một số thông tin liên quan đến tình hình lực lượng của M.U. Tin vui với các CĐV Quỷ đỏ là tiền đạo chủ lực Robin van Persie đã bình phục chấn thương háng và sẵn sàng tái xuất vào cuối tuần này.
Van Persie đã bình phục và sẵn sàng tái xuất
Do dính phải chấn thương, Van Persie đã không thể góp mặt trong 2 trận đấu gần nhất của các nhà ĐKVĐ nước Anh. Không có được sự phục vụ của vua phá lưới Premier League mùa trước, M.U vẫn đánh bại được Liverpool với tỷ số tối thiểu ở vòng 3 cúp Liên đoàn, tuy nhiên trước đó họ lại phải nhận thất bại muối mặt 1-4 trên sân của Man City.

Tom Cleverley đã trở lại tập luyện nhưng chưa chắc có thể góp
 mặt trong trận đấu với West Brom 

Cũng may cho M.U là vấn đề của cựu tiền đạo Arsenal không quá nghiêm trọng. Theo xác nhận của HLV David Moyes thì Van Persie đã trở lại tập luyện bình thường, anh có thể ra sân khi Quỷ đỏ tiếp đón West Brom trên sân nhà vào tối nay. Trước mắt, Van Persie vẫn cần phải thực hiện thêm một số bài test, nhưng khả năng anh được góp mặt trong trận đấu sắp tới của đội chủ sân Old Trafford đã khá rõ ràng.

Ngoài Van Persie, một thành viên khác của đội bóng áo đỏ là tiền vệ Tom Cleverley cũng bắt đầu tập nhẹ trở lại sau một thời gian phải “ngồi chơi xơi nước” vì chấn thương đầu gối. Theo cựu HLV Everton thì Cleverley không tỏ ra sung sức bằng Van Persie, vì thế ông không chắc tối nay sẽ là thời điểm thích hợp để cầu thủ này tái xuất. 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Torres: “Cạnh tranh là chìa khóa giúp Chelsea vươn tới thành công” Torres: “Cạnh tranh là chìa khóa giúp Chelsea vươn tới thành công”

    Tiền đạo Fernando Torres không cảm thấy khó chịu khi phải chiến đấu với những cầu thủ khác để giành lấy một vị trí trên hàng tấn công Chelsea. Ngược lại, “El Nino” còn xem cạnh tranh là động lực buộc anh phải cố gắng, và nhờ có nó Chelsea mới có thể vươn tới thành công.

  • Tìm người "tiếp đạn" cho Rooney và van Persie, M.U quyết săn Muniain Tìm người "tiếp đạn" cho Rooney và van Persie, M.U quyết săn Muniain

    Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc Man United khởi đầu chệch choạc ở mùa giải năm nay là hai tiền đạo Rooney và Van Persie của họ không được tiếp đủ “đạn” từ phía sau. Chính vì vậy, ưu tiên hàng đầu của HLV David Moyes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là phải đưa về Old Trafford một tiền vệ tài năng.

  • Những mục tiêu tiềm năng của M.U trong tháng Giêng Những mục tiêu tiềm năng của M.U trong tháng Giêng

    Manchester United có sự khởi đầu khá tệ ở Premier League 2013/14 khi chỉ xếp ở vị trí thứ 8 sau 5 lượt đấu đầu tiên. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng BLĐ Quỷ đỏ sẽ phải chú trọng vào việc bổ sung nhân sự vào đầu năm sau. Bongdaplus điểm qua những gương mặt có nhiều cơ hội được trở thành thành viên của M.U nhất.

  • Góc nhìn: David Moyes vẫn chưa hiểu đội bóng của ông Góc nhìn: David Moyes vẫn chưa hiểu đội bóng của ông

    Có nhiều dấu hiệu ở Manchester United mùa này cho thấy David Moyes vẫn chưa thực sự coi đó là đội bóng của chính ông.

  • Arsenal: Arteta trở lại, ai là người phải "ra rìa"? Arsenal: Arteta trở lại, ai là người phải "ra rìa"?

    Mikel Arteta trở lại, chắc chắn điều đó sẽ chỉ giúp hàng tiền vệ Arsenal dày dạn và có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, Arsene Wenger sẽ phải đối mặt những rủi ro nhất định nếu phá vỡ cấu trúc chiến thắng hiện tại chỉ để “nhồi” thêm tiền vệ người TBN.

  • Điểm mặt những cầu thủ chơi cho cả Chelsea và Tottenham Điểm mặt những cầu thủ chơi cho cả Chelsea và Tottenham

    Bất chấp mối thù địch giữa Chelsea và Tottenham, vẫn có không ít cầu thủ 2 đội chuyển sang đầu quân cho đội bóng đối thủ cùng thành phố.

  • BongdaplusTV: Nhận định trước trận Tottenham - Chelsea BongdaplusTV: Nhận định trước trận Tottenham - Chelsea

    Trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 6 Premier League đó chính là derby London giữa Tottenham và Chelsea. HLV Villas Boas sẽ tái ngộ đội bóng đã ruồng bỏ mình, trong khi HLV Mourinho cũng gặp lại người cộng sự của mình. Tất cả chắc chắn sẽ tạo nên một cuộc chiến giàu cảm xúc.

  • Những điểm NÓNG ở derby London: Tottenham - Chelsea Những điểm NÓNG ở derby London: Tottenham - Chelsea

    Tối mai, Chelsea đến làm khách của Tottenham trong trận derby London tiềm ẩn nhiều rủi ro. Cả hai đội đều trong quá trình tìm kiến đội hình tối ưu sau một mùa Hè chuyển nhượng sôi động. Không dễ dự đoán lực lượng xuất phát của cả hai, nhưng dưới đây có lẽ là 5 cuộc chạm trán cá nhân đáng chú ý nhất.

  • Top 5 derby London kinh điển giữa Tottenham vs Chelsea Top 5 derby London kinh điển giữa Tottenham vs Chelsea

    Tối 28/9, Tottenham sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà White Hart Lane. Đây là trận đấu được đánh giá rất hấp dẫn và kịch tính. Cùng Bongdaplus điểm lại 5 trận derby London đáng nhớ giữa hai "ông lớn" này.

  • Mourinho lần đầu tiên bị đặt dấu hỏi về năng lực chuyên môn Mourinho lần đầu tiên bị đặt dấu hỏi về năng lực chuyên môn

    Sự "đặc biệt" của Jose Mourinho đang bị nghi ngờ với chuỗi thành tích thất thường của Chelsea cũng như cách ông đối xử với ngôi sao số 1 CLB mùa trước Juan Mata.

  • M.U quyết theo đuổi sao của Bilbao M.U quyết theo đuổi sao của Bilbao

    Phóng viên Mark Ogden của Telegraph cho biết, M.U sẽ gửi tuyển trạch viên tới Tây Ban Nha để theo dõi sự tiến bộ của tiền vệ Ander Herrera (Athletic Bilbao).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x