Beckham muốn Moyes dẫn dắt đội bóng của mình

Việt Dũng Việt Dũng
20:30 ngày 08-06-2014
“Ông chủ” David Beckham hy vọng rằng sẽ có thể thuyết phục được David Moyes về dẫn dắt đội bóng mới được cựu đội trưởng ĐT Anh thành lập tại Miami.
Beckham muốn Moyes dẫn dắt đội bóng của mình

Nhà cầm quân người Scotland vốn được Becks đánh giá rất cao, và theo những thông tin từ truyền thông Anh, ông đang được liên hệ để trở thành HLV trưởng đội bóng sắp được thành lập ở Mỹ sẽ dự MLS từ năm sau.

Lúc này, Moyes đang có mặt ở Florida, nơi ông sở hữu 1 căn nhà riêng, thậm chí ông cũng đã có mặt trên khán đài SVĐ Sun Life rạng sáng nay để theo dõi trận giao hữu giữa ĐT Anh và Ecuador.

Bản thân Moyes lại đang có kế hoạch đi vòng quanh thế giới để phiêu lưu cũng như tìm kiếm cơ hội trong trường hợp vài tháng tới ông vẫn chưa tìm được công việc như ý. Cựu “thuyền trưởng” M.U tỏ ra rất hào hứng với viễn cảnh được thăm thú nước ngoài.

“Tôi đã sẵn sàng trở lại”, chiến lược gia 51 tuổi vui vẻ. “Tôi không biết mình sẽ ra sao trong vài tuần tới, khi mùa giải mới bắt đầu. Đó sẽ là lần đầu tiên kể từ lúc 16 tuổi tôi không trải qua giai đoạn đầu mùa bóng mới. Nếu không nhận được một lời đề nghị thích hợp, tôi sẽ đi du lịch”.


“Nhiều cầu thủ đã trưởng thành từ Nam Mỹ, đó là lý do tôi cũng muốn tới đó xem người ta làm gì. Brazil là nước có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài nhất, và cả tại Champions League nữa chứ”.

“Xu hướng ấy không bao giờ kết thúc. Những tài năng phát triển tự nhiên sẽ giỏi hơn chăng? Ở đấu trường đỉnh cao, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy mỗi đội bóng đều sở hữu một số cầu thủ Nam Mỹ, bởi vậy thật thú vị nếu đi và tìm hiểu được văn hóa của họ”.

Trước thái độ ấy của Moyes, Becks vẫn lạc quan tin rằng anh có thể thuyết phục nhà cầm quân người Scotland thay đổi ý định và tới làm việc tại Mỹ, một giải đấu cũng đầy xa lạ và những điều mới mẻ thú vị.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cafe tối: Tuyển Đức và những chữ “ơ” Cafe tối: Tuyển Đức và những chữ “ơ”

    Sự oai hùng của ĐT Đức được viết lên bởi những cầu thủ có âm cuối đọc là “ơ”. Thuở đầu tiên xem bóng đá, mấy ai mà không được người lớn chỉ cho vài chiêu để nhớ tên cầu thủ và nhớ xem anh ta đang đá cho đội tuyển nào.

  • PV Báo Bóng đá tới thăm "thành phố thạch anh" ở Brazil PV Báo Bóng đá tới thăm "thành phố thạch anh" ở Brazil

    Tạm rời xa bóng đá và những con phố nhộn nhịp xe cộ ở Brasilia, nhóm phóng viên báo Bóng đá quyết định dành trọn ngày hôm qua tới thăm Cristalina, "thành phố thạch anh", một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua nếu tới Brazil.

  • Ghi chép ngày thứ hai ở Brazil: Bất ngờ những... cái ôm Ghi chép ngày thứ hai ở Brazil: Bất ngờ những... cái ôm

    Ngày thứ hai của chúng tôi ở Brasilia có thể đã trở thành một trải nghiệm đáng thất vọng, nếu không có những cái ôm đầy bất ngờ nhưng thật chặt từ những người bạn xa lạ.

  • ĐT Đức: Chú đại bàng...  lảo đảo! ĐT Đức: Chú đại bàng... lảo đảo!

    Đức được đánh giá là ứng viên số 3 cho chức vô địch World Cup 2014 sau Brazil và Argentina. Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng được mệnh danh là Đại bàng sông Rhein phân bổ không đồng đều giữa các tuyến, tạo nên một đội bóng mất cân đối và rất nhiều vấn đề đã nổ ra.

  • Chân dung ĐT Mỹ: Không cam phận lót đường! Chân dung ĐT Mỹ: Không cam phận lót đường!

    Dù rơi vào bảng đấu khá mạnh, nhưng ĐT Mỹ vẫn có cơ hội cạnh tranh sòng phẳng với 3 đối thủ còn lại. Thầy trò HLV Klinsmann có thể khiến bất cứ ai xem thường họ phải trả giá đắt.

  • Chân dung ĐT Ghana: Sao đen chờ sáng Chân dung ĐT Ghana: Sao đen chờ sáng

    So với mặt bằng bóng đá châu Phi, ĐT Ghana hiện đang sở hữu một lứa cầu thủ sáng giá. Dưới trướng của HLV James Kwesi Appiah có nhiều hảo thủ đang thi đấu tại các CLB lớn của châu Âu như Andre Ayew, Kevin-Prince Boateng, Sulley Muntari…

  • Chân dung ĐT Đức: Nặng gánh 18 năm Chân dung ĐT Đức: Nặng gánh 18 năm

    Kể từ World Cup 1974, ĐT Đức mới sở hữu một tập thể chất lượng và kinh nghiệm đến thế. Cơ hội để họ giành Cúp vàng tại Brazil là lớn nhưng nó đang bị vùi lấp dưới vô vàn sức ép. Liệu thầy trò HLV Joachim Loew có thể vượt qua để giúp Đức giải cơn khát danh hiệu 18 năm.

  • Chân dung ĐT Bồ Đào Nha: Ứng viên giấu mặt! Chân dung ĐT Bồ Đào Nha: Ứng viên giấu mặt!

    “Ứng viên giấu mặt” hay “kẻ ngoại đạo nguy hiểm” là những cụm từ được giới chuyên môn nhắc đến nhiều nhất về trường hợp của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2014.

  • ĐT Argentina: Tango... cao vút ĐT Argentina: Tango... cao vút

    Rốt cục Messi đã ghi bàn và Argentina đã có màn khởi động hoàn hảo trước chiến dịch World Cup. Nhưng thứ kỳ vọng ở Albiceleste nhiều nhất là sự liên kết tỏa sáng “Big Three” Messi - Aguero - Di Maria.

  • Tin nhanh World Cup (8/6): Ronaldo trở lại tập luyện Tin nhanh World Cup (8/6): Ronaldo trở lại tập luyện

    BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 8/6.

  • World Cup 2014: Có còn ngôi sao trong khung gỗ? World Cup 2014: Có còn ngôi sao trong khung gỗ?

    Lịch sử World Cup từng ghi nhận những thủ môn vĩ đại góp phần vào những chiến công vĩ đại. Nhưng tại World Cup 2014, vị trí người gác đền lại mang tới nhiều nỗi lo cho các đội bóng được xem là ứng cử viên vô địch.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x