Wenger đã biết trước về chấn thương của Kallstrom

MINH ĐỨC
15:07 ngày 03-02-2014
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger cho biết ông đã biết trước về chấn thương của Kallstrom trước khi quyết định mượn cầu thủ này.
Wenger đã biết trước về chấn thương của Kallstrom
Kim Kallstrom đã gia nhập Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ngay sau khi cập bến sân Emirates, cầu thủ này đã gia nhập danh sách chấn thương cùng với những Ramsey và Wilshere, khiến việc Arsenal bổ sung nhân sự mà cũng như không.

Mọi thứ còn trở nên đáng lo hơn cho “Pháo thủ” khi tiền vệ Arteta  cũng đã tập tễnh rời sân trong trận đấu với Crystal Palace diễn ra đêm qua. Phía Spartak Moscow, đội bóng chủ quản của Kallstrom cho biết họ sẽ trả lương cho tiền vệ này trong giai đoạn dưỡng thương, dự kiến là trong 6 tuần. Với diễn biến chấn thương phức tạp như hiện tại của tiền vệ 31 tuổi này, nhiều khả năng đây sẽ là một thương vụ thất bại của Arsenal.


Kallstrom (trái) trong màu áo ĐT Thụy Điển

Đáng nói hơn, Kallstrom đã không gia sân kể từ ngày 8/12. Đóng góp gần nhất của anh cho Spartak Moscow là đường kiến tạo cho Abdul Rajeed lập công trong chiến thắng 1-0 của Spartak trước Rostov trên sân Olympic. Việc đẩy được Kallstrom cho Arsenal theo một cách nào đó sẽ khiến Spartak như thoát được một “cục nợ”.

HLV Wenger cho biết: “Tôi đã phân vân về thương vụ này, nhưng có những thời điểm chúng tôi gần như mất nguyên cả hàng tiền vệ vì chấn thương. Chúng tôi mượn cậu ấy miễn phí, và Spartak chủ động liên hệ cậu ấy với chúng tôi”.


Arsenal đã phải dùng Oxlade-Chamberlain ở vị trí tiền vệ trung tâm

Viễn cảnh tươi sáng nhất là Kallstrom có thể trở lại vào đầu tháng 3, khi Arsenal đến làm khách trước Stoke trên sân Britannia trong khuôn khổ Premier League. Hiện tại tiền vệ này đang được HLV thể lực Colin Lewin theo dõi sát sao cho đến khi có thể tập cùng đội 1.

“Chúng tôi sẽ phải đối mặt với sự thật này. Chúng tôi đã phát hiện ra một vết rạn nhỏ ở lưng của cậu ấy. Bây giờ là lúc phải tập trung chữa trị và mong cậu ấy có thể trở lại sớm nhất, ít nhất là cho tới cuối tháng 2. Đôi khi những người không thi đấu nhiều lại có thể ghi những bàn thắng quan trọng”, HLV Wenger chia sẻ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x