HLV Deschamps vẫn tin Pháp có thể lật ngược thế cờ

Quang Hòa
10:16 ngày 16-11-2013
Cánh cửa dẫn vào VCK World Cup 2014 đã hẹp đi rất nhiều trước mắt người Pháp, sau khi Les Bleus thất thủ 0-2 trên đất Ukraine vào đêm qua. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Didier Deschamps đã chia sẻ về màn trình diễn của các học trò cũng như cơ hội đi tiếp của ĐT Pháp.
Ở trận đấu diễn ra tại Kiev, Pháp không những để thua với tỷ số cách biệt mà họ còn phải chịu tổn thất về lực lượng khi trung vệ Laurent Koscielny bị đuổi khỏi sân vào thời điểm trọng tài sắp nổi hiệu còi mãn cuộc. Trong khi đó, Ukraine cũng kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân do Oleksandr Kucher phải nhận thẻ vàng thứ 2 chỉ vài phút sau khi Koscielny bị truất quyền thi đấu. 

Rõ ràng, trận đấu giữa Pháp và Ukraine đã diễn ra căng thẳng hơn mức cần thiết, và HLV Didier Deschamps hoàn toàn đồng ý với quan điểm này. Trả lời phỏng vấn TF1, nhà cầm quân 45 tuổi này cho hay: “Đó không phải trận cầu mang tính giải trí mà là một cuộc chiến thực sự. ĐT Pháp tạo ra được khá nhiều cơ hội, tuy nhiên sau khi khai thông được thế bế tắc, các cầu thủ Ukraine càng hứng khởi và tỏ ra mạnh mẽ hơn”.


“Chúng tôi đã mắc lỗi trong tình huống dẫn đến quả penalty. Tỷ số 2-0 nghiêng về Ukraine đương nhiên là kết quả đáng thất vọng với chúng tôi. Mặc dù vậy, cả đội cần phải giữ vững niềm tin và hy vọng về một cuộc lật đổ. Lợi thế đang thuộc về Ukraine sau trận đấu vừa qua, nhưng các bạn đừng quên vẫn còn cả 90 phút của trận lượt về diễn ra trên sân nhà của chúng tôi”.

Theo lịch trình, màn tái đấu giữa Pháp và Ukraine sẽ diễn ra tại Stade de France vào ngày 20/11 tới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • ĐT Pháp: Nỗi ám ảnh chảy máu tài năng ĐT Pháp: Nỗi ám ảnh chảy máu tài năng

    Nếu Morgan Schneiderlin được gọi vào ĐT Anh, Pháp sẽ mất đi một tài năng lớn từng khoác áo các đội tuyển trẻ của họ. Cầu thủ hai quốc tịch vẫn là vấn đề nóng bỏng và nan giải với bóng đá Pháp suốt hàng chục năm qua.

  • 20h00 ngày 16/11, Dijon vs Nimes 20h00 ngày 16/11, Dijon vs Nimes

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Dijon và Nimes

  • Người Pháp cẩn thận với “Messi Ukraine”! Người Pháp cẩn thận với “Messi Ukraine”!

    Yevhen Konoplyanka rất có thể sẽ là nhân vật chính trong trận Ukraine tiếp Pháp đêm nay. Nếu như tiền vệ được gọi là “Messi của Ukraine” từng khiến người Anh phải khốn khổ thì anh hoàn toàn có thể làm điều tương tự với đội bóng chỉ cách Anh eo biển Manche.

  • Henry một tay đưa Pháp qua play-off World Cup 2010 Henry một tay đưa Pháp qua play-off World Cup 2010

    Lần thứ 2 liên tiếp, ĐT Pháp phải đá trận play-off World Cup và nhiều CĐV "bỗng nhiên" nhớ tới Thierry Henry - ngôi sao từng dùng tay chơi bóng giúp Les Bleus giành vé vớt dự World Cup 2010 theo cách đáng hổ thẹn.

  • Những cái dớp đe dọa ĐT Pháp Những cái dớp đe dọa ĐT Pháp

    Pháp mạnh hơn hẳn Ukraine, nhưng thầy trò HLV Deschamps hãy đề phòng với những cái dớp trong quá khứ. Đầu tiên là việc Pháp thua nhiều hơn thắng tại play-off vòng loại World Cup.

  • Ribery: Vợ tôi đã dọn chỗ cho QBV 2013 Ribery: Vợ tôi đã dọn chỗ cho QBV 2013

    Tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich và ĐT Pháp mới đây hé lộ, bà xã Wahiba của anh đã dọn chỗ để trưng bày "Quả bóng Vàng FIFA 2013".

  • ERIC ABIDAL: Hồi sinh từ cuộc lỗi hẹn với Tử thần ERIC ABIDAL: Hồi sinh từ cuộc lỗi hẹn với Tử thần

    Khi kết quả bốc thăm vòng play-off tranh vé dự VCK World Cup 2014 khu vực châu Âu được công bố, người ta chỉ nói tới cuộc chạm trán giữa Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic. Không ai để ý tới việc Eric Abidal có thể sẽ được dự kỳ World Cup thứ 3 trong sự nghiệp...

  • Pháp sẽ "tấn công" Ukraine bằng 4-2-3-1 Pháp sẽ "tấn công" Ukraine bằng 4-2-3-1

    Ngay tại Kiev vào đêm mai, Pháp sẽ đá tấn công với sơ đồ 4-2-3-1 khi chạm trán chủ nhà Ukraine trong trận play-off giành vé dự VCK World Cup 2014. Đánh bại Ukraine ở trận lượt đi là mục tiêu tối cao của đội bóng áo lam.

  • ĐT Pháp: Deschamps phải giành lấy Schneiderlin ĐT Pháp: Deschamps phải giành lấy Schneiderlin

    Trong 24 tuyển thủ Pháp triệu tập đợt này không có tên Morgan Schneiderlin. Một cái tên có lẽ chưa nổi bật ngay cả tại mảnh đất hình lục lăng.

  • Pháp sợ "đôi cánh" của Ukraine Pháp sợ "đôi cánh" của Ukraine

    Trong cuộc họp báo tại Clairefontaine hôm thứ Hai, HLV Didier Deschamps đã bày tỏ những đánh giá chi tiết về Ukraine, đối thủ của Pháp tại vòng play-off.

  • 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 13 Ligue 1 2013/14 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 13 Ligue 1 2013/14

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả 5 pha lập công ấn tượng nhất vòng 13 Ligue 1 2013/14.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x