CHUYỆN BÓNG - CHUYỆN ĐỜI

Tiền vệ Lê Quốc Phương: Thực hư mối tình trên mạng với "hot girl"

NHẬT THỊ
10:53 ngày 15-04-2014
Tiền vệ Lê Quốc Phương, người được mệnh danh là “Messi xứ Thanh” không chỉ chơi bóng hay mà còn nổi tiếng bởi được giới truyền thông đồn thổi “đá cặp” với một “hot girl” đang sinh sống tại Biên Hòa (Đồng Nai). Vậy đâu là sự thật?
Tiền vệ Lê Quốc Phương: Thực hư mối tình trên mạng với "hot girl"
TÌNH TRÊN FACEBOOK
Cô nàng Mi Phương đã và đang được không ít cầu thủ nhắc đến bởi đấy chính là nàng WAG đầy tiềm năng của tiền vệ Lê Quốc Phương (CLB Thanh Hóa). Vậy Mi Phương là ai? Cho đến thời điểm này, không có nhiều người biết nhiều về “hot girl” này, ngoài việc cô nhận là bạn gái của “Messi xứ Thanh”, cùng những hình ảnh được xem là “bỏng mắt” với cư dân mạng.

Một người bạn của Quốc Phương tiết lộ, chính “khổ chủ”, trong một lần lang thang trên Facebook, đã bất ngờ nhận được lời mời kết bạn từ một người lạ. Cứ nghĩ là fan của mình, Quốc Phương liền đồng ý. Tuy nhiên, sau một thời gian trò chuyện, “hot boy” xứ Thanh và “hot girl” xứ Biên Hòa như bắt được sóng của nhau. Cứ thế, mỗi khi rảnh rỗi là cả hai lại đốt thời gian với những cuộc tán gẫu trên mạng.

Mi Phương rất hay tới sân xem bóng đá

“Buôn dưa online”, “nấu cháo điện thoại”… vẫn chưa đủ, cả hai đã quyết định gặp mặt ở quán cà phê nhân dịp chàng tiền vệ có cái chân trái rất “dị” này cùng Thanh Hóa vào thi đấu tại Đồng Nai. Mới gặp nhau lần đầu và dù mặt ngoài còn e thẹn, nhưng trong lòng cả đôi bên cảm thấy khá hợp nhau. Kể từ thời khắc đó, Quốc Phương đã bị cô nàng này “kèm rất chặt” trên Facebook và cả điện thoại.

Bẵng đi một thời gian, cứ tưởng chuyện hẹn hò sẽ chìm đi, bỗng nhiên trong thời gian gần đây, trên một trang báo mạng xuất hiện rất nhiều hình ảnh về Mi Phương. Đương nhiên, không ai khác, Quốc Phương là người được “gọi lên” để nhận làm “người yêu” của cô nàng hot girl này. 

Điều đáng nói, những tấm hình được post lên đều vô cùng rất nóng bỏng. Các cư dân mạng đã chia sẻ khắp nơi và chuyện “Messi xứ Thanh” đá cặp với cô bạn gái ở Đồng Nai trở nên nổi tiếng trong giới bóng đá. Quốc Phương thấy ái ngại vô cùng với đồng đội và CĐV khi ai ai cũng hỏi cậu ta về cô nàng ở Đồng Nai.

“CHỈ LÀ MỘT CHÚT TÌNH CẢM TRÊN MỨC TÌNH BẠN’’
Đúng là “tiếng xấu đồn xa”, không ngờ thông tin này bay đến tai bố mẹ Quốc Phương. Ngay lập tức, chàng tiền vệ này đã bị bậc phụ huynh lên lớp về cái tội: Lo yêu đương mà không chăm chút sự nghiệp. “Mẹ của Phương đã khóc vì không nghĩ con trai mình lại yêu một cô gái có hình xăm, lại còn khoe da thịt trên báo”. Một người bạn khác kể lại việc mẹ Quốc Phương giận đến khóc khi nghe con trai mình có người yêu xăm trổ.



Nhưng nào đã hết, nhân dịp sinh nhật của tiền vệ này, hot girl xứ Biên Hòa lại tiếp tục đưa lên Facebook những hình ảnh chúc mừng sinh nhật Quốc Phương, đi kèm là những lời yêu ngọt ngào. Dĩ nhiên, giới săn tin không bỏ lỡ cơ hội để biến nó thành một câu chuyện giật gân, câu khách. Chỉ khổ thân cho Quốc Phương, anh lại phải nhận vô số lời chất vấn về mối quan hệ này.

Quốc Phương thừa nhận với bạn bè, đúng là anh có quen Mi Phương và cả hai đều có những cuộc gặp gỡ. Tuy nhiên, do ở hoàn cảnh kẻ Bắc người Nam không đi đến đâu, nên chỉ coi nhau là bạn. “Tôi xác định, mình còn trẻ nên chưa tính tới chuyện yêu đương, mà có yêu đi nữa cũng thì nó cũng là duyên số, đến thì nó đến, đi thì nó đi, chứ giữ cũng chẳng được gì…”. Tiền vệ của Thanh Hóa định nghĩa về tình yêu.

Đúng là như vậy, không biết đường yêu của cặp đôi này đi đến đâu sau những lời đồn thổi, chỉ biết bây giờ Quốc Phương đang “một mình một ngựa” trong những ngày rong chơi đây đó. “Tôi vẫn là một thanh niên nghiêm túc”. Quốc Phương vui vẻ khi được hỏi về đường tình duyên.
 
“XẤU PHẢI BIẾT PHẤN ĐẤU”
Tài năng của Lê Quốc Phương trên sân cỏ là điều không phải bàn cãi. Điều đó đã được phát tiết trong các giải đấu trẻ của Việt Nam, đặc biệt kể từ khi tiền vệ này khoác áo ĐT U19 Việt Nam năm 2009. Quốc Phương cùng các đồng đội như Văn Quyết, Đình Bảo, Minh Tuấn…đã đoạt chiếc HCĐ giải U19 Đông Nam Á năm này. 

Sau đó, 2 năm liên tiếp tại giải U21 Quốc tế 2010 và 2011, Phương đều góp mặt và giành 1 HCV và 1HCB trong đội hình U19 Việt Nam. Với cú chạy đà hoàn hảo, năm 2011, Lê Quốc Phương đã được nhấc lên đội 1 Thanh Hóa để thi đấu tại V.League. 

Nói đến Quốc Phương, người ta thường nói đến những pha xử lí kỹ thuật rất “dị” bằng chân trái của tiền vệ này. Ở V.League, anh được đánh giá rất cao, tuy nhiên trong vài năm gần đây, ở cấp độ các ĐTQG, Lê Quốc Phương dường như nằm ngoài kế hoạch của các HLV.


Cái gì cũng có nguyên do của nó. Là một cầu thủ được ưa thích vì lối chơi đầy táo bạo, nhưng Quốc Phương lại hay dính phải cái lỗi “trời ơi” bên ngoài sân cỏ. Điển hình, tại giải U21 Quốc tế 2013 ở Ninh Thuận, vì không nhận được lệnh triệu tập của BHL, nên Quốc Phương đã không lên tập trung cùng ĐT U21 QG, cuối cùng anh đã bị gạch tên một cách đáng tiếc. 

Hay trước đó, tại VL U22 châu Á năm 2012, vì tính cách như Quốc Phương thừa nhận là “trẻ con” của mình, anh đã phải nhận án kỷ luật và không được triệu tập thi đấu ở những giải tiếp theo.

Bây giờ, người ta đã thấy một Quốc Phương đổi thay từ suy nghĩ đến cách ứng xử văn hóa. Anh đã chín chắn hơn, chứ không còn màu mè như xưa, điều đó có được là từ những cú vấp từ trong quá khứ. 

“Có lẽ tôi đã qua cái thời nông nổi, suy nghĩ chưa đến. Chính vì thế, tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Tôi đã làm gia đình, người thân buồn. Nhưng bây giờ mọi thứ đã qua. Tôi không dám nói trước điều gì, chỉ biết mình phải tập trung cao độ cho sự nghiệp”. Quốc Phương chia sẻ.

Tuổi 23 là độ tuổi sung mãn nhất của đời cầu thủ. Cũng mong rằng, Lê Quốc Phương sẽ ghi lại những lần “ngã đau” trong cuốn sách gối đầu của mình, bởi dù có là gì đi nữa, anh vẫn được đánh giá là cầu thủ sáng giá của BĐVN.

Chẳng kém gì… Falcao và Cavenaghi
Trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 18 (V.League 2012) Lê Quốc Phương đã có cú volley tuyệt đẹp giúp đội bóng xứ Thanh thắng với tỷ số 2-1. Bàn thắng này đã được trang 101greatgoals.com bình chọn là một trong 10 “siêu phẩm” bóng đá trong tuần. Đáng nói, Quốc Phương vinh dự được đứng ngang hàng với những chân sút cừ khôi của thế giới như Radamel Falcao (Atletico Madrid), Fernando Cavenaghi (River Plate), Lucas Viatri (Boca Juniors)…
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • BQTH World Cup 2014: Ai giỏi “võ” hơn? BQTH World Cup 2014: Ai giỏi “võ” hơn?

    Không giống như bản quyền truyền hình (BQTH) giải Ngoại hạng Anh (EPL) vốn đắt đỏ nhưng dễ bán, BQTH World Cup là miếng bánh rất khó nhằn cho các đơn vị trúng thầu từ FIFA. Dù vậy, khả năng NHM Việt Nam không được xem World Cup 2014 nhìn chung là rất nhỏ.

  • Sunny Vo, nguyên đại diện MP&Silva tại Việt Nam, nói về vấn đề BQTH World Cup 2014 Sunny Vo, nguyên đại diện MP&Silva tại Việt Nam, nói về vấn đề BQTH World Cup 2014

    Vấn đề bản quyền truyền hình (BQTH) World Cup 2014 thêm một lần nóng lên khi xuất hiện nguy cơ NHM Việt Nam không được thưởng thức ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

  • Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 19): Ngã rẽ mới đang dần mở ra Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 19): Ngã rẽ mới đang dần mở ra

    Bị vợ và mẹ vợ trở mặt, tìm mọi cách chuốc tội danh vũ phu lên đầu, Mike cảm thấy chán chường với mọi thứ và vẫn luôn đau đáu nhớ về người cha tinh thần Cus. Anh chỉ tìm thấy niềm vui những khi bước lên võ đài. Nhưng những rắc rối vẫn cứ bủa vây Mike.

  • Petr Cech: “Tôi vẫn là số 1” Petr Cech: “Tôi vẫn là số 1”

    Thibaut Courtois đã khẳng định bản thân như một trong những thủ môn hay nhất châu Âu hiện nay và tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính của Chelsea mùa tới. Nhưng Petr Cech tự tin việc anh vẫn là sự lựa chọn số 1 của Chelsea qua bao đời HLV suốt một thập kỷ qua không hoàn toàn chỉ là sự may mắn.

  • “Người đặc biệt” càng trầm tĩnh, The Blues càng thăng hoa “Người đặc biệt” càng trầm tĩnh, The Blues càng thăng hoa

    Năm 2004, HLV Jose Mourinho bắt đầu dương danh thiên hạ, với kỳ tích đưa đội bóng nhỏ Porto lên ngôi vô địch Champions League (dù trước đó ông đã đem Cúp UEFA 2003 về cho Porto).

  • Bộ não hoàn toàn bất lực trước siêu phẩm Bộ não hoàn toàn bất lực trước siêu phẩm

    Bộ não không thể làm việc đủ nhanh nhạy để theo kịp một hành động thể thao. Nhà thần kinh học William Calvin đã thử nghiên cứu điều này qua một thí nghiệm trên những thợ săn bằng lao ném.

  • VCK World Cup 1990: “Hoàng đế” lại đăng quang VCK World Cup 1990: “Hoàng đế” lại đăng quang

    Sau 2 lần giải liên tiếp vào tận bán kết, Pháp bất ngờ trở thành đại gia duy nhất phải làm khán giả của World Cup 1990. Đấy là một vết đen trong sự nghiệp HLV của Michel Platini, người đã tỏa sáng trong vai cầu thủ ở các kỳ World Cup 1982, 1986.

  • Hành trình sống mãi cùng tình yêu bóng đá Hành trình sống mãi cùng tình yêu bóng đá

    “Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” mang đến cho khán giả hâm mộ Việt không chỉ là cơ hội ngồi trên khán đài Old Trafford xem trận đấu giữa hai thần tượng “trong mơ” Man United – Liverpool, hành trình này còn là ngọn lửa thắp lên tình yêu bóng đá không bao giờ tắt!

  • Jose Pinto - Wahin,  một gã khùng cuồng ngạo Jose Pinto - Wahin, một gã khùng cuồng ngạo

    Ai? Jay-Z, Diddy, Dr. Dre, Eminem hay 50 Cent? Không! Với Lionel Messi cùng đồng đội ở Nou Camp, đỉnh cao của nghệ thuật hip-hop là Wahin, một gã điên khùng bất kính từ năm 14 tuổi nhưng âm nhạc của gã lại truyền cho người ta một cảm hứng lạ thường để đột phá…

  • Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 18): Màn trở mặt của những người đàn bà thâm hiểm Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 18): Màn trở mặt của những người đàn bà thâm hiểm

    Mike ngày càng cảm nhận cuộc hôn nhân của anh là do dàn xếp và Robin lấy anh vì lệnh của mẹ cô ấy, vì tiền hơn là tình cảm thực sự. Nhưng mẹ con họ không ngờ là mọi việc trở nên phức tạp như thế, đặc biệt là khi 2 vợ chồng chưa có ràng buộc về con cái. Đấy là lý do họ chuyển sang... phương án B.

  • Hoàng Xuân Vinh - Tay súng thần sầu và chiến công 50 năm có một Hoàng Xuân Vinh - Tay súng thần sầu và chiến công 50 năm có một

    Phải 52 năm sau huyền thoại Trần Oanh, bắn súng Việt Nam mới có gương mặt thứ hai phá được kỷ lục thế giới. Thậm chí, Xuân Vinh mới thực sự là kỷ lục gia đầu tiên và duy nhất, bởi kỳ tích mà Trần Oanh tạo lập tại giải Quân đội các nước XHCN khi đó không được quốc tế công nhận.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x